Hà Giang

Xả súng trong quán bar Mỹ, nhiều người trúng đạn

08:30, 09/11/2018

Vụ xả súng xảy ra vào 23h20 ngày 7/11 (14h20 ngày 8/11 giờ Việt Nam) tại quán bar Borderline Bar & Grill ở Thousand Oaks, California, Mỹ khiến những người bị thương nằm la liệt vì trúng đạn trong lúc chạy trốn, theo CNN. Thousand Oaks thuộc hạt Ventura, cách trung tâm thành phố Los Angeles khoảng 65 km.

Mọi người an ủi nhau tại hiện trường vụ xả súng quán bar ở hạt Ventura, California, Mỹ. Ảnh: AP.

Mọi người an ủi nhau tại hiện trường vụ xả súng quán bar ở hạt Ventura, California, Mỹ.

Ảnh: AP.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông đã bắn bảo vệ, sau đó ném lựu đạn khói khắp nơi và bắn khoảng 30 phát đạn vào đám đông trong quán bar từ nhiều vị trí. Lực lượng phản ứng nhanh, nhân viên cứu hỏa cùng 4 xe cứu thương nhanh chóng được điều động đến hiện trường. Truyền thông đưa tin khoảng 11 người bị thương, trong đó có một cảnh sát.

Nghi phạm được mô tả là một người đàn ông Trung Đông hơn 20 tuổi, mặc trang phục màu đen và để râu. Cảnh sát chưa thể xác định tay súng còn ở trong quán bar hay không. Giới chức trách yêu cầu người dân tránh xa khu vực và phong tỏa các con đường xung quanh.

Borderline Bar & Grill là quán bar theo phong cách phương Tây, thường tổ chức các đêm theo chủ đề như quốc gia, salsa và nhảy. 

Theo: VNEXPRESS.NET


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bão Yutu càn quét Philippines, ít nhất hơn 130 người bị thương

"Với tốc độ gió 140 km/h và sức gió lên đến 230 km/h, bão Yutu đã di chuyển qua đảo chính Luzon và rời khỏi quốc gia này vào chiều 30/10", nhà khí tượng học của Cục quản lý Thiên văn, Địa vật lý và Khí quyển Philippines (PAGASA) cho biết lúc 8 giờ sáng. Yutu là cơn bão thứ 18 tấn công Philippines năm nay và chỉ xuất hiện 6 tuần sau khi siêu bão Mangkhut đổ những trận mưa lớn ở Luzon, gây ra sạt lở đất làm chết hơn 70 người...

31/10/2018
Indonesia điều thiết bị hiện đại tìm xác máy bay rơi

Đội tìm kiếm ở Indonesia đã triển khai các thiết bị không người lái và sử dụng công nghệ định vị bằng sóng âm nhằm thu tín hiệu từ hộp đen của chiếc máy bay Boeing 737 MAX 8 rơi xuống vịnh Karawang hôm 29/10, BBC hôm nay đưa tin. "Chúng tôi hy vọng có thể sớm tìm thấy mảnh vỡ hoặc phần thân máy bay", Soerjanto Tjahjono, người đứng đầu cơ quan an toàn giao thông quốc gia Indonesia, cho biết....

31/10/2018
Indonesia phát hiện vật thể dài 22 mét nghi là xác máy bay rơi

AP dẫn tin từ hải quân Indonesia cho hay lực lượng cứu hộ phát hiện một vật thể dài 22 mét, ở độ sâu 32 mét, được tin là xác của chiếc Boeing737 Max 8 rơi xuống biển Java cách đây hai ngày. "Đêm qua chúng tôi đã phát hiện một vật thể tương đối lớn", đại tá Haris Djoko Nugroho nói trên tàu hải quân KRI Rigel. Tàu Rigel đang tìm kiếm ở vùng biển cách nơi chuyến bay JT610 liên lạc lần cuối 5 dặm hải lý.

31/10/2018
Những giả thuyết về nguyên nhân máy bay Indonesia rơi

Boeing 737 MAX 8, phiên bản mới nhất của dòng Boeing 737, được mệnh danh là "máy bay tầm ngắn của tương lai" và "người tình mới của thế giới hàng không". Vì vậy, nhiều người đặt câu hỏi vì sao chiếc máy bay của hãng Lion Air chở 189 người từ Jakarta đến Pangkal Pinang ngày 29/10 rơi xuống vịnh Karawang chỉ 13 phút sau khi cất cánh. Phi cơ xấu số được hãng hàng không đưa vào sử dụng từ hồi giữa tháng 8 và mới chỉ có 800 giờ bay.

30/10/2018