Hội nghị đại biểu người lao động Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh Hà Giang năm 2018

21:22, 10/03/2018

BHG - Chiều 9.3, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2018. Dự hội nghị có lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh; đại diện Chi nhánh Agribank các huyện, thành phố; cán bộ, người lao động của Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Giang.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và
Lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh và Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Giang trao phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Năm 2017, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Giang đã thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, đảm bảo đầy đủ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động. Tập thể cán bộ, nhân viên luôn đoàn kết, thống nhất, làm việc hiệu quả trong kinh doanh. Tính đến 31.12.2017, tổng nguồn vốn huy động đạt 3.860 tỷ đồng, dư nợ cho vay là 3.801 tỷ đồng. Đơn vị luôn đảm bảo việc làm, củng cố mọi hoạt động, nâng cao hiệu quả kinh doanh, từ đó đảm bảo thu nhập, đời sống cho cán bộ, người lao động. Cùng với đó, trang bị đầy đủ về cơ sở vật chất; thường xuyên tập huấn, đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ; tạo điều kiện cho người lao động được tham gia ý kiến, phát huy các quyền của mình.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh doanh và chế độ chính sách đối với người lao động năm 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ kinh doanh năm 2018. Trong đó, đẩy mạnh giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật, các nội quy, quy chế của cơ quan đối với các Chi nhánh và người lao động. Giám sát việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở với mục tiêu đảm bảo việc làm, thu nhập và các chế độ, chính sách đối với người lao động trong toàn Chi nhánh. Tiếp tục giữ vững thị phần về huy động vốn, mở rộng nâng cao chất lượng tín dụng, phấn đấu tổng nguồn vốn huy động cả ngoại tệ quy đổi tăng trưởng tối thiểu từ 12% trở lên; phát triển sản phẩm dịch vụ và thu dịch vụ tăng tối thiểu 15% so với  năm 2017. 

Hội nghị đã tiến hành bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018- 2019 và tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

THANH THỦY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát triển và bảo tồn giống gà Xương đen vùng Cao nguyên đá Đồng Văn

BHG - Gà xương đen (hay còn gọi là gà Mông hay gà Mèo) là giống gà địa phương đã được đồng bào dân tộc Mông tại 4 huyện vùng Cao nguyên đá (gồm Mèo Vạc, Đồng Văn, Yên Minh và Quản Bạ) nuôi dưỡng từ lâu đời. Đây là một giống gà có khả năng thích ứng tốt với các điều kiện khí hậu khắc nghiệt của địa phương (nhất là khả năng chống rét) và có khả năng chống chịu tốt với các loài dịch bệnh trên đàn gia cầm như bệnh tụ huyết trùng, bệnh Newcason, bệnh cúm gà (H5N1)… Ngoài ra, gà xương đen cũng là  một mặt hàng thương phẩm mang lại nguồn thu nhập cao cho người nông dân 4 huyện vùng Cao nguyên đá Đồng Văn.

 

09/03/2018
Vị Xuyên phát huy hiệu quả nguồn vốn

BHG - Nhiều năm qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội  (PGD) huyện Vị Xuyên luôn chủ động đồng hành cùng người dân trên chặng đường phát triển kinh tế, XĐGN và tạo việc làm cho nhiều lao động ở địa phương. Từ nguồn vốn vay ưu đãi của Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) đã góp phần tích cực trong thực hiện mục tiêu giảm nghèo nhanh và bền vững, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

 

09/03/2018
Bắc Mê, nhiều giải pháp thực hiện Chỉ thị số 40 của Ban Bí thư Trung ương Đảng

BHG - Thực hiện Chỉ thị số 40-CT/T.Ư của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội (CSXH), những năm qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH (PGD) huyện Bắc Mê triển khai nhiều giải pháp, nhằm thực hiện hiệu quả các hoạt động tín dụng CSXH; góp phần tích cực vào xoá đói, giảm nghèo và xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn.

 

09/03/2018
Quản Bạ tạo "đòn bẩy" từ các cơ chế hỗ trợ sản xuất nông nghiệp

BHG - Xác định nông nghiệp là một trong những "mũi nhọn" phát triển kinh tế, trong năm qua, cùng với các chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp của tỉnh, huyện Quản Bạ đã xây dựng Nghị quyết hỗ trợ phát triển sản xuất nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng của địa phương, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực trong lĩnh vực nông nghiệp.

 

09/03/2018