Hà Giang

Hội LHPN huyện Quang Bình phát động "Ngày thứ 7 hướng về Nông thôn mới"

09:50, 24/04/2017

BHG- Ngày 22.4, Hội LHPN huyện Quang Bình tổ chức phát động "Ngày thứ 7 hướng về Nông thôn mới" tại thôn Buông, xã Tiên Yên. Đây là xã được huyện chọn về đích nông thôn mới trong năm 2017. Tham gia buổi phát động có các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn; cán bộ, công nhân viên chức và hội viên Hội phụ nữ xã Tiên Yên.

Lãnh đạo huyện Quang Bình cùng cán bộ, nhân dân tích cực lao động san lấp và đổ cấp phối mặt đường tuyến đường liên thôn Buông, xã Tiên Yên.
Lãnh đạo huyện Quang Bình cùng cán bộ, nhân dân tích cực lao động san lấp và đổ cấp phối mặt đường tuyến đường liên thôn Buông, xã Tiên Yên.

Tại buổi ra quân, lãnh đạo huyện và cán bộ, công chức, viên chức, hội viên Hội LHPN huyện và nhân dân thôn Buông, xã Tiên Yên đã tiến hành san lấp mặt bằng và đổ cấp phối tuyến đường liên thôn Buông với tổng chiều dài 700 m, chiều rộng 3,5 m. Qua một ngày hưởng ứng cuộc phát động, tuyến đường liên thôn Buông cơ bản đã hoàn thành, mặt đường đã bằng phẳng hơn, tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho người dân nơi đây. Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo huyện và hội viên Hội LHPN huyện và xã Tiên Yên đã góp phần vào việc tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, trách nhiệm trong việc xây dựng NTM, tạo ra sức lan tỏa mạnh mẽ về chương trình xây dựng NTM để nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã tích cực hưởng ứng tham gia phong trào xây dựng NTM, góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện chương trình xây dựng NTM.

Vân Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mèo Vạc tích cực chăm sóc ngô vụ Xuân

BHG - Vụ Xuân năm 2017, huyện Mèo Vạc đã gieo trồng được hơn 7 nghin ha ngô, đạt 100% kế hoạch. Tính đến thời điểm hiện tại, diện tích ngô vụ Xuân của huyện đã được 1 tháng tuổi và phát triển tốt, bà con nhân dân đang tích cực chăm sóc lần một, bón phân và vun đất cho ngô.

21/04/2017
Đại hội Cổ đông thường niên Công ty Cổ phần cấp thoát nước

BHG - Ngày 20.4, Công ty Cổ phần cấp thoát nước Hà Giang tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên năm 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện một số cơ quan và hơn 50 cổ đông của Công ty...

21/04/2017
Chuối "tiến Vua" và triển vọng thoát nghèo ở Tân Thành

BHG - Thời gian qua, cây chuối được người dân huyện Bắc Quang trồng khá nhiều nhưng không tập trung và không được đầu tư nhiều. Thế nhưng, gần đây việc thành công từ trồng 1,5 ha chuối "tiến Vua" hay còn gọi là chuối ngự của gia đình ông Vũ Văn Tĩnh ở thôn Tân Tấu, xã Tân Thành (Bắc Quang) cho thu nhập hơn 100 triệu đồng/năm, đã mở ra triển vọng về một loại cây trồng mới, mang lại hiệu quả kinh tế cao. 

20/04/2017
Xã Tùng Vài trồng cỏ Hắc mạch nuôi trâu, bò

BHG - Bên cạnh trồng các loại cỏ có sẵn từ trước, người chăn nuôi trâu, bò ở xã Tùng Vài (Quản Bạ) đã trồng thêm loại cỏ mới là Hắc mạch, để bổ sung dinh dưỡng cho đàn gia súc. 

20/04/2017