Mùa lê Cao nguyên

08:32, 17/07/2021

Cùng chuyên mục

Trung Thành hướng tới nền nông nghiệp bền vững

BHG - Nông nghiệp từ lâu vẫn được coi là yếu tố then chốt để phát triển kinh tế tại các địa phương vùng thấp của tỉnh ta. Vị Xuyên là huyện có địa bàn rộng, với nhiều thế mạnh về tự nhiên, khí hậu, con người tạo điều kiện phát triển nông nghiệp. Xã Trung Thành (Vị Xuyên) là 1 trong những vùng chuyên canh sản xuất nhiều loại cây công nghiệp, cây có múi, cây ngắn ngày mang lại thu nhập cao cho người dân, tạo đà phát triển kinh tế của địa phương.

16/07/2021
Những "biệt thự" nơi biên giới Phú Lũng

BHG - Đến xã biên giới Phú Lũng (Yên Minh) nhiều người sẽ lầm tưởng như đang lên Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Bởi nơi đây có khí hậu mát mẻ và trên các sườn núi đá cũng là những ngôi nhà cao tầng, khang trang như những "biệt thự".

16/07/2021
Trên công trường đường Đồng Tâm - Ngọc Linh

BHG - Trong những ngày Hè tháng 6, chúng tôi có mặt trên công trường nâng cấp tuyến đường từ xã Đồng Tâm (Bắc Quang) đi xã Ngọc Linh (Vị Xuyên) ghi nhận nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thi công một trong những dự án quan trọng tạo đột phá về hạ tầng giao thông kết nối vùng trên địa bàn tỉnh.

15/07/2021
Nông dân Hoàng Su Phì thi đua sản xuất giỏi

BHG - Những năm qua, phong trào "Nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững" trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì ngày càng phát triển và lan tỏa rộng khắp, được đông đảo hội viên, nông dân nhiệt tình hưởng ứng. Những tấm gương nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi xuất hiện ngày càng nhiều ở khắp các xã, thị trấn; qua đó góp phần phát triển kinh tế địa phương, đưa bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc.

15/07/2021