Tống đạt quyết định khởi tố bị can về tội giết người

15:51, 06/12/2016

BHG - Ngày 6.12, với sự có mặt của đại diện Viện kiểm sát nhân dân tỉnh và Luật sư bào chữa, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với đối tượng Phù Minh Tuấn (sinh 1984) trú tại thôn Tả Ngảo, xã Tân Trịnh (Quang Bình) về tội giết người.

Quyết định khởi tố bị can đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phê chuẩn. Đây là vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng, trước đó, vào lúc 4 giờ sáng ngày 1.12, đối tượng Phù Minh Tuấn đã dùng dao sát hại dã man 4 người, làm 1 người khác bị thương, các nạn nhân bao gồm bố đẻ, thím ruột, cháu gái, em trai ruột và dân quân xã. Vụ án đã làm rung động và kinh hoàng cho mọi người khi kẻ thủ ác chính là người thân trong gia đình vốn có tiền sử bệnh tâm thần, mặc dù đã qua đợt điều trị bắt buộc tại Bệnh viện tâm thần.

Trong những lần làm việc sau đó với Cơ quan Công an, Phù Minh Tuấn có biểu hiện thần kinh không ổn định, hung thủ khai: “Hôm xảy ra vụ việc, hắn đang ngủ cùng cậu con trai 10 tuổi trên giường và nghe tiếng gà gáy sáng bảo vào tai rằng là bị người bố giết mà không biết à?” Tỉnh dậy, Tuấn vác dao đi và đã gây ra vụ thảm án!

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tống đạt quyết định khởi tố bị can Phù Minh Tuấn về tội giết người.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tống đạt quyết định khởi tố bị can Phù Minh Tuấn về tội giết người.

Nguyễn Lân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhiều biểu hiện vi phạm qui định về an toàn vệ sinh lao động

BHG - Đoàn thanh tra liên ngành về công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) do Sở LĐ-TBXH chủ trì, các đơn vị tham gia gồm Sở TN-MT, Xây dựng, Liên đoàn Lao động tỉnh... vừa kết thúc đợt kiểm tra thực tế tại 10 doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh. Qua thanh tra, đã phát hiện nhiều biểu hiện vi phạm liên quan đến công tác đảm bảo ATVSLĐ.

26/11/2016
Cần quan tâm giải quyết vụ "Đòi lại quyền sử dụng đất" ở xã Đông Thành (Bắc Quang)

BHG - Vừa qua, Báo Hà Giang nhận được đơn đề nghị của bà Hoàng Thị Vinh, sinh năm 1965, trú tại đội 1, thôn Đông Thành, xã Đông Thành, huyện Bắc Quang, mong muốn đề nghị các cơ quan chức năng quan tâm giải quyết vụ tranh chấp quyền sử dụng đất (QSDĐ) giữa gia đình bà và gia đình anh La Văn Huyên, sinh năm 1975, ở cùng thôn. 

23/11/2016
Công an Hoàng Su Phì bắt 490kg pháo vận chuyển trái phép

BHG - Vào hồi 1 giờ 20 phút ngày 18.11, Tổ công tác của Công an huyện Hoàng Su Phì đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại km số 3, đường Hoàng Su Phì – Bắc Quang (thuộc địa phận tổ dân phố 5, thị trấn Vinh Quang, huyện Hoàng Su Phì), thì phát hiện 5 đối tượng đi xe máy Win màu đen chở nhiều thùng giấy có biểu hiện khả nghi. 

18/11/2016
Những người "giải mã" các vụ án

BHG- Khám nghiệm hiện trường (KNHT) là một công đoạn trong giai đoạn điều tra, được bắt đầu ngay sau khi có vụ việc xảy ra và có vai trò quan trong việc truy nguyên thủ phạm thông qua những gì thu thập được tại hiện trường. 

17/11/2016