Hà Giang

Chi cục Quản lý Chất lượng Nông – Lâm sản và Thủy sản tổ chức Lễ mở thầu

14:47, 07/11/2018

BHG - Ngày 7.11, Chi cục Quản lý Chất lượng Nông – Lâm sản và Thủy sản (thuộc Sở NN&PTNT) tổ chức Mở thầu gói thầu: “Cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo, hướng dẫn xây dựng vùng sản xuất Chè búp tươi phù hợp theo tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ (TCVN 11041: 2017) tại Hà Giang”. Dự Lễ Mở thầu có lãnh đạo Chi cục Quản lý Chất lượng Nông – lâm sản và Thủy sản; đại diện các ngành chức năng; tổ chuyên gia đấu thầu và các nhà thầu…

Nhà thầu kiểm tra niêm phong hồ sơ dự thầu.
Nhà thầu kiểm tra niêm phong hồ sơ dự thầu.

Tại thời điểm mở hồ sơ dự thầu, có 3 đơn vị nộp hồ sơ tham gia dự thầu gồm: Công ty Cổ phần Phân tích và Chứng nhận chất lượng sản phẩm nông nghiệp Việt Nam (Hà Nội); Công ty Cổ phần chuyên gia số Việt Nam (Hà Nội); Công ty Cổ phần Khoa học Kỹ thuật Thế giới Xanh (Cần Thơ). Các hồ sơ sau khi được mở đều đảm bảo nội dung, số lượng và cơ cấu theo quy định và được bên mời thầu chấp thuận… Tuy nhiên, riêng hồ sơ dự thầu của Công ty Cổ phần Khoa học Kỹ thuật Thế giới Xanh không hợp lệ vì thời gian có hiệu lực của hồ sơ ghi quá thời gian theo quy định.

Lễ Mở hồ sơ dự thầu gói thầu: “Cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo, hướng dẫn xây dựng vùng sản xuất Chè búp tươi phù hợp theo tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ (TCVN 11041: 2017) tại Hà Giang” diễn ra công khai, phù hợp với các quy định của Luật Đấu thầu.

Tin, ảnh: PV


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Thị Minh Hạnh làm việc tại Xín Mần

BHG - Ngày 31.10, đồng chí Hà Thị Minh Hạnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ thi công các công trình đầu tư xây dựng hạ tầng tại khu vực Cửa khẩu Xín Mần - Đô Long. Cùng đi có lãnh đạo một số Sở, ngành của tỉnh và huyện Xín Mần. Theo báo cáo của Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng tỉnh: Hiện nay, có 4 dự án đã hoàn thành, 4 dự án đang thi công...

31/10/2018
Liên kết phát triển cây dược liệu Kim tiền thảo

BHG - Cây dược liệu Kim tiền thảo được Chương trình Giảm nghèo dựa trên phát triển hàng hóa (CPRP)  hỗ trợ phát triển và kỳ vọng trở thành sản phẩm đặc trưng tại xã Yên Thành (Quang Bình). Ngay từ khi bắt đầu triển khai, các nhóm trồng cây Kim tiền thảo đã được Công ty Cổ phần Dược OPC Bắc Giang cung ứng giống và trực tiếp ký hợp đồng thỏa thuận thu mua toàn bộ nguyên liệu đầu ra. Đây là tín hiệu mừng, đem đến cơ hội phát triển kinh tế dựa trên mối liên kết bền vững cho người nông dân.

31/10/2018
Hàng Việt về miền đá Lũng Pù

BHG - Đưa hàng Việt Nam đến tay người tiêu dùng là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước và mang ý nghĩa hết sức quan trọng làm thay đổi tư duy, nhận thức của người Việt là dùng hàng Việt, không chỉ là chất lượng tốt, đảm bảo mà còn là sự ủng hộ một phần nhỏ bé để phát triển đất nước giàu mạnh; giúp người dân Việt Nam có thêm nhiều việc làm và thu nhập ổn định. Với ý nghĩa quan trọng đó, tỉnh ta đã có nhiều định hướng chỉ đạo các ngành, đơn vị tích cực tuyên truyền, vận động người Hà Giang ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Các phiên chợ đưa hàng Việt về vùng núi, vùng sâu, vùng xa để bà con mua sắm được Sở Công thương chỉ đạo Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến công thương (KC-XTCT) 

07/11/2018
Yên Minh quyết tâm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết

BHG - Nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ huyện Yên Minh đặt ra 24 chỉ tiêu chính, 69 chỉ tiêu chi tiết trên các lĩnh vực phát triển KT – XH. Đến nay, 23/24 chỉ tiêu chính đạt từ 50 – 100% so với nghị quyết; 20/69 chỉ tiêu chi tiết đạt trên 100%; 17/69 chỉ tiêu đạt từ trên 90 đến dưới 100%; 10/69 chỉ tiêu đạt từ trên 70 đến dưới 90%; 11/69 chỉ tiêu đạt từ trên 50 đến dưới 70%; 11/69 chỉ tiêu đạt từ trên 30 đến dưới 50%. Sau khi đánh giá sơ kết giữa nhiệm kỳ, Huyện ủy Yên Minh đã ban hành Nghị quyết, UBND huyện xây dựng chương trình hành động với quyết tâm hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra và các chỉ tiêu bổ sung.

 

07/11/2018