Hội thi "Tìm hiểu pháp luật về phòng chống bạo lực gia đình"

08:32, 22/11/2017

BHG- Chiều 21.11, Hưởng ứng ngày “Thế giới xóa bỏ bạo lực với phụ nữ”, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức Hội thi “ Tìm hiểu pháp luật về phòng chống bạo lực gia đình”. Tới dự có lãnh đạo Sở VH-TT&DL, thành phố Hà Giang cùng sự góp mặt của các đội thi và đông đảo hội viên Hội phụ nữ các xã phường trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Triệu Thị Tình, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL trao giải Nhất cho đội phường Nguyễn Trãi.
Đồng chí Triệu Thị Tình, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL trao giải Nhất cho đội phường Nguyễn Trãi.

Nhằm nâng cao nhận thức của hội viên về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác gia đình và phòng chống bạo lực gia đình, hội thi đã thực sự trở thành sân chơi để hội viên chia sẻ kinh nghiệm, ứng xử trong cuộc sống cũng như phát huy vai trò cá nhân, gia đình, cộng đồng trong việc phòng ngừa, ngăn chặn bạo lực giao đình, qua đó xây dựng cuộc sống ngày càng tiến bộ, bình đẳng, ấm no, hạnh phúc… Dự hội thi gồm 8 đội thuộc  các xã, phường trên địa bàn thành phố, thí sinh dự thi là những cán bộ, tình nguyện viên xuất sắc, nhiệt huyết với các công tác xã hội; hội thi gồm 3 phần thi: Màn chào hỏi, trả lời câu hỏi kiến thức và tiểu phẩm.

Sau ½ ngày dự thi với việc chuẩn bị công phu và những câu trả lời xuất sắc của các đội, kết thúc chương trình, Ban giám khảo đã trao  giải nhất cho đội phường Nguyễn Trãi, giải nhì: phường Quang Trung và giải ba: phường Minh Khai.

Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Luật trách nhiệm bồi thường của Nhà nước

Điều 47. Quyết định giải quyết bồi thường

1. Ngay sau khi có biên bản kết quả thương lượng thành, Thủ trưởng cơ quan giải quyết bồi thường ra quyết định giải quyết bồi thường và trao cho người yêu cầu bồi thường tại buổi thương lượng.

30/10/2017
Luật Trợ giúp pháp lý

Luật này quy định về người được trợ giúp pháp lý; tổ chức thực hiện trợ giúp pháp lý; người thực hiện trợ giúp pháp lý; hoạt động trợ giúp pháp lý; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân đối với hoạt động trợ giúp pháp lý.

30/10/2017
Công an huyện Mèo Vạc tích cực đảm bảo trật tư, an toàn giao thông

BHG - Nhằm đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn huyện Mèo Vạc, trong thời gian qua, Ban ATGT huyện Mèo Vạc đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân, chỉ đạo lực lượng chức năng tăng cường tuần tra, kiểm soát, vì vậy, tình hình trật tự ATGT trên địa bàn huyện luôn được đảm bảo an toàn.

21/11/2017
Bộ trưởng Tô Lâm: 'Không nên đưa ảnh tử tù trước thi hành án'

Bên hành lang Quốc hội sáng 18-11, thượng tướng Tô Lâm trao đổi xung quanh việc một số tờ báo, trang mạng đưa hình ảnh về bữa ăn cuối cùng của tử tù Nguyễn Hải Dương.

20/11/2017