Hà Giang

Yên Minh: Ô tô lao xuống vực, 1 người chết, 1 người bị thương

11:30, 25/05/2019

BHG - Theo thông tin từ Công an huyện Yên Minh, khoảng 6 giờ sáng ngày 25.5, xe ô tô tải hiệu Thaco, mang BKS 29C - 53663 do Nguyễn Văn Vân, sinh năm 1985, thường trú tại Định Hóa, Thái Nguyên di chuyển từ Hà Giang đi Yên Minh, đến km6 hướng Yên Minh - Hà Giang, thuộc địa phận thôn Bản Ké, thị trấn Yên Minh đã lao xuống vực, cách đường 400m.  Vụ tại nạn khiến anh Vân tử vong tại chỗ, một người khác bị thương được lực lượng chức năng và người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Yên Minh.

          Lực lượng chức năng và người dân tham gia cứu nạn tại hiện trường vụ tai nạn.
Lực lượng chức năng và người dân tham gia cứu nạn tại hiện trường vụ tai nạn.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tham gia cứu nạn và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời xác minh số người thực tế trên xe. Công an huyện Yên Minh cho biết, đoạn đường xảy ra tai nạn có độ dốc cao, cua gấp, đây có thể là nguyên nhân vụ tai nạn, các lái xe cần chú ý, nhất là khi trời mưa  đường trơn tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra.

                                                                             Tin, ảnh: Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triệt phá nhóm chiếm tài khoản Facebook để lừa đảo

Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An vừa triệt phá nhóm đối tượng sử dụng mạng Internet để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. 13 đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ. Theo điều tra, nhóm đối tượng này đã chiếm đoạt hơn 500 tài khoản Facebook để lừa đảo hàng chục tỷ đồng của nhiều người trong và ngoài nước...

28/04/2019
Công bố quyết định tha tù trước thời hạn

BHG - Ngày 28.4, tại Trại tạm giam (Công an tỉnh), đã tổ chức công bố Quyết định của Tòa án nhân dân tỉnh Hà Giang về việc tha tù trước thời hạn có điều kiện cho các phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại trại.

28/04/2019
Toà án Vị Xuyên xét xử lưu động tại Thanh Thủy

BHG - Ngày 25.4, Tòa án nhân dân huyện Vị Xuyên đã tổ chức xét xử lưu động tại thôn Giang Nam, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên đối với 2 bị cáo phạm tội trộm cắp tài sản. Qua cáo trạng của Viện Kiểm sát Vị Xuyên, 2 bị cáo là Bàn Văn Lý (tên gọi khác là Bàn Văn Lỵ, trú tại thôn Nặm Tẹ, xã Phương Tiến); Triệu Đức Việt, trú cùng thôn với Lý...

26/04/2019
Luật Đặc xá năm 2018: kế thừa, phát huy truyền thống nhân đạo của dân tộc

BHG - Luật Đặc xá được thực thi là động lực để người bị kết án phạt tù nỗ lực học tập, rèn luyện, lao động, phấn đấu cải tạo tốt hơn; đồng thời, tạo sự đồng thuận, ủng hộ từ gia đình người bị kết án cũng như mọi tầng lớp nhân dân.

26/04/2019