Hà Giang

Điểm tin thời sự trong tuần (1.4 - 8.4)

18:55, 08/04/2022


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mùa hoa mộc miên Hà Giang
Mộc miên hay dân gian vẫn gọi là hoa gạo là loại cây thân gỗ cao to. Mùa hoa mộc miên thường bắt đầu từ đầu tháng 3 và kéo dài đến giữa tháng tư. Vào thời gian này, những cây hoa mộc miên bung nở đỏ thắm đất trời. Rất nhiều du khách đã đến với Hà Giang để ngắm nhìnvà lưu lại những tấm hình trên các cung đường rực màu hoa gạo. Trên cung đường uốn lượn, vắt ngang sườn núi chạy qua các huyện Quản Bạ,Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc, Bắc Mê hoa gạo đỏ rực núi đồi. Trên những cành cây khẳng khiu, trơ trụi lá bỗng xuất hiện những sắc hoa đỏ và cam rực rỡ khiến đất trời mang một sức sống và vẻ đẹp lạ kỳ. Mỗi khi hoa mộc miên rực lửa khắp núi rừng là tín hiệu để biết rằng mùa xuân đã qua đi, mùa hạ đang dần tới.
30/03/2022
"Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong các cơ quan, đơn vị
Các cơ quan, đơn vị có sử dụng ngân sách Nhà nước phải ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt Nam là một trong những nội dung tại Chỉ thị số 03 ngày 19-5-2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới. Thực hiện Chỉ thị, phần lớn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh hiện nay khi xây dựng và mua sắm đồ dùng, trang thiết bị lắp đặt tại công sở đều ưu tiên sử dụng hàng nội địa.
27/03/2022
Khởi động Chương trình chuyển đổi số trong đoàn viên thanh niên
BHG - Sáng 25.3, tại Hội trường lớn Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn Hà Giang phối hợp với Tổ Thanh niên chuyển đổi số (CĐS) của Tập đoàn FPT tổ chức Lễ khởi động triển khai thực hiện Chương trình CĐS trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) theo hình thức trực tuyến kết nối tới điểm cầu của 11 Huyện, Thành đoàn.
26/03/2022
Điểm tin thời sự trong tuần (21 - 25.3)
Điểm tin thời sự trong tuần (21 - 25.3)
25/03/2022