Xóa đường dây mua bán heroin

08:18, 17/01/2011
Qua công tác trinh sát, nắm tình hình, Công an huyện Thủy Nguyên phát hiện một đường dây mua bán trái phép ma túy đang hoạt động trên địa bàn thị trấn Minh Đức (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), đã xác lập Chuyên án 111M nhằm đấu tranh triệt phá.

Thượng tá Hoàng Văn Thao - Phó trưởng Công an huyện làm Trưởng ban chuyên án, Trung tá Trần Văn Dần - Đội trưởng làm Phó trưởng ban.

Qua tài liệu điều tra, đối tượng Lê Văn Thạch, 29 tuổi, ở khu Quyết Hùng, thị trấn Minh Đức, là một đại lý vừa bán buôn, vừa bán lẻ cho hàng trăm con nghiện trong khu vực. Cứ 2 ngày một lần, y lại nhập ma túy từ hai nguồn khác nhau, do Nguyễn Văn Thuân, 30 tuổi, ở phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn và Bùi Quang Dũng, 52 tuổi, ở thôn Cao Kênh, xã Hợp Thành, huyện Thủy Nguyên cung cấp.

Hồi 19h15' ngày 10/1, Đội CSĐT tội phạm về ma túy - Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng phối hợp với Đội 3, Cụm đặc nhiệm phòng chống ma túy thuộc Cảnh sát Biển và Công an thị trấn đã bắt quả tang Lê Văn Thạch đang bán ma túy cho một đối tượng tại khu Hoàng Tân, thị trấn Minh Đức. Đi cùng Thạch còn có bạn gái của y là Vũ Thị Sửu, 26 tuổi, ở xã Gia Minh (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Tang vật thu được 51 gói to heroin, 1,25 triệu đồng, 1 ĐTDĐ và chiếc xe máy BKS 14T4-2381.

Các đối tượng vụ án.

Đến 8h15' ngày 11/1, tại xã Thủy Sơn (huyện Thủy Nguyên), Ban chuyên án bắt tiếp Nguyễn Văn Thuân, khi tên này đang trên đường vận chuyển ma túy sang giao cho Thạch, thu trong người đối tượng 2 cục heroin.

14h10' cùng ngày, tại cổng Trường Tiểu học Thủy Sơn, lực lượng phục kích bắt gọn một đối tượng khác là Bùi Quang Dũng khi y cũng đang trên đường đem ma túy đến cho Lê Văn Thạch, thu giữ 1 cục heroin.

Khám xét khẩn cấp nơi ở và các địa điểm liên quan đến đối tượng, lực lượng Công an còn thu nhiều phương tiện phục vụ cho việc mua bán và sử dụng trái phép ma túy. Tổng số heroin thu được bằng 18,2625 gam (tương đương trên 2 nghìn liều).

Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã khởi tố bị can đối với Lê Văn Thạch, Nguyễn Văn Thuân và Bùi Quang Dũng về tội mua bán trái phép chất ma túy.


CAND

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phòng PC45 Công an tỉnh siết chặt an ninh trật tự, mang lại bình yên cho nhân dân
HGĐT- Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh trong những năm qua luôn là đơn vị liên tiếp lập được nhiều chiến công xuất sắc. Đơn vị đã điều tra và làm rõ nhiều vụ án trong lĩnh vực trật tự xã hội có tính chất nghiêm trọng và đặc biêt quan trọng. ngày nay tình hình tội phạm ngày càng tinh vi, quấy rối an ninh trật tự, gây hại cho xã hội và
31/12/2010
Những nỗ lực giải cứu 2 cháu nhỏ trong Chuyên án 316T
HGĐT- Những ngày cuối năm ở vùng cao Hà Giang, khi mùa vụ đã kết thúc, người ta bắt đầu chuẩn bị, sắm sửa đón tết. Trong cái náo nức đón chờ một mùa xuân mới vẫn thấy lẩn khuất đâu đó tình trạng buôn bán phụ nữ, trẻ em sang bên kia biên giới.
31/12/2010
Tụ tập sống "bầy đàn", rủ nhau đi trộm cắp
Ngày 24/12, cơ quan CSĐT, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản nhức nhối trên địa bàn. Bọn chúng đều còn rất trẻ, hầu hết chỉ mới 14-15 tuổi, nhưng do không được sự quản lý, kèm cặp sát sao của gia đình nên tụ tập sống chung, gây ra nhiều vụ trộm cắp tinh vi.
27/12/2010
Gia tăng tội phạm ngân hàng
Một lãnh đạo của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam nhận định, tình hình tội phạm trong lĩnh vực ngân hàng xảy ra nhiều trong thời gian vừa qua cho thấy các ngân hàng còn nhiều sơ hở trong việc đảm bảo an ninh, bảo mật thông tin cũng như sự thiếu chặt chẽ trong quy trình hoạt động…
22/12/2010