Sơ kết giao ước thi đua Khối các doanh nghiệp Năng lượng – Viễn thông – Bảo hiểm

15:21, 23/08/2017

BHG- Ngày 22.8, tại Công ty Điện lực Hà Giang, Khối các doanh nghiệp Năng lượng – Viễn thông – Bảo hiểm tổ chức sơ kết giao ước thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang Hoàng Văn Thiện trao giải cho các VĐV tham gia thi đấu thể thao.
Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang Hoàng Văn Thiện trao giải cho các VĐV tham gia thi đấu thể thao.

Khối giao ước thi đua Khối các doanh nghiệp Năng lượng – Viễn thông – Bảo hiểm gồm: Công ty Xăng dầu Hà Giang, Viettel Hà Giang, Bưu điện tỉnh Hà Giang, Công ty Bảo việt nhân thọ, Viễn thông Hà Giang, Chi nhánh Lưới điện cao thế Hà Giang, Bảo Việt Hà Giang và Công ty Điện lực Hà Giang làm Trưởng khối.

6 tháng đầu năm, mặc dù còn nhiều khó khăn, song với sự quyết tâm, cố gắng của lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, các đơn vị thành viên trong khối đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo kinh doanh có hiệu quả và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, phục vụ kịp thời cho sự phát triển KT-XH, AN-QP của tỉnh, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách; đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động và làm tốt công tác an sinh xã hội. Đã có nhiều phong trào thi đua được các đơn vị trong khối tổ chức thực hiện mang lại hiệu quả cao như: “Phấn đầu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao trong năm 2017”, “Lưới điện An toàn – Mỹ quan đô thị”, Chương trình “Thi đua tiết kiệm điện”, “Giờ trái đất”, “Hội thi thợ giỏi” do Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức; Bưu điện tỉnh Hà Giang với các phong trào: “Nâng cao chất lượng các dịch vụ Bưu chính năm 2017”, “Nâng cao hiệu quả hoạt động các điểm Bưu điện Văn hóa xã”…

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị trong khối đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến, kinh nghiệm trong việc tổ chức các phong trào thi đua của mỗi đơn vị; đồng thời bàn phương hướng, phối hợp trong triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giao hữu thể thao.
Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giao hữu thể thao.

Trước đó các đơn vị trong khối đã tổ chức giao lưu, thi đấu bóng bàn, cầu lông.

VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhiều diện tích cam Sành tại thôn Sơn Đông, xã Hương Sơn bị bệnh chưa rõ nguyên nhân

BHG- Trong những ngày gần đây, một số hộ dân của xã Hương Sơn, huyện Quang Bình đang rất lo lắng trước tình hình dịch bệnh phát triển rất nhanh trên cây cam Sành, nhất là trong 2 tháng trở lại đây do thời tiết mưa nhiều nên bệnh hại cây có dấu hiệu lây lan ra diện rộng. Trước mắt, để bảo vệ diện tích cam Sành chưa bị bệnh, người dân đã tiến hành khoang vùng, chặt bỏ những cây cam Sành đã bị nhiễm bệnh.

23/08/2017
Thành phố Hà Giang tập trung làm tốt công tác quy hoạch, quản lý đất đai, trật tự xây dựng phục vụ cho đầu tư phát triển

BHG- Thành phố Hà Giang (TPHG) là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội của tỉnh, diện tích đất tự nhiên 13.345,9 ha, có 8 xã, phường, 101 thôn, tổ dân phố; dân số trên 5,6 vạn người. Trong những năm qua, kinh tế của thành phố luôn tăng trưởng khá và ổn định, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng; thương mại, dịch vụ, du lịch tiếp tục phát triển; hạ tầng du lịch, dịch vụ có nhiều đổi mới. 

23/08/2017
Người dân Ma Lé tích cực phát triển chăn nuôi

BHG- Ma Lé là xã biên giới của huyện Đồng Văn, đời sống của người dân vẫn còn nhiều khó khăn do điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, trình độ dân trí không đồng đều, chưa mạnh dạn phát triển kinh tế...  Bằng nhiều phương pháp vận động, bà con đã dần hình thành những mô hình chăn nuôi cho thu nhập khá. 

23/08/2017
Phát triển các mô hình kinh tế - giải pháp bền vững ở Tân Quang

BHG- Những ngày này, nhân dân xã Tân Quang (Bắc Quang) đang nô nức thi đua; góp công, góp sức, tiền của, vật chất để thực hiện xây dựng Nông thôn mới (NTM). Từ công sức nhân dân đóng góp, kết hợp với sự hỗ trợ của Nhà nước,... bộ mặt nông thôn của xã Tân Quang đang từng bước "thay da, đổi thịt". Ngoài thực hiện tốt các tiêu chí trong Bộ chuẩn NTM, Tân Quang rất coi trọng phát triển các mô hình kinh tế và coi đây là giải pháp quan trọng để NTM thực sự bền vững.

23/08/2017