Hà Giang

Công ty Điện lực Hà Giang tri ân khách hàng năm 2016 tại Vị Xuyên

17:07, 13/12/2016

BHG - Ngày 12.12 Công ty Điện lực Hà Giang phối hợp với Điện lực huyện Vị Xuyên tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016 tại huyện Vị Xuyên. Đây là hoạt động nằm trong tháng tri ân khách hàng do Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động. Tới dự có lãnh đạo huyện và gần 100 khách hàng trên địa bàn thị trấn Vị Xuyên.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang phát biểu tại Hội nghị tri ân khách hàng.

Điện lực Vị Xuyên đang cung cấp điện cho hơn 12.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn, với lượng điện thương phẩm trong năm 2016 ước thực hiện hơn 86 triệu kW/h, đạt 107% kế hoạch, tăng hơn 260% so với năm 2015. Trong những năm qua Điện lực Vị Xuyên không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đẩy mạnh việc cải cách thủ tục hành chính, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh chóng, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho khách hàng. Tại Hội nghị, nhiều khách hàng sử dụng điện đã có ý kiến đề nghị ngành điện của tỉnh và của huyện Vị Xuyên giải trình về tình trạng tăng điện của các hộ gia đình do sử dụng công tơ điện tử, thay thế công tơ cơ khí; thường xuyên triển khai chỉnh trang lại đường dây hạ thế. Đại diện ngành điện Hà Giang cũng đã phân tích, làm rõ nội dung câu hỏi của khách hàng về việc sử dụng điện, đồng thời hướng dẫn cho khách hàng biết cách sử dụng điện tiết kiệm điện năng. Đây là hoạt động thường niên trong tháng 12 của ngành điện, nhằm bày tỏ lời tri ân của cán bộ CNVC ngành điện với khách hàng. Thông qua Hội nghị nhằm giúp cho khách hàng được giải đáp những thắc mắc, hiểu sâu hơn những dịch vụ tiện ích của ngành điện đang sử dụng, chia sẻ những khó khăn, cùng với ngành điện từng bước hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ đưa Chỉ thị 40 CT/TW vào cuộc sống

BHG- Là một trong những huyện nghèo của cả nước, cuộc sống của người dân nơi đây quanh năm dựa vào nông nghiệp; đời sống còn gặp rất nhiều khó khăn. Song những năm qua, nhằm thúc đẩy nền kinh tế phát triển, đặc biệt tại các vùng sâu, vùng xa; Đảng và Nhà nước đã có nhiều chính sách hỗ trợ giảm nghèo như: Chương trình 135, 30a,... nhằm giúp nâng cao cuộc sống của người dân vùng đặc biệt khó khăn.

13/12/2016
Hình thành thói quen tiết kiệm cho người nghèo ở Mèo Vạc

BHG- Đối với huyện nghèo như Mèo Vạc, tỷ lệ hộ nghèo còn cao thì việc tạo cho người dân có ý thức và thói quen tiết kiệm để đề phòng rủi ro là việc làm cần thiết. Thời gian qua, Ngân hàng CSXH huyện Mèo Vạc đã triển khai chương trình tiết kiệm qua Tổ TK&VV; huy động tiết kiệm qua các tổ chức kinh tế và dân cư tại điểm giao dịch xã. Qua đó, góp phần hình thành nên thói quen tiết kiệm cho người dân nghèo. 

13/12/2016
Nghị quyết 209 - công cụ thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp

BHG- Đó là phát biểu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến trong nhiều buổi làm việc với các ngành và các địa phương về tiến độ thực hiện Đề án Tái cơ cấu ngành Nông nghiệp trong thời gian qua. Kết quả sau một năm triển khai chính sách này càng khẳng định: Nghị quyết 209 đang trở thành công cụ hữu hiệu góp phần đẩy nhanh tái cơ cấu nông nghiệp ở các địa phương.

13/12/2016
Vốn tín dụng chính sách giúp người dân Quang Bình xóa đói, giảm nghèo bền vững

BHG- Những ngày cuối năm, công việc kiểm tra, quyết toán, thẩm định, giải ngân,... của cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Quang Bình càng bận rộn. Đồng hành cùng Ngân hàng CSXH huyện trong hành trình đưa vốn vay ưu đãi đến từng thôn, bản của huyện là những Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV), những cán bộ đoàn thể của thôn, xã...; những "cánh tay nối dài" ấy đã và đang đưa các hoạt động của Ngân hàng CSXH đến gần hơn với người dân nghèo ở Quang Bình.

13/12/2016