Bắt đối tượng lừa đảo qua mạng

16:27, 23/09/2015

BHG - Ngày 22.9, Công an thành phố Hà Giang đã bắt khẩn cấp và tạm giữ đối với Trần Đình Chiến, sinh năm  1973, thường trú tổ 8, phường Thọ Sơn, thành phố Việt Trì (Phú Thọ) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng.

CQĐT đọc lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Đình Chiến.
CQĐT đọc lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Đình Chiến.

Ngày 14.9, Chiến từ Việt trì lên thành phố Hà Giang tìm người nhẹ dạ cả tin để giới thiệu mình là đại diện một Công ty đầu tư tài chính có trang Website điện tử trên mạng là Payfx.us và cầm theo một số tài liệu, điện thoại di động, máy tính bảng để vào và giới thiệu về trang Website này. Hình thức đầu tư là nạp tiền vào tài khoản của "Công ty" mà Chiến tạo cho người mua với mức đầu tư mỗi mã tài khoản tối thiểu là 500 USD sau đó lãi suất sẽ được tăng dần với mức là 3% trên ngày, sau 3 tháng sẽ được rút cả gốc và lãi, nếu giới thiệu thêm người tham gia mua mã đầu tư tài chính thì người tìm sẽ được hưởng thêm 12% số tiền  của người mới tham gia. Bằng hình thức này, Trần Đình Chiến đã tìm được 4 người trên địa bàn thành phố Hà Giang và huyện Vị Xuyên tỉnh Hà Giang tham gia,  trong đó có 2 người đã nộp tiền vào tài khỏan là 46 triệu đồng.  Sau khi phát hiện sự việc nêu trên Cơ quan điều tra Công an thành phố Hà Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp Chiến để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trung Thực


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công bố Quyết định đặc xá của Chủ tịch nước

BHG- Sáng 31.8, tại Trại tạm giam, Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá, tha tù trước thời hạn của Chủ tịch nước cho các phạm nhân đang chấp hành án phạt tù. Dự lễ công bố có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, thành phố, gia đình phạm nhân.

31/08/2015
Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy tiếp nhận 8 phụ nữ bị lừa bán do Công an Trung Quốc trao trả

BHG- Ngày 26.8, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy tiếp nhận 8 phụ nữ bị lừa bán do Công an Trung Quốc trao trả. 

28/08/2015
Công tác tuyên truyền pháp luật ở Công ty Cổ phần cơ khí, khoáng sản

BHG- Nhận thức tuyên truyền pháp luật tới công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) nói chung và công nhân lao động (CNLĐ) nói riêng là rất quan trọng. Trong thời gian qua, công tác phổ biến, tuyên truyền pháp luật nhằm nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của đoàn viên, CNLĐ đã được cấp ủy, Ban giám đốc, Công đoàn Công ty Cổ phần cơ khí -khoáng sản Hà Giang đặc biệt quan tâm,

28/08/2015
Công bố 'danh tính' các website lừa đảo

Ngày 26/8, Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50), Công an TP Hà Nội đã thông báo tìm người bị hại trong một loạt website và tài khoảng trên mạng xã hội để lừa đảo.

27/08/2015