Hà Giang

Nga xác định nhiều đối tượng tình nghi liên quan vụ ám sát

08:26, 05/03/2015

Tất cả những đối tượng này chỉ nằm trong một hướng điều tra của cảnh sát.

Ngày 4/3 Giám đốc Cơ quan an ninh liên bang Nga Bortnikov cho biết, cuộc điều tra về vụ ám sát thủ lĩnh đối lập là cựu phó Thủ tướng Boris Nemtsov mới đây đã xác định được nhiều đối tượng tình nghi.

Ông Bortnikov cũng nhấn mạnh, tất cả những đối tượng này chỉ nằm trong một hướng điều tra của cảnh sát. Trước đó, Cơ quan điều tra liên bang Nga cho biết, các nhà điều tra sẽ không bỏ qua bất kỳ giả thuyết nào, như động cơ chính trị nhằm gây bất ổn đất nước hay là vụ tấn công của những tay súng Hồi giáo cực đoan do ông Nemtsov từng có những bình luận liên quan tới tạp chí biếm họa Charlie Hebdo của Pháp hay là ám sát do liên quan tới cuộc xung đột tại Ukraine./.

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Người Kurd chiếm pháo đài chiến lược của IS ở Syria

Các lực lượng người Kurd hôm qua chiếm được Tal Hamis, một trong những thành trì chiến lược của Nhà nước Hồi giáo, động thái có thể góp phần hạn chế nhóm phiến quân hoạt động tại khu vực gần biên giới với Iraq.

28/02/2015
Thái Lan: Thủ tướng sẽ không nhất thiết phải là một nghị sỹ

 

Một người ngoài Quốc hội có thể trở thành Thủ tướng với sự chấp nhận của các bên để có thể giải quyết bế tắc chính trị.

27/02/2015
Quân đội Iraq đẩy mạnh không kích IS, tiêu diệt nhiều phiến quân

Ít nhất 14 tay súng thánh chiến thuộc nhóm Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) thiệt mạng và hàng chục tay súng khác bị thương t ại tỉnh al-Anbar, Iraq

27/02/2015
Thủ tướng Đức vẫn hi vọng vào lệnh ngừng bắn ở Ukraine

Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Thụy Điển Stefan Lofven tuyên bố châu Âu sẵn sàng áp đặt lệnh trừng phạt mới đối với Nga nếu cần thiết.

26/02/2015