Bổ sung quy hoạch thủy điện vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh

16:31, 26/04/2018

BHG - Ngày 23.4, UBND tỉnh có Văn bản số 1280/UBND – KTN về việc thực hiện các nội dung tại Quyết định số 1161/QĐ – BTC ngày 6.4.2018 của Bộ Công thương về việc điều chỉnh, bổ sung quy hoạch thủy điện vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh. Dưới đây là toàn văn của nội dung này.

>> Xem nội dung bổ sung quy hoạch


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng bộ giải pháp giảm nghèo ở Mèo Vạc

BHG - Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng với việc xác định mục tiêu giảm nghèo là nhiệm vụ, chỉ tiêu ưu tiên trong phát triển KT – XH nên huyện Mèo Vạc đã huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Qua đó, các chính sách, dự án giảm nghèo được triển khai đồng bộ, bước đầu tạo được kết quả khá tích cực, toàn diện.

26/04/2018
Quang Bình đẩy mạnh sản xuất chè theo hướng VietGap

BHG - Sản xuất sạch, an toàn, xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị và đời sống người dân là định hướng của huyện Quang Bình đối với việc phát triển chè Shan tuyết, cây trồng chủ lực của địa phương. Do đó, thời gian qua, huyện đã có nhiều chính sách hỗ trợ, đầu tư phát triển chè, thực hiện nhiều biện pháp nâng cao năng suất, xây dựng thương hiệu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.  

25/04/2018
Khó khăn trong thẩm định các chương trình hỗ trợ khuyến công

BHG - Trong những năm qua, Trung tâm Khuyến công – Xúc tiến công thương tỉnh (Trung tâm) đã chủ động, tích cực trong công tác tham mưu và thực hiện tốt nhiệm vụ, chức năng của mình. Đặc biệt, trong lĩnh vực khuyến công đã triển khai hỗ trợ có hiệu quả nhiều mô hình, đề án cho các cơ sở công nghiệp nông thôn, giúp nâng cao giá trị sản phẩm, giảm công nhân lao động, phát huy hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của tỉnh vào sản xuất, chế biến, đặc biệt các mặt hàng nông sản chủ lực. Tuy nhiên, công tác khuyến công vẫn còn những khó khăn trong công tác thông tin, tuyên truyền ở các huyện, thành phố, đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác thẩm định, kiểm tra và hỗ trợ cho các cơ sở chế biến.

 

25/04/2018
Mèo Vạc: Tập trung chăm sóc ngô vụ Xuân Hè

BHG -  Những ngày này, tranh thủ thời tiết thuận lợi, bà con nông dân huyện Mèo Vạc dành nhiều thời gian chăm sóc diện tích ngô vụ Xuân Hè. Đây là vụ ngô chính trong năm 2018. Theo kế hoạch, vụ ngô Xuân Hè năm nay huyện Mèo Vạc thực hiện gieo trồng hơn 7.000 ha ngô các loại. Hiện nay, một số diện tích ngô sớm đã mọc 5 - 6 lá, được bà con tập trung làm cỏ và vun gốc. 

25/04/2018