Những câu hỏi thường gặp của chương trình định cư Canada cùng Harvey Law Group

08:52, 16/12/2021

Chương trình định cư Canada đến giờ vẫn còn giữ được độ “Hot” nhất định và luôn là chương trình đầu tư định cư được nhà đầu tư quan tâm. Với những nhà đầu tư mới, chắc chắn sẽ có những thắc mắc về chương trình này. HLG đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp về chương trình này trong bài viết dưới đây. 

  1. Chương trình đầu tư định cư Canada là chương trình gì?

Chương trình đầu tư định cư Canada là chương trình nhập cư Canada theo hình thức đầu tư. Hiện nay có 2 hình thức đầu tư định cư Canada chính  là chương trình đầu tư theo Tỉnh bang và chương trình đầu tư theo Liên bang, trong những năm gần đây rất nhiều các nhà đầu tư Việt đã lựa chọn định cư Canada theo hình thức liên bang, cụ thể là chương trình Start-up Visa Canada tại HLG.

Chương trình đầu tư định cư Canada là chương trình nhập cư Canada theo hình thức đầu tư.

Chương trình Startup Visa Canada Hay chương trình thị thực khởi nghiệp Canada là chương trình định cư Canada theo diện khởi nghiệp dành cho các cá nhân đủ điều kiện mong muốn sinh sống và kinh doanh tại Canada bằng cách khởi nghiệp tại Canada.

  1. Điều kiện tham gia của chương trình này là gì?

Để có thể tham gia Chương trình Thị thực Khởi nghiệp để đầu tư định cư Canada, đương đơn cần đáp ứng các điều kiện cơ bản như:

  • Có đủ chi phí đầu tư khởi nghiệp: 270.000 CAD (~5,1 tỷ VND);

  • Đương đơn và thành viên gia đình có sức khỏe tốt, không có tiền án tiền sự;

  • Đương đơn phải hoàn thành tối thiểu một năm học bậc sau phổ thông;

  • Có kỹ năng tiếng Anh hoặc tiếng Pháp (mức CLB 5);

  • Có đủ khả năng tài chính để sinh sống tại Canada;

  • Được hỗ trợ bởi một Tổ chức hỗ trợ Khởi nghiệp được chỉ định (Designated Business Incubator).4. 

  1. Nhà đầu tư được hưởng những quyền lợi gì khi tham gia chương trình?

  2.  

  3. Không những nhà đầu tư mà gia đình của họ cũng được hưởng các quyền lợi của một công dân Canada.

Lợi ích tiên quyết nhất từ chương trình này chính là nhà đầu tư được sở hữu tấm thẻ thường trú nhân Canada quyền lực kèm theo rát nhiều quyền lợi có thể sống, làm việc tại bất kỳ tỉnh bang và công ty nào của Canada; Ra vào Canada không giới hạn số lần và không cần visa; Có thể sở hữu bất động sản hoặc bất kỳ tài sản gì công dân Canada có quyền sở hữu. Không những thế, vợ/chồng, con cái, cha mẹ của nhà đầu tư cũng được hưởng các quyền lợi cơ bản của một công dân Canada về học tập, an sinh, sức khỏe,...

  1. Dự án khởi nghiệp của nhà đầu tư có cần phải thành công không?

Các ứng viên của chương trình đầu tư định cư Canada Start up Visa đều được cấp thẻ thường trú nhân mà không bị phụ thuộc vào việc dự án khởi nghiệp có thành công hay không. Chỉ cần đáp ứng đủ các yêu cầu của chương trình là nhà đầu tư đã có thể có được thẻ xanh Canada.

  1. Thẻ thường trú nhân của chương trình Start up visa có thời hạn không?

Không giống như các chương trình khác trên thế giới, Start up Visa Canada bỏ qua bước cấp Thường trú nhân “Tạm thời” hoặc “Có điều kiện”. Những ứng viên được chấp thuận sẽ có được tấm thẻ thường trú nhân vĩnh viễn. 

