Hà Giang

Đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

14:36, 10/11/2017

BHG - Ngày 10.11, Tỉnh đoàn phối hợp với Hiệp hội Internet Việt Nam tổ chức khai giảng Khóa tập huấn đào tạo nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2017. Dự buổi khai giảng có đồng chí Vũ Mạnh Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Viết Thế, Phó Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam và 25 học viên là đại diện các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn tỉnh.

Giảng viên trực tiếp trao đổi với học viên về kinh nghiệm kinh doanh thành công
Giảng viên trực tiếp trao đổi với học viên về kinh nghiệm kinh doanh thành công

Khóa học diễn ra từ ngày 10 – 11.11, với chủ đề “Xây dựng bản kế hoạch kinh doanh thành công” các học viên được giảng viên đến từ Hiệp hội Internet Việt Nam truyền đạt kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để khởi sự và phát triển doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập.

Khóa đào tạo sẽ giúp các học viên hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng kế hoạch kinh doanh; khai thác tiềm năng; phát triển ý tưởng kinh doanh và có những định hướng cụ thể để khởi nghiệp thành công.

Tin, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sớm đưa công trình cáp điện ngầm tại Bắc Quang vào hoạt động

BHG - Nhằm cụ thể hóa quy hoạch phát triển kinh tế, xã hội và hiện đại hóa hệ thống cung cấp điện của Hà Giang, đặc biệt là khu vực các huyện vùng thấp có mạng lưới điện phức tạp, lượng khách hàng cao; được sự nhất trí của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Giang đã và đang triển khai thi công công trình tách lộ hạ cáp ngầm tại khu vực huyện Bắc Quang. Công trình đến nay đã được các nhà thầu gấp rút thi công và hoàn thiện, sau khi hoàn thành công trình sẽ mang hiệu quả kinh tế cao cũng như lợi ích xã hội.

10/11/2017
Khuổi Cuốm phát huy nội lực xây dựng Nông thôn mới

BHG - Với phương châm "Nhà nước và nhân dân cùng làm", thời gian qua, chi bộ, Ban quản lý thôn và toàn thể nhân dân thôn Khuổi Cuốm, xã Yên Hà (Quang Bình) đã tích cực đoàn kết, phát huy nội lực, vượt khó, thi đua lao động sản xuất, xây dựng Nông thôn mới trên mảnh đất quê hương.

10/11/2017
Yên Minh nỗ lực triển khai Đề án 1 triệu tấn xi-măng của tỉnh

BHG - Trong quá trình triển khai thực hiện Đề án 1 triệu tấn xi-măng của UBND tỉnh, Ban chỉ đạo NTM huyện Yên Minh đã quyết liệt chỉ đạo, sâu sát giúp các xã kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện. Qua đó, một số xã trên địa bàn có nhiều cách làm hay, giải pháp phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương. Thông qua việc thực hiện đề án, bước đầu đã phát huy hiệu quả nguồn lực trong cộng đồng; đặc biệt là sự đồng thuận, hưởng ứng tích cực của nhân dân trong đóng góp nhân, vật lực cùng Nhà nước chung tay xây dựng NTM.

10/11/2017
Xã Tiên Yên và Yên Hà (Quang Bình) quyết tâm hoàn thành các tiêu chí Nông thôn mới trong năm nay

BHG - Yên Hà và Tiên Yên là 2 xã được huyện Quang Bình chọn hoàn thành mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM trong năm 2017. Với những cố gắng, nỗ lực của cán bộ, nhân dân 2 xã trên; đến thời điểm này, xã Yên Hà đã đạt 17/19 tiêu chí và xã Tiên Yên đạt 19/19 tiêu chí. Để "về đích" chuẩn Quốc gia xây dựng NTM vào cuối năm nay, cấp ủy, chính quyền và nhân dân các xã đã và đang nỗ lực phấn đấu để hoàn thành các mục tiêu theo kế hoạch và  lộ trình đã đề ra.

 

10/11/2017