Công an huyện Vị Xuyên bắt khẩn cấp 5 đối tượng cố ý gây thương tích

13:53, 24/05/2018

BHG - Ngày 23.5, Công an huyện Vị Xuyên đã tiến hành Lệnh Bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 5 đối tượng có hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Các đối tượng gồm: Hoàng Văn Chiến, 33 tuổi; Ma Văn Hoạch (còn gọi là Cò Sim, 26 tuổi); Nguyễn Văn Đại; Bùi Văn Hiệu (cùng 33 tuổi) và Nguyễn Ngọc Thắng, 19 tuổi. Cả nhóm đối tượng đều trú tại thị trấn Vị Xuyên (Vị Xuyên).

Hoàng Văn Chiến, 1 trong 5 bị can  bị  Công an đọc lệnh bắt khẩn cấp.
Hoàng Văn Chiến, 1 trong 5 đối tượng bị Công an đọc Lệnh Bắt khẩn cấp.

Trước đó, vào hồi 22h30 phút, ngày 21.5.2018, tại thôn Đức Thành, xã Đạo Đức (Vị Xuyên), do mâu thuẫn cá nhân, các đối tượng đã chuẩn bị hung khí, gậy gộc, tuýp sắt, chặn đường đánh nhau với một nhóm đối tượng khác gồm: Chấu Văn Minh, 25 tuổi; Lý Mạnh Tâm, 22 tuổi; Nông Văn Nam, 22 tuổi; Bùi Văn Chính, 27 tuổi, trú tại xã Ngọc Linh và xã Đạo Đức (Vị Xuyên). Hậu quả, Chấu Văn Minh bị thương tích nặng, đến 10h30 phút ngày hôm sau (22.5) đã tử vong.

 Hiện, Công an huyện Vị Xuyên đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, tập trung lực lượng, xác minh, điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Trung Thực (Công an tỉnh)

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù

BHG - Sáng 30.4, Trại tạm giam Công, an tỉnh đã tổ chức lễ Công bố quyết định giảm thời hạn chấp hành hình phạt tù cho phạm nhân đang thi hành án đợt 30.4.2018. Trong dịp này, có 7 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại Trại tạm giam Công an tỉnh được xét giảm thời hạn thời gian chấp hành. Trong đó, có 2 người được giảm đúng ngày trở về với cộng đồng, 5 người còn lại được giảm với thời hạn từ 3 đến 4 tháng. 

30/04/2018
Công an thu nhiều chai nước lạ ở điểm giảng đạo 'Hội thánh Đức Chúa Trời'

Sáng 28/4, công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục làm việc với những người tham gia truyền đạo "Hội thánh Đức Chúa Trời" tại căn nhà 744 phố Quang Trung 3, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa. Nhà chức trách Thanh Hóa đã niêm phong nhiều chai nước đựng dung dịch màu đỏ, nhiều gói bột màu trắng và đưa đi giám định. 

29/04/2018
Sự thật đằng sau những luận điệu của tổ chức tự xưng "Hội thánh của Đức Chúa Trời"

Tổ chức tự xưng "hội thánh của Đức Chúa Trời" hay "Đức Chúa Trời mẹ" đã xuất hiện ở Bắc Giang, Thái Nguyên, hoạt động một thời gian dài ở Hải Phòng thì nay đã xuất hiện tại cả Hà Nội. Vậy hội thánh của Đức Chúa Trời" hoạt động như thế nào, dùng luận điệu ra sao để lôi kéo hội viên... Dưới danh nghĩa doanh nhân, phóng viên Truyền hình Công an trong vai một tín đồ muốn được gia nhập hội và đã vén được những lớp màn bí ẩn xung quanh tổ chức tự xưng này sau nhiều tuần xâm nhập.

29/04/2018
Xử lý nghiêm nhóm đối tượng coi thường pháp luật

BHG - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Quang vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 đối tượng có hành vi gây rối trật tự công cộng trong vụ mang quan tài đi đòi nợ thuê, xảy ra ngày 19.4 tại thị trấn Việt Vinh (Bắc Quang). Trong lúc thực hiện hành vi, các đối tượng còn hô hào, lôi kéo, kích động và tiến hành phát trực tiếp (livestream) những hình ảnh lên mạng xã hội. Sau khi đoạn clip dài hơn 1 giờ được phát trực tiếp trên mạng xã hội ghi lại cảnh một số đối tượng đang có hành vi chửi bới, hô hào… 

23/05/2018