Agribank Hà Giang đã cấp 1.479 mã VietQR cho khách hàng

14:33, 16/11/2022

BHG - Ngày 16.11, lãnh đạo Agribank Hà Giang cho biết, đến thời điểm hiện tại, toàn hệ thống Agribank Hà Giang đã triển khai và cấp 1.479 mã VietQR cho khách hàng là doanh nghiệp, hộ kinh doanh và cá nhân trên địa bàn tỉnh để thanh toán không dung tiền mặt.

Theo đó, chỉ sau hơn 5 tháng (6.2022) đẩy mạnh “phủ sóng” dịch vụ thanh toán qua VietQR đến khách hàng hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, Agribank Hà Giang đã xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các phòng chuyên môn, chi nhánh các huyện cử cán bộ, nhân viên tuyên truyền, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tạo và sử dụng mã VietQR trong thanh toán không dùng tiền mặt. Đồng thời in mã VietQR và trao khung kệ miễn phí cho khách hàng sử dụng.

Lãnh đạo Agribank Hà Giang cho biết thêm, mục tiêu đến cuối năm 2022 sẽ hoàn thành trao 2.000 mã VietQR cho khách hàng, tạo tiền đề cho mục tiêu phát triển mạng lưới thanh toán không dùng tiền mặt đến năm 2023 là 4.000 mã VietQR.

Thanh toán không dùng tiền mặt bằng cách quét mã VietQR là tính năng mới được triển khai trên ứng dụng ngân hàng số Agribank E-Mobile Banking giúp cho việc chuyển tiền, thanh toán trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Để thuận tiện cho người mua hàng, người bán có thể in mã VietQR đặt tại các quầy thanh toán, gắn trên website, facebook, trang bán hàng online hoặc gửi hình ảnh mã VietQR cho người mua, qua đó sẽ giúp việc thanh toán được thực hiện ngay tức thì, thuận tiện, an toàn và nhanh chóng. Đây cũng là tiện ích để nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và chuyển đổi số trong hệ thống Agribank Hà Giang.

 Mai Ánh

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II, năm 2022
BHG - Chiều 15.11, Cục Thuế tỉnh tổ chức trao thưởng cho các cá nhân, hộ kinh doanh trúng thưởng chương trình “Hóa đơn may mắn” trong kỳ quay thưởng quý II, năm 2022.
15/11/2022
Chè OCOP 5 sao trên đỉnh Phìn Hồ
BHG - Nép mình dưới dải Tây Côn Lĩnh hùng vỹ, bao đời nay, các hộ đồng bào dân tộc Dao đỏ sinh sống quần tụ ở thôn Phìn Hồ, xã Thông Nguyên (Hoàng Su Phì). Trải qua bao mùa mưa nắng, chứng kiến đổi thay của nhiều thế hệ, cây chè Shan tuyết cổ thụ đã trở thành “linh hồn” của bản Phìn Hồ. Đặc biệt hơn, khi hơn 50 hộ dân trong thôn đã liên kết lại cùng nhau kinh doanh tập thể, góp vốn thành lập HTX và từng bước đưa danh tiếng Fìn Hò Trà vươn xa.
15/11/2022
Hiệu quả sử dụng Quỹ bảo vệ rừng ở Quản Bạ
BHG - Thời gian qua, công tác chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) đã khuyến khích, thu hút bà con nhân dân tại huyện Quản Bạ, nhất là vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn trực tiếp tham gia bảo vệ rừng. Từ đó, từng bước góp phần hỗ trợ công tác quản lý, bảo vệ rừng và sử dụng tiền DVMTR có hiệu quả.
15/11/2022
Lễ hội bảo tồn Voọc mũi hếch tại Bắc Mê
BHG - Với mục tiêu nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng trong công tác bảo vệ loài Voọc mũi hếch, một trong 25 loài linh trưởng cực kỳ nguy cấp của thế giới đang bị đe dọa tuyệt chủng. Sáng 12.11, tại xã Minh Sơn, huyện Bắc Mê, Chi cục Kiểm lâm tỉnh phối hợp với Quỹ động vật Denver Hoa Kỳ tổ chức Lễ hội bảo tồn Voọc mũi hếch năm 2022.
12/11/2022