Tập huấn nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2016

15:11, 02/12/2016

BHG - Ngày 2.12, Tỉnh đoàn phối hợp với Hiệp hội Internet Việt Nam tổ chức khai mạc lớp đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2016. Dự Lễ khai mạc có lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hiệp hội Internet Việt Nam và 40 học viên đại diện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các HTX trong tỉnh.

Lớp đào tạo diễn ra từ ngày 2 – 4.12, nhằm trang bị cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa những kỹ năng trong sản xuất kinh doanh, quản lý tài chính; phát triển thị trường… với các nội dung cụ thể: Giám đốc nhân sự và cách thức quản lý theo đối tượng nhân viên; kỹ năng huấn luyện, tạo động lực nhân viên; chiến lược và xây dựng chiến lược, kế hoạch công việc; thấu hiểu và xác định chuỗi giá trị doanh  nghiêp, chuỗi giá trị ngành, bản đồ chiến lược; tổ chức triển khai công việc và đào tạo đội ngũ nhân sự; kế hoạch Internet Marketing tổng thể và xây dựng Marketing online, ứng dụng Marketing online cho công việc kinh doanh; phương pháp nắm bắt và kiểm soát các chỉ số tài chính quan trọng của doanh nghiệp và xây dựng kế hoạch tài chính, kế hoạch thuế bài bản trong doanh nghiệp; lập kế hoạch kêu gọi vốn cho doanh nghiệp và ứng dụng CNTT trong quản trị doanh nghiệp.

Sau khóa đào tạo, các học viên sẽ triển khai viết bài thu hoạch.

Bí thư Tỉnh đoàn Vũ Mạnh Hà phát biểu khai mạc lớp đào tạo.
40 học viên đại diện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các HTX tham gia tập huấn

Tin, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ấn tượng cầu Cốc Pài

BHG- Chinh phục sự khó khăn, khắc nghiệt của tự nhiên, liên danh các nhà thầu đã khảo sát, thiết kế, xây dựng thành công công trình cầu Cốc Pài. Đây không chỉ là điểm nhấn ấn tượng về kiến trúc, góp phần tô đẹp cho thị trấn Cốc Pài mà còn tạo đà thúc đẩy KT-XH của huyện Xín Mần thêm phát triển.

30/11/2016
Phát huy sức dân ở xã vùng III Hương Sơn

BHG- "Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong", khắc ghi lời dặn của Bác Hồ; cấp ủy, chính quyền xã Hương Sơn (Quang Bình) đã nỗ lực đoàn kết, phát huy sức mạnh nội lực của nhân dân trong các phong trào thi đua phát triển KT – XH, xây dựng NTM tại địa phương. Nhờ đó, "bức tranh" nông thôn nghèo ở Hương Sơn ngày càng thêm những "nét vẽ" tươi mới của những con đường bê-tông nối liền các thôn, xóm cùng những ngôi nhà sàn khang trang, sạch đẹp...  

30/11/2016
Chuyển đổi sản xuất nông nghiệp tại xã Vĩnh Phúc: Cần sớm nghiên cứu, đánh giá thực tiễn và triển khai phù hợp

BHG- Lâu nay chúng ta vẫn thường nói tới việc "Chuyển đổi sản xuất hay tái sản xuất nông nghiệp" để nâng cao giá trị kinh tế cho nông dân. Tuy nhiên, việc chuyển đổi, hay tái sản xuất thế nào vẫn là bài toán chưa rõ lời giải. Nông dân ở xã Vĩnh Phúc (Bắc Quang) sẽ cho chúng ta câu trả lời đó từ chính cuộc sống và bằng cách làm của họ ngay trên mảnh đất họ đang có.

30/11/2016
Liên kết sản xuất – điều cần thiết trong Tái cơ cấu nông nghiệp ở Quang Bình

BHG- Một trong những mục tiêu quan trọng của Tái cơ cấu nông nghiệp là nâng cao giá trị sản xuất trên cùng một diện tích đất, để đạt được điều đó; người nông dân phải đẩy mạnh thâm canh, tăng vụ, sản xuất theo hướng hàng hóa. 

30/11/2016