Thành đoàn Hà Giang ứng dụng công nghệ số qua công tác tổ chức đại hội

22:31, 27/05/2022

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lan tỏa việc học tập và làm theo Bác trong sự nghiệp "trồng người"
BHG - Thời gian qua, việc thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đã trở thành nội dung quan trọng trong hoạt động dạy và học ở trường PTDT nội trú huyện Quản Bạ. Qua đó góp phần tạo chuyển biến về chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.
29/04/2022
Khám sức khỏe hậu Covid-19 – những điều cần lưu ý
BHG - Sau đợt dịch lần thứ 4 và cũng là đợt dịch kéo dài với số ca nhiễm cao nhất kể từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, người dân đã từng là F0 đổ xô đi khám hậu Covid bởi những nỗi lo về di chứng để lại. Tuy nhiên, khám thế nào cho đúng và hiệu quả thì không phải ai cũng biết.
28/04/2022
Điểm tin thời sự trong tuần (20.5 - 27.5)
BHG - Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi chương trình điểm tin thời sự trong tuần. Chương trình sẽ có những nội dung quan trọng trong một tuần vừa qua.
27/05/2022
Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến công thương hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký thương hiệu sản phẩm
Những năm gần đây, với sự thúc đẩy phát triển các sản phẩm chủ lực, Hà Giang đã có nhiều sản phẩm Ocop tiêu biểu, có sức cạnh tranh lớn trên thị trường. Qua đó, từng bước khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của địa phương. Để có được bước phát triển như vậy, cùng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của UBND tỉnh, sự nỗ lực của các ngành, các địa phương, còn có sự đóng góp quan trọng của Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến Công thương, Sở Công thương. Trong thời gian qua Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến Công thương tiếp tục bám sát nhu cầu hỗ trợ của các cơ sở, doanh nghiệp. Tập trung hỗ trợ hình thành và phát triển các sản phẩm có thế mạnh và chủ lực của tỉnh theo hướng “Mỗi xã một sản phẩm”. Để hỗ trợ phát triển hiệu quả, Trung tâm chú trọng đổi mới phương thức hỗ trợ theo hướng có trọng tâm, trọng điểm, cụ thể, không hỗ trợ dàn trải, tập trung hỗ trợ xây dựng đăng ký thương hiệu, tư vấn thiết kế mẫu mã bao bì, ứng dụng thiết bị và chuyển giao công nghệ vào quá trình sản xuất.
26/05/2022