Hà Giang

khoảnh khắc cầu sập khiến nước lũ cuốn 2 quân nhân Campuchia

11:16, 26/07/2019

Hai quân nhân Campuchia đã mất tích sau khi rơi xuống nước lũ chảy xiết do cây cầu 2 người đi qua bị sập trong điều kiện thời tiết nguy hiểm. 

Dailymail ngày 25/7 đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc một cây cầu sập xuống khiến 2 người ngồi trên chiếc xe máy rơi xuống dòng nước lũ chảy siết và bị cuốn đi.

 

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 24/7 ở tỉnh Siem Reap, Campuchia khi 2 quân nhân Kinak DaLi và Sok Vandy từ sư đoàn bộ binh hạng nhẹ số 1 điều khiển xe máy đi qua một cây cầu được làm từ gỗ và đắp đất bắc qua một đoạn sông phía dưới.

Khi họ chuẩn bị đi qua hết cây cầu, họ đã rơi từ khoảng cách 3m xuống nước lũ chảy xiết vì cầu đột ngột bị sập xuống. Họ đã mất tích từ đó tới nay sau khi bị nước lũ cuốn đi.

Đoạn video được một thiếu niên sinh sống ở khu vực ghi hình lại.

Cảnh sát Campuchia hiện đang tìm kiếm 2 quân nhân dọc theo con sông ở làng Thmar Kaev, huyện Srok Pang, nơi xảy ra mưa dữ dội trong thời gian qua.

Một phát ngôn viên của cảnh sát Srok Pang nói với truyền thông địa phương rằng họ vẫn chưa phát hiện thấy dấu vết của 2 nạn nhân.

“Nếu họ có qua đời bởi cơn lũ, chúng tôi cũng chưa thể xác nhận được thông tin này chừng nào thi thể của họ được tìm thấy. Người dân làng cũng đang giúp đỡ cảnh sát tìm kiếm 2 người. Bạn bè và người thân của họ cũng tham gia”, phát ngôn viên trên cho hay.

Theo: dantri.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nắng nóng hoành hành tại châu Âu

Các nước châu Âu đang phải đối mặt với đợt nóng kỷ lục trong mùa hè năm nay. Các nhà khí tượng học cảnh báo, nhiệt độ tại khu vực này thậm chí sẽ cao hơn trong vài ngày tới. Nhiều nước Tây Âu, Trung Âu và Đông - Bắc Âu đã ban bố cảnh báo về nhiệt độ ở mức trung bình hoặc cao...

25/07/2019
Facebook bị phạt 5 tỷ USD do vi phạm quyền riêng tư của người sử dụng

Ủy ban thương mại liên bang Mỹ ngày 24/7 đã ra quyết định phạt Facebook 5 tỷ USD do đã vi phạm các quyền riêng tư của người sử dụng. Facebook đã đồng ý nộp phạt 5 tỷ USD và tăng cường giám sát các hoạt động liên quan tới dữ liệu riêng tư của người sử dụng.

25/07/2019
Đông Nam Á xuất hiện các chủng sốt rét kháng thuốc

Các nhà khoa học cảnh báo các chủng sốt rét kháng hai loại thuốc chống sốt rét chính đang gây ảnh hưởng lớn ở các nước Đông Nam Á. Các quốc gia xuất hiện sốt rét kháng thuốc là Campuchia, Lào, Thái Lan, Việt Nam. Ở một số khu vực, có tới 80% ký sinh trùng sốt rét kháng thuốc...

24/07/2019
Châu Âu chuẩn bị đón đợt nắng nóng thứ 2 - Paris nâng cảnh báo cấp 3

Khu vực Bắc và Tây Âu chuẩn bị đón đợt nắng nóng gay gắt thứ 2 trong tuần này sau đợt nắng nóng đầu tiên hồi cuối tháng 6 vừa qua.

23/07/2019