Họp Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ 5

16:16, 01/08/2007

(HGĐT)- Ngày 31.7, Ban chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh họp thông qua quyết định thành lập Ban chỉ đạo HKPĐ tỉnh lần thứ 5 và thông qua kế hoạch tổ chức HKPĐ. Đồng chí Vương Mí Vàng, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo HKPĐ tỉnh lần thứ 5; chủ trì cuộc họp.


Đồng chí Vương Mí Vàng thông qua quyết định thành lập Ban chỉ đạo HKPĐ của tỉnh, gồm 16 người, trong đó đồng chí Vương Mí Vàng làm Trưởng ban, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo làm Phó ban thường trực. Dự kiến HKPĐ toàn tỉnh lần thứ 5 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11.2007; gồm 35 đoàn, trong đó có 11 đoàn phòng giáo dục và 24 đoàn các trường trực thuộc.

 

Ban chỉ đạo yêu cầu việc tổ chức HKPĐ cấp huyện, thị và cấp cơ sở năm 2007 phải được chuẩn bị sớm và chu đáo về mọi mặt để HKPĐ diễn ra an toàn, trang trọng, ấn tượng, sôi nổi, khoa học, thiết thực, đúng tiến độ và tiết kiệm, tránh phô trương hình thức, lãng phí...

 

Đến nay, toàn tỉnh đã có 24/24 trường THPT, PTDTNT và trường cấp 2, 3 trực thuộc Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức HKPĐ cấp trường. 7/11 phòng giáo dục đã tổ chức HKPĐ, còn lại Phòng Giáo dục Bắc Quang, Vị Xuyên, Bắc Mê, Đồng Văn chưa tổ chức.

 

Kết luận cuộc họp, đồng chí Vương Mí Vàng giao nhiệm vụ cho các ngành thành viên Ban chỉ đạo khẩn trương lập kế hoạch, triển khai tổ chức thực hiện để HKPĐ đạt kết quả tốt.


Hiến Chương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thể Công bất ngờ phải thay HLV trưởng
Đang rất được lòng CĐV và ban lãnh đạo Thể Công vì thành tích dẫn dắt đội bóng này thi đấu ấn tượng ở giải hạng Nhất, vậy mà HLV Tamas Viczko lại đột ngột làm đơn xin từ chức rất gấp gáp ngay sau trận thắng VH.HP 3-1 vòng 16 vừa qua trên sân Lạch Tray.
31/07/2007
Ảnh hai chiều cảm xúc của CĐV Ảrập Xêut và Iraq
Bàng hoàng và cay đắng, các fan Ảrập Xêut đã không thể kìm được những giọt nước mắt. Trong khi đó, khúc hoan ca lại đang nở trên môi người dân Iraq, từ nơi quê nhà hay tha hương trên đất Mỹ, sau thành công lịch sử của đội nhà tại Asian Cup 2007.
30/07/2007
Iraq vô địch Asian Cup
Lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá châu Á, một đội bóng của đất nước còn đang chìm đắm trong chiến tranh đã bước lên bục vinh quang, giành vị trí cao nhất của bóng đá châu lục. Chiến thắng này thuộc về Iraq, đội bóng đã vượt qua A-rập Xê-út với tỷ số sít sao 1-0, trở thành nhà vô địch mới của Asian Cup.
29/07/2007
Hàn Quốc giành HCĐ ASIAN Cup sau màn tra tấn thể lực
Thi đấu hơn người trong hơn 60 phút nhưng Nhật Bản vẫn bị Hàn Quốc cầm chân không bàn thắng, để rồi thất bại 5-6 trên chấm luân lưu kịch tính.
29/07/2007