Hà Giang

Mèo Vạc xử phạt 76 trường hợp vi phạm Nghị định 100 của Chính phủ

19:39, 10/02/2020

BHG - Trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020,  Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Mèo Vạc đã đẩy mạnh công tác tuần tra, xử lý nghiêm các lỗi vi phạm Luật Giao thông đường bộ; tuyên tuyền đến người dân về Nghị định 100 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ.

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Mèo Vạc tổ chức tuần tra và tuyên truyền Nghị đinh 100 cho người dân
Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Mèo Vạc tổ chức tuần tra và tuyên truyền Nghị đinh 100 cho người dân

Qua đó, tính từ ngày 1.1 đến 3.2 vừa qua, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Mèo Vạc đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính theo Nghị định 100 là 76 trường hợp, thu nộp ngân sách Nhà nước 24 triệu đồng. Hiện nay, Công an huyện Mèo Vạc tiếp tục thực hiện cao điểm tuần tra, kiểm soát; mở các đợt tuyên truyền tới người dân, từ đó giúp người dân thay đổi thói quen và chấp hành đúng Luật Giao thông, đã uống rượu bia thì không lái xe, không uống rượu bia khi tham gia giao thông nhằm ngăn chặn tai nạn, bảo vệ tính mạng, sức khỏe cho người điều khiển phương tiện. 

Thời gian tới, Công an huyện Mèo Vạc sẽ đẩy mạnh hơn nữa công tác kiểm tra và xử lý nghiêm đối với những trường hợp điều khiển xe sau khi đã sử dụng rượu, bia.

Minh Huệ (huyện Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công an phường Nguyễn Trãi bắt gọn đối tượng bị truy nã

BHG - Sáng 29.1, Công an phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang tiến hành truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1999, dân tộc Tày, thường trú tại thôn Bó Củng, thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê. Đây là đối tượng đang có yêu cầu truy nã của Tòa án Nhân dân thành phố Hà Giang.

30/01/2020
Quyết tâm và mạnh mẽ trong phòng, chống tham nhũng

Xuân 2020 - "Không có vùng cấm, không có ngoại lệ" – đó là quan điểm chỉ đạo xuyên suốt trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và được tỉnh ta cụ thể hóa bằng những cách làm phù hợp, mang lại hiệu quả thiết thực.

28/01/2020
Số ca cấp cứu vì tai nạn giao thông giảm 3 ngày Tết

Tính đến mùng 2 Tết, có gần 14.500 ca khám, cấp cứu liên quan đến tai nạn giao thông, giảm 14,5% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế, trong số trên có gần 40% phải nhập viện điều trị. Có 64 trường hợp tử vong do tai nạn giao thông, bao gồm cả tử vong trên đường đến bệnh viện và tiên lượng tử vong xin về. Số ca liên quan đến tai nạn giao thông chiếm hơn 13% tổng số khám, cấp cứu chung. 

27/01/2020
Cháy nhà tại xã Việt Lâm (Vị Xuyên)

BHG - Vào khoảng 21h ngày 24.1 (đêm 30 Tết)  tại thôn Hát, xã Việt Lâm, huyện Vị Xuyên đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy hoàn toàn ngôi nhà sàn 2 gian 2 trái và toàn bộ vật dụng trong nhà của hộ anh Cao Hồng Nhật là đối tượng Bảo trợ xã hội và là hộ nghèo độc thân, rất may không có thiệt hại về người. Nguyên nhân được xác định do bất cẩn khi thắp hương.

25/01/2020