Vị Xuyên khai mạc Hội chợ thương mại năm 2016

16:32, 05/11/2016

BHG- Tối 4.11, UBND huyện Vị Xuyên phối hợp với Công ty TNHH tổ chức Hội chợ thương mại F17 (Hà Nội) tổ chức Hội chợ thương mại huyện Vị Xuyên năm 2016. Tới dự có  lãnh đạo Sở công thương, lãnh đạo huyện Vị Xuyên cùng đông đảo nhân dân trong huyện.

Các đồng chí lãnh đạo Sở Công thương, huyện Vị Xuyên và Công ty TNHH tổ chức Hội chợ Thương mại F17 cắt băng khai mạc Hội chợ.
Các đồng chí lãnh đạo Sở Công thương, huyện Vị Xuyên và Công ty TNHH tổ chức Hội chợ Thương mại F17 cắt băng khai mạc Hội chợ.

Hội chợ thương mại huyện Vị Xuyên năm 2016 với chủ đề “Tuần lễ triển lãm, giao lưu thương mại” có quy mô trên 130 gian hàng của các thương nhân trong và ngoài tỉnh đến trao đổi buôn bán, với các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, quần áo, thủ công mỹ nghệ, nông sản địa phương… Hội chợ còn diễn ra các hoạt động quảng cáo thương mại và tổ chức biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc vào mỗi tối để tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân. Đây là cơ hội để các hộ sản xuất, kinh doanh trong huyện tiếp cận với người tiêu dùng, xúc tiến thương mại, phục vụ thăm quan, mua sắm của nhân dân. Đồng thời, thông qua hội chợ để thông tin, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm đặc trưng của huyện Vị Xuyên tới các vùng lân cận. Nhằm thực hiện có hiệu quả chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị cùng chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. 

Hội chợ dự kiến sẽ kéo dài từ ngày  4.11 - 11.11.2016.

MỸ HẰNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Xăng dầu Hà Giang: Nghiệm thu, bàn giao Cửa hàng Xăng dầu Đồng Yên

BHG- Ngày 29.10, Công ty Xăng dầu Hà Giang tổ chức nghiệm thu, bàn giao cửa hàng Xăng dầu Đồng Yên (xã Đồng Yên, Bắc Quang). 

31/10/2016
Hội nghị Kiểm soát chi Ngân sách Nhà nước và phổ biến các chế độ, chính sách mới

BHG- Sáng 31.10, Kho bạc Nhà nước (KBNN) tỉnh tổ chức Hội nghị Kiểm soát chi Ngân sách Nhà nước (NSNN) và phổ biến các chế độ, chính sách mới. Tham dự hội nghị có lãnh đạo KBNN và các sở, ban, ngành của tỉnh; cán bộ KBNN các huyện, các đơn vị dự toán, kế toán trên địa bàn tỉnh.

31/10/2016
Quỹ hỗ trợ Phụ nữ phát triển tỉnh giải ngân vốn vay tại xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên

BHG - Ngày 29.10, tại UBND xã Linh Hồ, Quỹ hỗ trợ Phụ nữ phát triển tỉnh Hà Giang phối hợp với Hội LHPN huyện Vị xuyên tổ chức giải ngân vốn vay cho hội viên. Tới dự có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và huyện, đại diện Quỹ hỗ trợ Phụ nữ phát triển tỉnh cùng đông đảo chị em hội viên Hội phụ nữ xã Linh Hồ. 

30/10/2016
Doanh nghiệp Hà Giang trong "sân chơi" ASEAN

BHG - Quan tâm, sốt sắng, tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết, triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng để sản phẩm xâm nhập thị trường ASEAN và cạnh tranh bình đẳng với hàng hoá từ các nước trong khối tràn vào "sân nhà"; chưa thực sự quan tâm, cho rằng cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) không tác động nhiều đến hoạt động của mình... Đây là 2 trạng thái đối lập, song song tồn tại khi doanh nghiệp tỉnh ta tiếp cận các thông tin liên quan đến cộng đồng AEC. 

29/10/2016