Hà Giang

Agribank Hà Giang tổ chức Hội nghị trực tuyến bảo vệ kế hoạch kinh doanh

14:02, 18/04/2020

BHG - Sáng 18.4, Agribank Hà Giang tổ chức Hội nghị trực tuyến với Agribank chi nhánh loại II các huyện, thành phố để bảo vệ kế hoạch kinh doanh năm 2020. Đây là hội nghị trực tuyến được tổ chức nhằm giãn cách xã hội, hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 đang hết sức phức tạp.

Lãnh đạo Agribank Hà Giang và các phòng chức năng dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Hội sở
Lãnh đạo Agribank Hà Giang và các phòng chức năng dự hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Hội sở

Hội nghị trực tuyến được tổ chức trên hệ thống mạng internet băng thông rộng, trên nền tảng phần mềm Face time được cài đặt trên máy tính kết nội mạng. Hội nghị nhằm giao chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh 2020 của Agribank Hà Giang cho các Agribank chi nhánh loại II và các phòng giao dịch thuộc Agribank Hà Giang. Các chỉ tiêu bảo vệ kế hoạch kinh doanh năm 2020 đó là: Tổng nguồn vốn; tổng dư nợ; nợ xấu; thu nợ sau xử lý; thu dịch vụ và chỉ tiêu tài chính…

 
 

Trên cơ sở kế hoạch năm 2020 của Agribank Hà Giang giao, Agribank chi nhánh các huyện, thành phố căn cứ kết quả kinh doanh năm 2019, tình hình thực tế tại đơn vị, phân tích nguyên nhân, giải pháp thực hiện để bảo vệ kế hoạch của đơn vị mình, đảm bảo kết thúc năm 2020 hoàn thành suất sắc các chỉ tiêu kinh doanh tín dụng, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh của Agribank Hà Giang.

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hái "lộc trời" trên đỉnh Chế Là

BHG - Đến hẹn lại lên, cứ vào đầu tháng 4 hàng năm, người dân xã Chế Là (Xín Mần) lại, tất bật đi hái "lộc trời", đón chào một vụ chè mới. Sau đợt mưa Xuân, những cây chè đang vươn ra búp non mơn mởn, xanh tươi và tràn đầy nhựa sống. Trên ngọn đồi bạt ngàn chè Shan tuyết, những bàn tay của cô gái Nùng, Mông thoăn thoắt, đều đặn hái những "nụ Xuân". Chị Lý Thị Cọt, người dân xã Chế Là, cho biết: Chè Chế Là bắt đầu thu hái từ đầu tháng 4 đến tháng 10 hàng năm.

17/04/2020
Nhiều cách làm linh hoạt, sáng tạo của phụ nữ Quản Bạ

BHG - Xác định, xây dựng Nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ quan trọng của toàn hệ thống chính trị. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo; Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Quản Bạ đã tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế, phát huy vai trò sức mạnh của toàn thể cán bộ, hội viên, phụ nữ (HV, PN) cùng chung tay xây dựng NTM.

 

17/04/2020
Khởi sắc trên quê hương cách mạng Hữu Sản

BHG - Mặc dù xã Hữu Sản (Bắc Quang) bước vào công cuộc xây dựng Nông thôn mới (NTM) với xuất phát điểm thấp, đối diện không ít khó khăn. Song, với phương châm đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng bộ, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc và hệ thống chính trị; miền quê cách mạng Hữu Sản giờ đang vững bước trên lộ trình phát triển toàn diện.

 

17/04/2020
Dân vận khéo trong xây dựng NTM ở Hoàng Su Phì

BHG - Sau 10 năm thực hiện xây dựng Nông thôn mới (NTM), huyện Hoàng Su Phì đã có 2 xã được công nhận đạt chuẩn; các xã còn lại đều đạt từ 9 tiêu chí trở lên, bộ mặt nông thôn ngày càng được khởi sắc. Có được thành quả đó, bên cạnh sự hỗ trợ từ nguồn lực của nhà nước; cấp ủy, chính quyền huyện đã chú trọng đẩy mạnh phong trào "Dân vận khéo" trong xây dựng NTM và tạo được sự hưởng ứng cao trong nhân dân

17/04/2020