Lễ mở thầu Dự án: Kế hoạch triển khai áp dụng thực hành nông nghiệp tốt (VietGAP) trên diện tích cam Sành tỉnh Hà Giang, giai đoạn 2016-2020

09:18, 25/08/2017

BHG- Ngày 24.8, Chi cục Quản lý chất lượng Nông, Lâm sản và Thủy sản đã tổ chức Lễ mở thầu, gói thầu số 3: Cung cấp dịch vụ đánh giá, chứng nhận VietGAP cơ sở trồng cam Sành và phân tích kim loại nặng, vi sinh và dư lượng hóa chất thuốc bảo vệ thực vật cho mẫu đất và mẫu cam Sành tại Hà Giang. Dự lễ mở thầu có lãnh đạo Sở Nông nghiệp & PTNT cùng 3 nhà thầu tham gia dự thầu cùng có mặt.

Đại diện bên mời thầu và nhà dự thầu kiểm tra niêm phong hồ sơ dự thầu.
Đại diện bên mời thầu và nhà dự thầu kiểm tra niêm phong hồ sơ dự thầu.

Tại buổi lễ, đại diện Bên mời thầu đã báo cáo tóm tắt quá trình chuẩn bị đấu thầu và thông báo về hồ sơ dự thầu (HSDT) đã nộp. Tính đến thời điểm đóng thầu (15h30 ngày 24.8.2017) đã có 3 nhà thầu nộp HSDT theo đúng quy định là: Công ty TNHH Công nghệ Nho Nho; Trung tâm Chất lượng Nông lâm thủy sản vùng 1; Trung tâm phân tích và Chứng nhận chất lượng sản phẩm nông nghiệp Hà Nội. Bên mời thầu đã kiểm tra tình trạng niêm phong của từng HSDT để đảm bảo thông tin của từng HSDT của nhà thầu không bị tiết lộ và tình trạng niêm phong cần được công khai trước các thành viên tham dự buổi lễ. Bên mời thầu sẽ sớm hoàn thành phần chấm điểm HSDT và báo cáo kết quả đấu thầu, thông báo kết quả trúng thầu tới các nhà thầu tham dự theo đúng quy định của Luật Đấu thầu và hệ thống văn bản hướng dẫn hiện hành.

Cũng tại buổi lễ, bên mời thầu và đại diện các nhà thầu đã ký vào biên bản mở hồ sơ đề xuất về kỹ thuật.

Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nguyên nhân và cách phòng, trừ sâu bệnh hại trên cây cam tại xã Hương Sơn, huyện Quang Bình

BHG- Ngày 18.8.2017, Sở Nông nghiệp và PTNT giao cho Chi cục Bảo vệ thực vật tổ chức đi kiểm tra sâu, bệnh hại trên cây cam tại xã Hương Sơn, huyện Quang Bình. 

24/08/2017
Một số loài cá quý hiếm ở thượng nguồn sông lô, sông Gâm cần được bảo vệ

BHG- Nói đến sông Lô, sông Gâm ngoài vẻ đẹp hùng vĩ của những thác ghềnh, của màu nước trong xanh biếc còn được nhắc đến với những động vật quý hiếm trên dòng sông như: Cá Rầm Xanh, Anh Vũ, Lăng chấm, Chiên, Mi... Những loài cá này nổi tiếng với chất lượng thịt thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao, được mệnh danh là cá tiến vua. 

24/08/2017
Nghị quyết 209 làm chuyển đổi tư duy sản xuất hàng hóa

BHG- Đến thời điểm này, Nghị quyết 209 đã có hiệu lực và triển khai được gần 2 năm. Tính đến 25.7, tổng số hộ đăng ký vay vốn là 13.618 hộ với nhu cầu vay 1.116.372 triệu đồng. Trong đó, đã thẩm định được 11.623 hồ sơ, số hồ sơ đủ điều kiện vay vốn là 4.306, chiếm 37% số hồ sơ đã thẩm định với nhu cầu vay vốn là 354.564 triệu đồng. Kết quả, đã giải ngân được 287.770 triệu đồng cho 3.384 hộ. Từ nguồn vốn vay các hộ đã đẩy mạnh phát triển sản xuất, chăn nuôi và dần chuyển đổi tư duy sản xuất hàng hóa.

24/08/2017
Nhiều diện tích cam Sành tại thôn Sơn Đông, xã Hương Sơn bị bệnh chưa rõ nguyên nhân

BHG- Trong những ngày gần đây, một số hộ dân của xã Hương Sơn, huyện Quang Bình đang rất lo lắng trước tình hình dịch bệnh phát triển rất nhanh trên cây cam Sành, nhất là trong 2 tháng trở lại đây do thời tiết mưa nhiều nên bệnh hại cây có dấu hiệu lây lan ra diện rộng. Trước mắt, để bảo vệ diện tích cam Sành chưa bị bệnh, người dân đã tiến hành khoang vùng, chặt bỏ những cây cam Sành đã bị nhiễm bệnh.

23/08/2017