Khai trương Đại lý ủy quyền Tôn BlueScope Zacs Đông Á

16:07, 22/11/2015

BHG- Ngày 21.11, Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đông Á tổ chức Lễ khai trương Đại lý ủy quyền Tôn BlueScope Zacs – Đông Á tại tổ 17, phường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang. Dự buổi lễ có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; Trương Duy Phan, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam; Trần Tuyên Quang, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đông Á; lãnh đạo một số sở, ngành và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đông Á cắt băng khai trương Đại lý ủy quyền Tôn BlueScope Zacs – Đông Á.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Đông Á cắt băng khai trương Đại lý ủy quyền Tôn BlueScope Zacs – Đông Á.

Công ty TNHH NS BlueScope Việt Nam là thành viên của liên doanh NS BlueScope - một trong những Tập đoàn thép mạ và sản phẩm thép mạ xây dựng hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trong những năm qua, NS BlueScope đã khẳng định chất lượng và uy tín với người tiêu dùng qua thương hiệu, sản phẩm tôn lạnh và tôn lạnh màu BlueScope Zacs. Hiện nay, các sản phẩm thương hiệu BlueScope Zacs đã được phân phối tới các công trình dân dụng và các tỉnh, thành phố trong cả nước thông qua kênh phân phối của trên 60 đại lý ủy quyền. Ngoài những sản phẩm chất lượng đã được khẳng định uy tín trên thị trường, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, NS BlueScope đã xây dựng và chuẩn hóa các quy trình quản lý từ mô hình sản xuất cho đến khâu đưa sản phẩm đến tay khách hàng để hình thành một chuỗi hệ thống Đại lý Ủy quyền Tôn BlueScope Zacs.

Với thiết bị máy móc đầu tư hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quản lý chất lượng theo quy trình nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào và tại đầu ra. Qua đó, sẽ sản xuất ra các loại tôn cuộn, tôn phẳng, cán sóng phục vụ công trình dân dụng và công trình công nghiệp, tấm cách nhiệt, các loại xà gồ thép, xà gồ kẽm, thép ống, thép hộp… 100% sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn của Úc trước khi giao hàng. Theo đó, sản phẩm không những đảm bảo vệ độ bền mà còn có chức năng làm mái nhà mát hơn, đẹp hơn.

Với việc khai trương Đại lý Ủy quyền Tôn BlueScope Zacs – Đông Á trên địa bàn tỉnh sẽ hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng, người tiêu dùng. Đồng thời, tạo việc làm cho lao động địa phương cũng như góp phần vào phát triển KT – XH chung của tỉnh.

KIM TIẾN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thí điểm xây dựng điểm bán hàng Việt với tên gọi "Tự hào hàng Việt Nam"

BHG - Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công Thương về việc đề xuất dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" năm 2015. Từ thực tế thị trường trong tỉnh, Sở Công thương tỉnh đã đề xuất xây dựng mô hình thí điểm Điểm bán hàng Việt với tên gọi "Tự hào hàng Việt Nam" trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

19/11/2015
Nỗ lực đưa vụ Đông thành vụ chính ở Bắc Mê

BHG - Với chủ trương đưa vụ Đông trở thành vụ chính trong cơ cấu mùa vụ của huyện, hoạt động sản xuất cây trồng vụ Đông ở Bắc Mê đã có sự phát triển về diện tích, sản lượng; giúp cho người dân nâng cao thu nhập, tạo sự chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc chuyển đổi cơ cấu khung thời vụ. 

18/11/2015
Tuyến đường Hai Bà Trưng và 19.5 đang xuống cấp nghiêm trọng

BHG - Đường 19.5 và đường Hai Bà Trưng (phường Nguyễn Trãi) - hai tuyến giao thông đô thị trọng yếu của thành phố Hà Giang được đầu tư, xây dựng, đưa vào sử dụng từ năm 2003 với quy mô thiết kế đường cấp III đô thị. 

18/11/2015
Giá quặng Sắt giảm mạnh - nhà đầu tư xin trả mỏ

BHG - Công ty Cổ phần đầu tư khoáng sản An Thông vừa chính thức có văn bản gửi Bộ TN-MT và UBND tỉnh đề nghị trả lại 2 giấy phép khai thác khoáng sản được Bộ TN-MT cấp cho doanh nghiệp. Hai giấy phép được doanh nghiệp tự nguyện xin trả gồm: Giấy phép số 872/GP-BTNMT ngày 8.5.2009, khai thác quặng Sắt tại mỏ Tùng Bá (Vị Xuyên) và giấy phép số 1224/GP-BTNMT ngày 24.6.2011, khai thác quặng Sắt tại khu Cao Vinh, Khuôn Làng nằm trên địa bàn xã Tùng Bá, Thuận Hòa (Vị Xuyên) và Thái An (Quản Bạ).

18/11/2015