Bắc Quang tổ chức Khai mạc Hội chợ kích cầu người Việt dùng hàng Việt

08:48, 27/05/2016

BHG - Tối 26.5, UBND huyện Bắc Quang phối hợp với Công ty Cổ phần tổ chức sự kiện và truyền thông Sơn Hà (Hà Nội) tổ chức Hội chợ kích cầu người Việt dùng hàng Việt huyện Bắc Quang năm 2016. Tới dự có đồng chí Trần Văn Hòa, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Quang, lãnh đạo một số phòng, ban của huyện cùng đông đảo nhân dân trong huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Bắc Quang và Công ty Cổ phần tổ chức sự kiện và truyền thông Sơn Hà cắt băng khai mạc Hội chợ.
Các đồng chí lãnh đạo huyện Bắc Quang và Công ty Cổ phần tổ chức sự kiện và truyền thông Sơn Hà cắt băng khai mạc Hội chợ.

Hội chợ kích cầu người Việt dùng hàng Việt huyện Bắc Quang năm 2016 có quy mô trên 120 gian hàng của các thương nhân trong và ngoài tỉnh đến trao đổi buôn bán, với các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, quần áo, hàng nông sản địa phương… Hội chợ là cơ hội để các hộ sản xuất, kinh doanh trong huyện tiếp cận với người tiêu dùng, để người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm hàng hóa chất lượng cao của Việt Nam. Là cơ hội xúc tiến thương mại, phục vụ thăm quan, mua sắm của nhân dân, quảng bá thương hiệu nhà sản xuất, tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng. Đồng thời, thông qua hội chợ để thông tin, quảng bá, tiêu thụ sản phẩm đặc trưng của huyện Bắc Quang tới các vùng lân cận. Nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị và chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. 

Hội chợ dự kiến sẽ kéo dài từ ngày  26.5 - 1.6.2016.

 

MỸ HẰNG.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nâng cao chất lượng cuộc sống cho nông dân

BHG- Tháng 3.1961, Chủ tịch Hồ Chí Minh lên thăm Hà Giang. Chỉ qua 8 lời căn dặn, đủ để cảm nhận sự quan tâm đặc biệt Bác dành cho đồng bào các dân tộc Hà Giang, nhất là người lao động vùng nông thôn, rẻo cao Hà Giang. Thấm nhuần từng lời căn dặn của Người, Trung tâm Khuyến nông (KN) tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực hướng về cơ sở. Tất cả vì mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho nông dân.

26/05/2016
Nhân rộng mô hình Hợp tác xã toàn thôn

BHG- Hợp tác, tương trợ lẫn nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm cho các thành viên; đáp ứng các nhu cầu và nguyện vọng chung của thành viên về kinh tế, phục vụ và hỗ trợ phát triển sản xuất, tăng thêm lợi ích cho các thành viên. 

26/05/2016
Hoàng Su Phì: Chuẩn bị tốt các điều kiện trồng rừng năm 2016

BHG- Theo kế hoạch, năm 2016 huyện Hoàng Su Phì trồng mới 350 ha rừng; trong đó có 50 ha rừng phòng hộ, 300 ha rừng sản xuất phân tán. Để đảm bảo tiến độ trồng rừng theo kế hoạch, hiện, Ban quản lý rừng (BQLR) phòng hộ huyện đang tích cực phối hợp với các xã, thị trấn chuẩn bị mặt bằng, nhân lực, cây giống..., sẵn sàng cho mùa trồng rừng mới.

26/05/2016
Đang khẩn trương triển khai thi côngDự án nâng cấp Quốc lộ 279

BHG- Dự án nâng cấp Quốc lộ 279, đoạn từ thị trấn Việt Vinh (Bắc Quang – Hà Giang) đến xã Nghĩa Đô (Bảo Yên – Lào Cai), từ Km0 đến Km36 thuộc địa phận tỉnh Hà Giang, do Sở GTVT Hà Giang được Bộ GTVT giao làm chủ đầu tư. Đây là trục Quốc lộ có tầm chiến lược quan trọng trong phát triển KT - XH, AN-QP của các huyện trong tỉnh Hà Giang và của một số tỉnh lân cận như Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang...

26/05/2016