Vay trả góp - hình thức cho vay thông dụng được nhiều người tin dùng

09:25, 31/07/2018

Bạn có biết về hình thức cho vay trả góp? Chỉ cần giấy tờ tùy thân mà không cần phải chứng minh thu nhập, bạn có thể nhanh chóng nhận được số tiền mong muốn để đáp ứng được nhu cầu cấp bách mà không cần phải lo lắng về những thủ tục rườm rà.

Vay trả góp là gì?

Khái niệm vay trả góp là hình thức vay tiền không cần phải thế chấp tài sản mà người dùng vẫn nhanh chóng tiếp cận được nguồn vốn và khách hàng cần phải thanh toán theo kỳ hạn được thỏa thuận trên hợp đồng, số tiền trả ở mỗi kỳ là bằng nhau.

Đây là hình thức vay tiền được nhiều người tin dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại:

  • Không cần thế chấp tài sản, mà khách hàng còn có thể nhanh chóng tiếp cận được nguồn vốn với những thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

  • Khách hàng có thể tùy chọn thời gian thanh toán nợ dài hay ngắn với số tiền được chia đều bằng nhau qua mỗi kỳ, giúp linh hoạt hơn trong quá trình thanh toán.

Có rất nhiều hình thức vay trả góp, người dùng có thể vay từ ngân hàng hoặc vay từ những công ty, tổ chức tài chính. Tuy nhiên, trước khi quyết định chọn nơi tin cậy để vay tiền, khách hàng cần phải lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Cân nhắc về khả năng thanh toán trước khi vay.

  • Tìm hiểu kỹ về cách tính lãi suất khi vay tiền.

  • Nghiên cứu kỹ về những chi phí phát sinh khi có nhu cầu thanh lý hợp đồng sớm.

  • So sánh và lựa chọn nơi có lãi suất thấp hơn.

FE CREDIT – công ty tài chính cho vay trả góp với lãi suất thấp nhất

Nói đến thị trường cho vay tài chính, không thể không nhắc đến FE CREDIT – một trong những tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cho vay, FE CREDIT vẫn luôn khẳng định vị thế của mình, khi liên tục đưa ra những gói sản phẩm cho vay tiền đa dạng với lãi suất cạnh tranh trên thị trường.

Một trong gói sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất đó chính là vay tín chấp trả góp, một hình thức vay tiền luôn tạo được niềm tin trong lòng người tiêu dùng, với những thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng.

Đặc biệt hơn, với hình thức vay trả góp lại FE CREDIT – khách hàng có thể vay số tiền lên đến 100 triệu đồng và thanh toán trong thời gian từ 6 đến 36 tháng với mức lãi suất chỉ 1,4% được tính theo dư nợ giảm dần.  

Có thể nói, khó có thể tìm được một tổ chức tài chính nào có mức lãi suất ưu đãi mà lại đơn giản như vậy. Để hiểu rõ hơn về hình thức cho vay này, bạn có thể liên hệ với FE CREDIT để nhận được sự hỗ trợ đầy đủ hơn.

https://fecredit.com.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sôi động thị trường hàng hóa những ngày giáp Tết

BHG - Chỉ còn hơn chục ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất, đây chính là thời điểm thị trường hàng hóa nhộn nhịp nhất trong năm. Hàng hóa tăng mạnh về số lượng, phong phú về chủng loại, hình thức đẹp, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu mua của người dân. Dạo quanh các chợ, cửa hàng, đại lý bán lẻ trên địa bàn thành phố Hà Giang, nhận thấy rõ sức mua hàng của người dân có dấu hiệu tăng từng ngày. Theo quan sát, ngoài các mặt hàng thiết yếu như: Gạo, bánh, kẹo, mứt, bia, rượu,… 

31/01/2018
Agribank góp phần thúc đẩy phát triển thị trấn Yên Minh

BHG - Thị trấn Yên Minh (Yên Minh) hiện có trên 1.500 hộ, khoảng 9.500 khẩu. Những năm qua, KT – XH của thị trấn có bước phát triển đáng kể; đời sống của người dân thị trấn ngày càng khá giả, bộ mặt đô thị ngày càng đổi thay với nhiều ngôi nhà cao tầng khang trang,… các cửa hàng kinh doanh, khách sạn, nhà nghỉ đua nhau "mọc lên". Điều này có sự đóng góp không nhỏ từ việc đáp ứng nguồn vốn vay cho phát triển kinh tế của các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn của Chi Agribank Yên Minh.

 

30/07/2018
Hội Doanh nhân trẻ đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

BHG - Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hà Giang được thành lập năm 2017, đến nay có trên 100 hội viên, hoạt động hiệu quả ở nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh… Trong những năm qua, các Doanh nhân trẻ luôn vượt qua khó khăn, thách thức, tự tin nắm bắt cơ hội; xung kích trên mặt trận kinh tế, phát triển doanh nghiệp bền vững, đóng góp một phần không nhỏ trong sự nghiệp phát triển trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của địa phương.

26/04/2018
Gắn tem điện tử truy xuất nguồn gốc nông sản

BHG - Cuối năm 2017, tỉnh ta triển khai thí điểm phần mềm tem điện tử thông minh, ứng dụng truy xuất nguồn gốc sản phẩm nông sản với một số sản phẩm của các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trên địa bàn. Qua đó, giúp người tiêu dùng dễ nhận biết, phân biệt giữa sản phẩm địa phương với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Thời gian qua, một số mặt hàng đặc sản của tỉnh như: Chè, cam Sành, mật ong Bạc hà, thịt lợn hun khói đã được triển khai, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và truy xuất nguồn gốc. Qua đó, giúp các doanh nghiệp, HTX...

 

26/03/2018