  1. Tỷ lệ thành công của chương trình đầu tư định cư Canada cao không?

Thẻ thường trú nhân vĩnh viễn Canada của gia đình khách hàng Harvey Law Group

Cho đến nay, đã có rất nhiều chương trình thành công và nhà đầu tư dau tu dinh cu Canada sau khi tham gia chương trình từ HLG  được nhận thẻ thường trú nhân vĩnh viễn Canada. Ngoài ra các chương trình đầu tư định cư Canada và USA tại HLG đều đạt được tỷ lệ 100% thành công.

Harvey Law Group (HLG) là công ty luật đa quốc gia chuyên về luật doanh nghiệp và tư vấn đầu tư định cư, với danh tiếng trên toàn thế giới trong việc làm đại diện hợp pháp cho các khách hàng và doanh nghiệp lớn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn định cư và hỗ trợ đầu tư định cư, nhập tịch cho hầu hết các quốc gia có chính sách cho phép định cư, nhập tịch thông qua đầu tư, bao gồm Mỹ, Canada, châu Âu, vùng Caribbean, châu Úc… Tập đoàn đã nhận giải thưởng The Macallan Asian Legal Business (ALB) Hong Kong dành cho công ty luật di trú vào năm 2014 và năm 2017. Là công ty tiên phong tại châu Á trong ngành đầu tư định cư, HLG đã cung cấp dịch vụ về nhập cư trong suốt hơn 28 năm qua.

Hiện công ty có trụ sở tại Hong Kong và 23 văn phòng đại diện thuộc 13 quốc gia trải dài khắp 4 châu lục Mỹ, châu Á, châu Âu và châu Phi. Hiện doanh nghiệp cung cấp các chương trình đầu tư di trú cho 19 quốc gia, vùng lãnh thổ và sẽ tiếp tục mở rộng.


Cùng chuyên mục

WHO đánh giá nguy cơ bùng phát toàn cầu của biến chủng mới Omicron là rất cao

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 29-11 cho biết, thế giới tới ngày 29-11 chưa ghi nhận ca tử vong nào liên quan tới biến chủng mới Omicron, song nguy cơ bùng phát toàn cầu của chủng mới này là rất cao và có thể khiến một số khu vực phải hứng chịu hậu quả nghiêm trọng.

30/11/2021
Mỹ đề xuất tổ chức hội nghị cấp cao trực tiếp với các nước ASEAN

Tại hội nghị thượng đỉnh trực tuyến ASEAN - Mỹ tháng 10 vừa qua, Tổng thống Joe Biden đã cam kết dành 102 triệu USD để hỗ trợ các nước ASEAN trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 và các vấn đề khác.

29/11/2021
Từ ngày 1/12, Thái Lan cấm người nhập cảnh từ 8 quốc gia châu Phi

Trước những thông tin đáng lo ngại về biến chủng virus Covid-19 mới mang tên Omicron, Thái Lan quyết định từ ngày 1/12, cấm nhập cảnh công dân từ 8 quốc gia châu Phi, được coi là những nơi có nguy cơ lây nhiễm cao.

28/11/2021
WHO nói Omicron lan nhanh 'chưa từng thấy'

WHO cảnh báo Omicron đang lây lan với tốc độ "chưa từng thấy", nhưng cho biết vaccine vẫn giúp hạn chế đáng kể nguy cơ trở nặng và tử vong. "Omicron đang lây lan với tốc độ mà chúng tôi chưa từng thấy ở bất kỳ biến chủng nào trước đó. Ngay cả khi Omicron gây bệnh ít nghiêm trọng hơn, số lượng ca nhiễm tăng thẳng đứng có thể một lần nữa gây quá tải các hệ thống y tế chưa được chuẩn bị", Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) Tedros Adhanom Ghebreyesus phát biểu trong cuộc họp báo trực tuyến hôm 14/12.

15/12/2021