Công ty Điện lực Hà Giang sơ kết 9 tháng đầu năm

12:50, 24/09/2017

BHG- Ngày 22.9, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh 9 tháng, triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2017.

Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang trao Quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Hoàng Cương.
Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang trao Quyết định nghỉ chế độ cho đồng chí Hoàng Cương.

Trong 9 tháng, sản lượng của Công ty Điện lực Hà Giang đạt hơn 270 triệu kWh, đạt trên 76% kế hoạch đề ra và đạt 104% so với cùng kỳ năm 2016; Doanh thu tiền điện hơn 449 tỷ đồng, đạt 76% kế hoạch; nghiệm thu, đóng điện 18/29 công trình chống quá tải trạm biến áp, thực hiện các công trình sửa chữa lớn, bảo dưỡng định kỳ, sử lý sự cố, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh; huấn luyện, sát hạch Quy trình An toàn điện cho 551 người, tổ chức thành công Diễn tập phòng, chống thiên tai & tìm kiếm cứu nạn. Đặc biệt, thực hiện công tác tuyên truyền tiết kiệm điện Công ty đã phát 20.000 tờ rơi, 3.000 cuốn cẩm nang “Gia đình tiết kiệm điện”, chương trình Giờ trái đất tiết kiệm được 7.400 Kwh… Tuy nhiên, trong 9 tháng đầu năm, đã có 70 sự cố cháy máy biến áp, tăng 12 máy so với cùng kì năm 2016, có gần 190 sự cố kéo dài giảm 22 vụ so với cùng kì năm 2016, các nguyên nhân chủ yếu là do tình hình thời tiết xấu và vi phạm hành lang đường điện.

Hội nghị đã tập trung thảo luận, bàn giải pháp thực hiện các nhiệm vụ chính trị, sản xuất, kinh doanh trong 3 tháng cuối năm, trong đó nhấn mạnh các nhiệm vụ chủ yếu như: Tiếp tục thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về đưa điện về nông thôn; đồng thời phải thực hiện các mục tiêu của đơn vị về sản xuất kinh doanh điện năng như: Giảm thiểu tổn thất điện năng; đảm bảo an toàn lưới điện, vật tư, con người; đẩy mạnh việc áp dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh, giảm chi phí lao động; thực hiện tốt công tác chỉnh trang đô thị và đôn đốc các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình xây dựng cơ bản của ngành.

Nhân dịp này, Công ty Điện lực Hà Giang đã tổ chức công bố Quyết định cho đồng chí Hoàng Cương, Phó Giám đốc công ty nhận Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội bắt đầu từ ngày 1.10.2017.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Liên kết giữa doanh nghiệp và người dân tại Bắc Mê

BHG- Bằng việc người dân bỏ đất, bỏ công; doanh nghiệp bỏ vốn, giống, kĩ thuật chăm sóc... là trong những cách thức của việc liên kết giữa "2 nha" doanh nghiệp và người dân. Những rừng chuối xanh bạt ngàn, những chuồng bò được dựng lên với quy mô lớn... Đây là một cách đi mới đang dần làm thay đổi tư duy trong việc phát triển kinh tế của người dân và tạo một màu sắc mới cho kinh tế huyện Bắc Mê những năm gần đây.

23/09/2017
Mèo Vạc tháo gỡ khó khăn trong sản xuất vụ Mùa

BHG - Nằm trong vùng lõi Cao nguyên đá, Mèo Vạc là một trong những địa phương gặp nhiều khó khăn trong sản xuất nông nghiệp. Không chỉ thiếu đất, thiếu nước sản xuất vào mùa khô mà còn chịu nhiều thiên tai trong mùa mưa. Đứng trước những diễn biến bất thường về thời tiết, thời gian qua, địa phương đang triển khai nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, đảm bảo năng suất, sản lượng cây trồng trong vụ Mùa.

22/09/2017
Trao tiền vốn hỗ trợ trồng dâu nuôi tằm tại thôn Bản Túm

BHG - Ngày 21.9, Ông Robet Stephen, Chủ tịch Platypus Australia, phối hợp với T.Ư Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đến trao tiền vốn hỗ trợ cho hội viên phụ nữ phát triển trồng dâu, nuôi tằm, tại thôn Bản Túm, xã Yên Cường (Bắc Mê). Cùng đi có đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ  huyện.

21/09/2017
Công đoàn Agribank Xín Mần: "Cầu nối" người lao động và ngân hàng

BHG - Với vai trò kết nối giữa đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), người lao động (NLĐ) và ngân hàng, Công đoàn cơ sở thành viên (CSTV) Ngân hàng Nông nghiệp&PTNT (Agribank) chi nhánh huyện Xín Mần đã thực hiện tốt vai trò đại diện quyền lợi của ĐVCĐ, NLĐ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và đẩy mạnh các phong trào thi đua góp phần tích cực thúc đẩy hoạt động kinh doanh của ngân hàng. 

21/09/2017