Xử lý đối tượng chỉnh sửa công văn của UBND TP Cần Thơ

09:59, 03/03/2020

Ngày 2-3, Công an TP Cần Thơ làm việc với đối tượng L.T.H. sinh năm 1992, ngụ phường 5, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long, hiện ở trọ tại phường An Khánh, quận Ninh Kiều TP Cần Thơ là người đã chỉnh sửa công văn của UBND TP Cần Thơ về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19.

Cụ thể khoảng 21 giờ ngày 29-2, H. dùng điện thoại chụp hình công văn của UBND TP Cần Thơ đăng trên cổng thông tin điện tử của trường Đại học Y dược Cần Thơ rồi tiến hành chỉnh sửa ngày và thời gian nghỉ học đến hết tháng 3-2020, sai với công văn gốc của UBND TP Cần Thơ. Sau đó, H. đăng công văn này lên mạng xã hội.

Làm việc với cơ quan chức năng. H. khai làm giả công văn này chủ yêu để ghẹo nhóm bạn trên mạng xã hội chứ không có mục đích gì khác.

Hiện công an đang phối hợp với Sở Thông tin -Truyền thông TP Cần Thơ xử lý H. theo quy định của pháp luật.

Theo: nhandan.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công an phường Nguyễn Trãi bắt gọn đối tượng bị truy nã

BHG - Sáng 29.1, Công an phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang tiến hành truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1999, dân tộc Tày, thường trú tại thôn Bó Củng, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê. Đây là đối tượng đang có yêu cầu truy nã của Tòa án Nhân dân thành phố Hà Giang.

30/01/2020
Quyết tâm và mạnh mẽ trong phòng, chống tham nhũng

Xuân 2020 - "Không có vùng cấm, không có ngoại lệ" – đó là quan điểm chỉ đạo xuyên suốt trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và được tỉnh ta cụ thể hóa bằng những cách làm phù hợp, mang lại hiệu quả thiết thực.

28/01/2020
Số ca cấp cứu vì tai nạn giao thông giảm 3 ngày Tết

Tính đến mùng 2 Tết, có gần 14.500 ca khám, cấp cứu liên quan đến tai nạn giao thông, giảm 14,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế, trong số trên có gần 40% phải nhập viện điều trị. Có 64 trường hợp tử vong do tai nạn giao thông, bao gồm cả tử vong trên đường đến bệnh viện và tiên lượng tử vong xin về. Số ca liên quan đến tai nạn giao thông chiếm hơn 13% tổng số khám, cấp cứu chung. 

27/01/2020
Cần ngăn chặn tình trạng khai thác lâm sản trái phép ở Yên Định

BHG - Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây, tại xã Yên Định, huyện Bắc Mê xảy ra tình trạng khai thác lâm sản trái phép. Phóng viên Báo Hà Giang đã tiếp cận khu vực rừng thuộc địa bàn thôn Phia Dầu, xã Yên Định giáp ranh với thôn Đán Dầu, xã Kim Linh (Vị Xuyên) để tìm hiểu sự việc.

 

25/02/2020