Hà Giang

6 tháng đầu năm phát hiện, xử lý 127 vụ vi phạm lâm luật

07:03, 16/06/2016

Theo thông tin từ Sở Nông nghiệp và PTNT, tính đến 1.6, trên địa bàn toàn tỉnh, lực lượng chức năng đã phát hiện và xử lý 127 vụ vi phạm lâm luật, với tổng số tiền thu phạt từ các vụ vi phạm trên 690 triệu đồng. Tuy số vụ vi phạm đã giảm 31 vụ so với cũng kỳ năm 2015; nhưng đánh giá của các ngành chuyên môn, tình hình vi phạm lâm luật vẫn còn diễn biến phức tạp. Do đó, trong 6 tháng cuối năm, lực lượng chức năng cần siết chặt tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các vụ vi phạm lâm luật để hạn chế hơn nữa số vụ và tính chất vi phạm, đặc biệt là những vụ vi phạm nghiêm trọng.

Lương Hà


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đa cấp về bản và những lời trần tình

BHG- Với luận điệu lôi kéo của "cán bộ" bán hàng đa cấp (BHĐC) được cho là của Công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam (LMTDVN), khiến không ít người, đặc biệt là bà con vùng sâu, vùng xa, nơi khó khăn hoang tưởng rằng, nếu tham gia BHĐC của công ty này sẽ chẳng mấy chốc trở thành... tỷ phú. Nhưng, rồi bà con cũng dần ngộ ra một thực tế phũ phàng.

31/05/2016
Xét xử lưu động vụ án trộm cắp tài sản tại xã Tân Thành

BHG - Ngày 30.5, tại xã Tân Thành (Bắc Quang), Toà án nhân dân huyện Bắc Quang mở phiên toà xét xử lưu động vụ án hình sự trộm cắp tài sản đối với các bị cáo:  Đặng Văn Hưng, Mai Trọng Dương và Bùi Xuân Lực.

31/05/2016
Xử phạt 2 xe ô tô chở 8 tấn lợn không rõ nguồn gốc

BHG - Hồi 18 giờ ngày 27.4, tại km 8 và km 24 (đường Hà Giang đi Đồng Văn), Tổ công tác của Phòng Cảnh sát Môi trường (Công an tỉnh) phát hiện 2 chiếc xe ô tô tải chở hơn 8 tấn lợn không có giấy tờ kiểm dịch và nguồn gốc xuất xứ.

29/04/2016
Thêm những nạn nhân... tiền mất, tật mang

BHG- Sau khi Báo Hà Giang đăng tải loạt bài viết "Bão đa cấp lên núi", thời gian qua, phóng viên tiếp tục nhận thêm thông tin về những nạn nhân của bán hàng đa cấp (BHĐC) mới được cho là liên quan đến Công ty CP Liên minh tiêu dùng Việt Nam (LMTDVN). Theo sự phản ánh và dẫn đường của những nạn nhân, chúng tôi từng bước tiếp cận với một kiểu đa cấp biến tướng, mà ở đó các nạn nhân đã bị đưa vào một canh bạc của lòng tham và sự u mê.

26/05/2016