Hoạt động Khuyến công giúp nâng cao chất lượng sản xuất chè

16:17, 12/08/2021

* Trong clip có sử dụng hình ảnh tư liệu.

Đức Long – Hoàng Tính

 

 

 


Cùng chuyên mục

Lý Hội Rèn "người gác cổng rừng thiêng"
BHG - Trong chuyến công tác tại huyện Đồng Văn những ngày đầu tháng 7, tôi nhận được lời mời của lãnh đạo huyện về chuyến đi kiểm tra khu vực rừng đầu nguồn tại thị trấn Phố Bảng. Chuyến đi đó đã khiến tôi thêm khâm phục những người đang ngày đêm thầm lặng gìn giữ để giữ màu xanh sự sống, bảo vệ nguồn nước. Có thể thấy, trong cuộc chiến giữ rừng, ngoài lực lượng kiểm lâm còn có sự tham gia tích cực của những người dân. Trong số họ, ông Lý Hội Rèn, 76 tuổi, sống tại thị trấn Phố Bảng là người đã dành nửa cuộc đời bảo vệ nguồn nước cho bà con các dân tộc nơi đây.
 
12/08/2021
Bằng Hành chăn nuôi theo hướng hàng hóa

BHG - Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Bằng Hành nhiệm kỳ 2020 – 2025, đặt mục tiêu: Đến năm 2025, xây dựng thành công các mô hình chăn nuôi tập trung hàng hoá chất lượng cao. Lấy chăn nuôi tập trung thành hướng đi để tiếp tục tái cơ cấu sản xuất nông nghiệp tạo công ăn, việc làm, thu nhập ổn định cho người dân.

11/08/2021
Đổi mới mô hình hoạt động của Xí nghiệp Dịch vụ điện lực Hà Giang

BHG - Theo hướng tái cấu trúc doanh nghiệp Nhà nước, Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Hà Giang được thành lập trên cơ sở chia tách từ Xí nghiệp Dịch vụ Điện lực Tuyên Quang trực thuộc Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc từ năm 2019. Sau gần hai năm hoạt động theo mô hình mới, các dịch vụ điện lực về tư vấn thiết kế, xây lắp, sửa chữa điện, thí nghiệm điện, quản lý và chỉnh trang cáp viễn thông treo trên cột điện và các dịch vụ khác ngày càng đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, tăng tính công khai, minh bạch hoạt động sản xuất điện năng, đảm bảo kinh doanh hiệu quả, góp phần thúc đẩy phát triển KT - XH tại địa phương.

11/08/2021
Linh Hồ hướng đến mục tiêu xã Nông thôn mới nâng cao

BHG - Xã Linh Hồ (Vị Xuyên) là nơi được Tỉnh ủy lựa chọn làm đại hội điểm Đảng bộ cấp cơ sở của tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Phát huy tinh thần năng động, sáng tạo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân, Linh Hồ đang vận dụng mọi tiềm năng, lợi thế của địa phương để đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, thực hiện mục tiêu trở thành xã Nông thôn mới (NTM) nâng cao.

10/08/2021