Công an huyện Vị Xuyên bắt các đối tượng đánh bạc

10:37, 23/07/2020

BHG - Ngày 21.7, tại thôn Giang Nam, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, Công an huyện Vị Xuyên bắt quả tang 4 đối tượng có hành vi đánh bạc bằng hình thức đánh tá lả.

Các đối tượng tham gia đánh bạc cùng tang vật.
Các đối tượng tham gia đánh bạc cùng tang vật.

Các đối tượng gồm: Huỳnh Bá Bình, sinh năm 1988; Trần Văn Chuẩn, sinh năm 1991; Nguyễn Duy Bằng, sinh năm 1979, cả 3 đều trú tại tỉnh Bình Định và Phạm Đình Dũng, sinh năm 1988, trú tại thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Các đối tượng trên đều là lái xe chở hàng nông sản xuất khẩu sang Trung Quốc, trong khi chờ xuất hàng đã rủ nhau đánh bạc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 bộ bài cùng số tiền 5.890.000đ. Công an huyện Vị Xuyên đã ra quyết định tạm giữ hình sự 4 đối tượng để điều tra, giải quyết theo quy định của pháp luật.

                                                                  Tuấn Sơn  (Công an huyện Vị Xuyên)


Cùng chuyên mục

Nâng cao hiệu quả công tác thanh tra, kiểm tra thuế

BHG - Thuế là nguồn thu chủ yếu của ngân sách nhà nước, cơ quan, tổ chức, cá nhân có trách nhiệm tham gia quản lý thuế; việc quản lý thuế phải đảm bảo công khai, minh bạch, bình đẳng, bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người nộp thuế. Ngoài ra, thuế luôn gắn liền với các vấn đề tăng trưởng kinh tế, công bằng xã hội...

29/06/2020
Bắc Mê siết chặt quản lý tài nguyên - khoáng sản

BHG - Bắc Mê là địa phương có nguồn tài nguyên khoáng sản phong phú với trữ lượng lớn và chất lượng cao, như: Sắt, Mangan, Chì, Kẽm, Ăngtimon, đá vôi, cát sỏi… Đây là lợi thế được thiên nhiên ưu đãi, là thế mạnh tiềm năng phát triển của địa phương. Hiện nay, trên địa bàn huyện có 14 Giấy phép khai thác khoáng sản được Bộ Tài nguyên - Môi trường và UBND tỉnh Hà Giang cấp phép, trong đó có 13 dự án khai thác khoáng sản kim loại, với 3 điểm mỏ đang hoạt động và 5 điểm đang hoàn thiện hồ sơ. 

29/06/2020
Yên Minh xử phạt 113 triệu đồng 6 trường hợp khai thác đá không phép

BHG - Thực hiện các chỉ đạo của UBND tỉnh về quản lý, xử lý tình trạng khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường (khai thác đá) trái phép, không phép trên vùng Cao nguyên đá; thể hiện sự quyết liệt trong xử lý các hành vi vi phạm trường hợp vi phạm, trong 6 tháng đầu năm 2020, UBND huyện Yên Minh đã thành lập các tổ công tác, thực hiện 2 cuộc kiểm tra, xử lý tình hình hoạt động khai thác đá không phép tại xã Sủng Thài và thị trấn Yên Minh.

 

23/06/2020
Công an huyện Mèo Vạc giữ vững an ninh, trật tự địa bàn

BHG - Thực hiện nhiệm vụ đảm bảo giữ vững an ninh, trật tự (ANTT) trên địa bàn,… trong những năm qua, Công an huyện Mèo Vạc luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao; góp phần giữ vững ANTT địa bàn và đạt được nhiều thành tích trong phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc".

 

21/07/2020