Hà Giang

Góp phần khẳng định thương hiệu Agribank

13:48, 27/04/2018

BHG - Bên cạnh nền tảng về năng lực tài chính, công nghệ hiện đại, hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, phát triển ổn định và bền vững thì Văn hoá doanh nghiệp được coi là “Tài sản vô hình” không thể thiếu để Agribank tỉnh bước vào hành trình mới, đầy thách thức trong quá trình hội nhập hiện nay.

Cán bộ, nhân viên Agribank tỉnh luôn vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng đến giao dịch.
Cán bộ, nhân viên Agribank tỉnh luôn vui vẻ, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng đến giao dịch.

Những năm qua, cùng với việc duy trì hoạt động tín dụng, nâng cao chất lượng dịch vụ, Agribank tỉnh thường xuyên quán triệt tới toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) nghiêm túc chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thường xuyên trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Với triết lý kinh doanh: “Agribank mang phồn thịnh đến khách hàng”, Agribank luôn lấy khách hàng làm trung tâm của mọi giao dịch dù trực tiếp hay gián tiếp.

Với hệ thống chi nhánh trải khắp 11 huyện, thành phố; Agribank tỉnh có lượng khách hàng giao dịch nhiều nhất trong số các ngân hàng thương mại trên địa bàn. Là nghề “làm dâu trăm họ”, tập thể CBNV ngân hàng luôn nỗ lực đổi mới phong cách giao dịch, đẩy mạnh cải cách hành chính, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hiện, Agribank tỉnh đã thực hiện công khai hộp thư khiếu nại và “đường dây nóng” giải đáp thông tin cho khách hàng; triển khai việc bảo mật thông tin của khách hàng; đơn giản các thủ tục, giấy tờ tại quầy như: Khách hàng không cần phải viết thông tin khi giao dịch, chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân, giao dịch viên sẽ thực hiện và đưa lại cho khách hàng đối chiếu thông tin, ký xác nhận.

CBNV toàn hệ thống luôn tuân thủ các quy định về đồng phục, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả. Tại các quầy giao dịch, khách hàng luôn được cán bộ, giao dịch viên hướng dẫn tận tình, hỗ trợ thực hiện các thủ tục tín dụng chu đáo với thái độ cầu thị, niềm nở, gần gũi và chuyên nghiệp.

Giữ vững bản sắc Văn hóa Agribank là “Trung thực, kỷ cương, sáng tạo, chất lượng, hiệu quả”, hàng năm, CBNV Agribank tỉnh đã trả lại cho khách hàng nhiều món tiền thừa có giá trị. Trong năm 2017, các chi nhánh thuộc Agribank tỉnh phát hiện, trả lại tiền thừa cho khách hàng 214 món,  với số tiền hơn 1,7 tỷ đồng. Trong đó, Hội sở Agribank trả 28 món, với 237 triệu đồng; Agribank Xín Mần trả lại hơn 144 triệu đồng. Thủ quỹ, giao dịch viên phát hiện 191 tờ tiền giả, với trên 39 triệu đồng và nộp Ngân hàng Nhà nước tỉnh xử lý. Phát hiện, trả tiền thừa cho khách hàng là một trong những nét đẹp văn hóa của cán bộ Agribank. Qua những việc làm ý nghĩa trên, Agribank tỉnh đã để lại trong lòng khách hàng nhiều ấn tượng tốt; từ đó, uy tín của Agribank không ngừng được nhân lên.

Tiếp tục với sứ mệnh phục vụ “tam nông”, Agribank tỉnh luôn luôn đồng hành cùng các chính sách của tỉnh trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn. Bên cạnh đó, CBNV Agribank tỉnh còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, xây dựng nét văn hóa tốt đẹp, nhân văn của từng cán bộ.

Hiện, Agribank tỉnh đang trong lộ trình thực hiện Đề án Chiến lược kinh doanh giai đoạn 2016- 2020, tầm nhìn năm 2030 với mục tiêu: Giữ vững vị trí ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, hoạt động theo mô hình Nhà nước nắm cổ phần chi phối. Để đạt mục tiêu này, ngoài tầm nhìn chiến lược về kinh doanh, việc xây dựng hình ảnh, niềm tin đối với khách hàng luôn được Agribank tỉnh quan tâm, chú trọng.

Bài, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chinh phục đỉnh cao gần 2.500 m

BHG - Gần 2.500 m - đó là điểm cao nhất của Khu bảo tồn thiên nhiên (BTTN) Tây Côn Lĩnh nằm trên địa bàn các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì, thành phố Hà Giang. Đây là khu vực có nhiều núi cao, độ dốc lớn, địa hình chia cắt mạnh, hiểm trở. Dãy núi chạy dài từ Tây sang Đông, nổi tiếng với đỉnh Tây Côn Lĩnh, có độ cao gần 2.500 m so với mực nước biển, từ đây phát triển nhiều dãy núi lớn khác chạy xuống phía Nam. Đường phân thủy phía Tây đổ xuống sông Chảy, phía Đông đổ xuống sông Lô. Do địa hình hiểm trở cho nên Khu BTTN còn giữ được những vùng rừng nguyên sinh đang được lực lượng chức năng, chính quyền các địa phương bảo vệ nghiêm ngặt.

 

27/04/2018
Huy động vốn là nhiệm vụ trọng tâm

BHG - Những năm qua, mặc dù hoạt động của Agribank Chi nhánh Hà Giang (Agribank Hà Giang) gặp không ít khó khăn, nhưng với sự cố gắng, nỗ lực của Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, công chức, viên chức; kết quả kinh doanh của toàn chi nhánh đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Ghi nhận hoạt động kinh doanh của Agribank Hà Giang trong năm qua  đó là: Công tác huy động vốn, triển khai đầy đủ các sản phẩm, kênh huy động theo quy định của Tổng Giám đốc Agribank bao gồm cả sản phẩm truyền thống và sản phẩm mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng...

27/04/2018
Phát huy hiệu quả nguồn vốn đầu tư nông nghiệp, nông thôn

BHG - Với nhiều cách làm sáng tạo, phù hợp, những năm qua, Agribank Chi nhánh Hoàng Su Phì đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa nguồn vốn vay đến với người dân. Từ nguồn vốn của Agribank, đã giúp nhiều hộ dân phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, tăng thu nhập, góp phần hoàn thành các mục tiêu xây dựng Nông thôn mới tại địa phương. Phát huy thế mạnh, Agribank Hoàng Su Phì luôn bám sát chỉ đạo, định hướng của Agribank tỉnh và định hướng phát triển KT-XH hàng năm của địa phương để triển khai các gói tín dụng phù hợp...

27/04/2018
Hội Doanh nhân trẻ đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh

BHG - Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hà Giang được thành lập năm 2017, đến nay có trên 100 hội viên, hoạt động hiệu quả ở nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh… Trong những năm qua, các Doanh nhân trẻ luôn vượt qua khó khăn, thách thức, tự tin nắm bắt cơ hội; xung kích trên mặt trận kinh tế, phát triển doanh nghiệp bền vững, đóng góp một phần không nhỏ trong sự nghiệp phát triển trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội của địa phương.

26/04/2018