Tướng quân đội bị ám sát, Ai Cập tăng cường an ninh

07:14, 23/10/2016

Tổng thống Ai Cập Abdel Fatah El Sisi đã ra lệnh tăng cường an ninh tại tất cả các cơ sở trọng yếu của đất nước sau khi 1 tướng quân đội bị ám sát.

Sắc lệnh được đưa ra ngày 22/10, chỉ vài giờ sau khi xảy ra vụ ám sát 1 sỹ quan mang hàm cấp tướng trong lực lượng quân đội Ai Cập ở ngoại ô Thủ đô Cairo.

tuong quan doi bi am sat ai cap tang cuong an ninh hinh 1

 

Ai Cập Abdel Fatah El Sisi đã ra lệnh tăng cường an ninh tại tất cả các cơ sở trọng yếu của đất nước sau khi 1 tướng quân đội bị ám sát.
(Ảnh minh họa: Internet)

Theo các nguồn tin chính thức, Tư lệnh Sư đoàn thiết giáp khu vực Dahshur của Ai Cập, tướng Adel Rajaei đã bị một số tay súng chưa rõ danh tính bắn chết ngay trước nhà riêng sáng qua tại ngoại ô Cairo.

Một số nguồn tin cho biết, tướng Rajaei đã bị trúng nhiều phát đạn và qua đời trước khi được đưa tới bệnh viện. Những kẻ tấn công đã nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường bằng xe mô tô.

Vụ ám sát xảy ra chỉ 1 ngày sau khi quân đội Ai Cập thông báo đã tiêu diệt thêm 21 phần tử khủng bố vũ trang tại khu vực Bắc Sinai - nơi quân đội Ai Cập đang tiến hành chiến dịch chống khủng bố quy mô lớn bắt đầu hồi tuần trước.

Chưa có bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào đứng ra nhận trách nhiệm thực hiện vụ ám sát./. 

vov.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

So găng Trump-Cinton lần cuối: Không nhiều bất ngờ

Trong trận so găng này, hai ứng viên Tổng thống Mỹ Trump và Clinton tỏ ra khá thận trọng trong những phút đầu.

20/10/2016
Tranh luận lần ba: Trump xoáy sâu vào thất bại quá khứ của Clinton

Những thất bại của bà Clinton khi còn là Ngoại trưởng Mỹ sẽ là mục tiêu mà tỷ phú Mỹ xoáy vào để đánh bại đối thủ trong cuộc tranh luận cuối cùng.

20/10/2016
Hàng chục nghìn người ở Mosul có thể bị IS dùng làm lá chắn sống

Nhà nước Hồi giáo có thể dùng hàng chục nghìn dân thường ở Mosul làm lá chắn sống bảo vệ thành phố trước các đợt tấn công của quân đội Iraq.

19/10/2016
Mỹ tuyên bố ủng hộ chiến dịch tấn công Mosul của Iraq

Ngày 17/10, tướng Stephen J. Townsend của Mỹ tại Iraq cho biết, Mỹ sẽ ủng hộ chiến dịch phản công của quân đội Iraq nhằm giành lại thành phố Mosul.

18/10/2016