Một gia đình 3 người bị sát hại

17:20, 26/01/2011

HGĐT- Vừa qua, tại thôn Thanh Sơn, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên) xảy ra một vụ việc thương tâm. Gia đình anh Đặng Thành Đông có 4 người thì 3 người bị sát hại.


 

 Xác các nạn nhân được gia đình đưa về quê chôn cất.


Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 21.1, có 4 người quen đến nhà anh Đông, thấy lạ, mọi người đi tìm thì phát hiện xác chết dưới giếng và báo cho cơ quan chức năng. Qua đó, xác định 3 người đã bị sát hại, trong đó có 2 người bị giấu dưới giếng gồm: Chị Dư Thị Yên, sinh năm 1972, vợ anh Đông; con gái anh Đông là cháu Đặng Thị Huyền, sinh năm 1995, đang học lớp 10. Riêng thi thể anh Đặng Thành Đông, sinh năm 1968, được tìm thấy ở bờ sông Lô, trước nhà.


Được biết, gia đình anh Đông có quê gốc ở Hy Cương, Việt Trì, Phú Thọ, lên lập nghiệp tại thôn Thanh Sơn từ những năm 90 của thế kỷ trước và định cư sát trục Quốc lộ, đường đi cửa khẩu Thanh Thủy, nơi dân cư thưa thớt... Gia đình anh chuyên sửa chữa xe máy, bán phân bón, sửa chữa điện thoại và bán gạo. Nhiều bà con hàng xóm cho biết, vợ chồng anh làm ăn rất chăm chỉ, cô con gái cũng học rất giỏi.


Chưa biết nguyên nhân nào dẫn đến những cái chết thương tâm của gia đình anh Đông, nhưng theo thông tin ban đầu trên người nạn nhân, đặc biệt là cháu Huyền có những vết thương tích nặng, thể hiện sự tàn sát lạnh lùng của kẻ giết người. Sau khi các cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, chiều ngày 22.1, thi thể các nạn nhân được gia đình ở Phú Thọ đem về quê chôn cất. Sự việc trên một lần nữa khiến dư luận người dân bàng hoàng và bất bình khi những cái chết thể hiện sự lạnh lùng, vô nhân tính của kẻ sát nhân. Hiện các cơ quan chức năng đang vào cuộc, điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.


HUY TOÁN - PHAN MẠNH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phòng PC45 Công an tỉnh siết chặt an ninh trật tự, mang lại bình yên cho nhân dân
HGĐT- Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh trong những năm qua luôn là đơn vị liên tiếp lập được nhiều chiến công xuất sắc. Đơn vị đã điều tra và làm rõ nhiều vụ án trong lĩnh vực trật tự xã hội có tính chất nghiêm trọng và đặc biêt quan trọng. ngày nay tình hình tội phạm ngày càng tinh vi, quấy rối an ninh trật tự, gây hại cho xã hội và
31/12/2010
Những nỗ lực giải cứu 2 cháu nhỏ trong Chuyên án 316T
HGĐT- Những ngày cuối năm ở vùng cao Hà Giang, khi mùa vụ đã kết thúc, người ta bắt đầu chuẩn bị, sắm sửa đón tết. Trong cái náo nức đón chờ một mùa xuân mới vẫn thấy lẩn khuất đâu đó tình trạng buôn bán phụ nữ, trẻ em sang bên kia biên giới.
31/12/2010
Tụ tập sống "bầy đàn", rủ nhau đi trộm cắp
Ngày 24/12, cơ quan CSĐT, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản nhức nhối trên địa bàn. Bọn chúng đều còn rất trẻ, hầu hết chỉ mới 14-15 tuổi, nhưng do không được sự quản lý, kèm cặp sát sao của gia đình nên tụ tập sống chung, gây ra nhiều vụ trộm cắp tinh vi.
27/12/2010
Ngăn chặn sự thẩm lậu của ma túy "không khói"
Cuộc chiến ngăn chặn sự thẩm lậu của các loại ma túy "không khói", tiền chất ma túy tại các tỉnh vùng biên trong thời gian qua luôn diễn ra khốc liệt, chưa có hồi kết...
23/01/2011