Sắc màu nhiệt đới nơi công sở hè 2013

10:17, 18/04/2013

Họa tiết hoa lá mang đến sự mát mẻ của miền nhiệt đới khắp chốn văn phòng – được dự báo là một trong các họa tiết hot nhất hè này.


Giữa tiết trời oi ả của mùa hè, họa tiết nhiệt đới với hình ảnh của muôn loài cỏ hoa, tràn ngập màu sắc, giống như một làn gió tươi mát thổi tan mọi ngột ngạt. Xu hướng này được áp dụng trên nhiều kiểu trang phục như sơ mi, áo thun, quần short, váy..., mang đến nhiều sự lựa chọn cho chị em để "biến hóa" đa dạng và ghi dấu ấn phong cách.

Khi mix đồ theo xu hướng này, trừ trường hợp diện váy liền hay cả bộ suit in họa tiết, bạn nên kết hợp cùng trang phục trơn màu để tránh trở nên rối mắt.

Ngắm nhìn các mẫu trang phục hoa lá bên dưới để tìm cảm hứng cho tủ đồ thời trang công sở hè 2013 của mình nhé!


Theo Tạp chí làm đẹp

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sau đêm nay, MU sẽ chạm một tay tới ngôi vô địch?
Đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách quan trọng trước West Ham. Nếu giành chiến thắng, “Quỷ đỏ” sẽ chỉ cần 4 điểm cho 5 trận đấu còn lại và khi đó có thể nói thầy trò Alex Ferguson sẽ chạm một tay vào chiếc cúp vô địch Premier League mùa thứ 21.
17/04/2013
Chân váy tạo nét duyên cho nàng công sở
Đối với dân công sở thì chân váy gắn liền với phong cách thanh lịch và trang nhã trong suốt 6 ngày làm việc.
17/04/2013
Arsenal và Everton trói chân nhau ở Emirates
Tỷ số 0-0 trong trận đấu bù ở Ngoại hạng Anh tối qua chỉ giúp hai đội không sứt mẻ niềm tin chứ chẳng thể tạo ra sức bật thực sự trong cuộc đua Top 4.
17/04/2013
Sơ mi tay lỡ cực cool cho nàng văn phòng
Dù phần vai, cánh tay to, thô hay gầy gò, các bạn gái đều có thể diện những chiếc áo sơ mi có phần tay lỡ cực kul này. Chỉ cần lựa chọn tốt sắc màu, bạn sẽ "tỏa sáng" khi tới công sở, tham dự các cuộc họp, buổi tiệc...
16/04/2013