Hội thi cán bộ Khuyến nông giỏi - Dân vận khéo tỉnh lần thứ nhất

09:47, 17/10/2015

BHG- Nhằm hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Nông nghiệp&PTNT (ngày 14.11), ngày 16.10, tại Trung tâm Văn hóa triển lãm tỉnh, UBND tỉnh tổ chức Hội thi cán bộ Khuyến nông giỏi – Dân vận khéo tỉnh lần thứ nhất. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Trung tâm Khuyến nông Quốc gia; đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh  Nguyễn Minh Tiến trao giải Nhất cho đội tuyển huyện Xín Mần.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Tiến trao giải Nhất cho đội tuyển huyện Xín Mần.

Hội thi có sự góp mặt 88 thí sinh là cán bộ khuyến nông đến từ 11 đội tuyển của Trạm khuyến nông 11 huyện, thành phố. Các đội tuyển tham gia tranh tài ở 3 phần thi: Màn chào hỏi, phần thi kiến thức và xử lý tình huống. Trải qua 1 ngày thi đấu sôi nổi, những câu hỏi, tình huống của Ban tổ chức được các đội tuyển trả lời thông qua nhiều hình thức, với cách thể hiện hóm hỉnh, sinh động, sâu sắc liên quan đến kiến thức nghiệp vụ khuyến nông, nông – lâm nghiệp và công tác dân vận gắn với hoạt động khuyến nông trên địa bàn.

Kết thúc, BTC đã trao giải cho các đội tuyển gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến Khích, giải đội thi có màn chào hỏi ấn tượng nhất và đội có phần thi xử lý tình huống xuất sắc nhất. Trong đó, giải Nhất hội thi thuộc về đội tuyển Khuyến nông huyện Xín Mần…

Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng 11 bộ máy chiếu cho Trạm khuyến nông của 11 huyện, thành phố; 11 tập thể tham dự Hội thi được Sở Nông nghiệp&PTNT tặng Giấy khen.

Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Mê nỗ lực đảm bảo nguồn thu ngân sách

BHG- Theo chỉ tiêu, kế hoạch Nhà nước giao năm 2015, huyện Bắc Mê đạt doanh thu từ thuế và phí là trên 115 tỷ đồng. Đây là số thu khá lớn so với địa bàn như huyện Bắc Mê khi nguồn thu chủ yếu của huyện lại phụ thuộc vào các doanh nghiệp khai thác khoáng sản và Thủy điện Na Hang - Tuyên Quang. 

15/10/2015
Giảm nghèo ở Yên Minh, hành động đến kết quả

BHG- "Có thể nói kết quả lớn nhất trong 5 năm qua huyện Yên Minh đạt được trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đó tỷ lệ giảm nghèo từ 47% xuống còn 25%,  đạt 103,1% so với chỉ tiêu Nghị quyết Đảng bộ huyện lần thứ XVI (2010 – 2015). Điều này đã khẳng định định hướng đúng đắn của BCH Đảng bộ huyện và hiệu quả từ những chương trình hành động cụ thể của các ngành, hội đoàn thể trong toàn huyện..." là đánh giá của Bí thư Huyện ủy Yên Minh Hoàng Văn Vịnh.

15/10/2015
Họp Hội đồng quản lý Quỹ Đầu tư, phát triển đất và Bảo lãnh tín dụng tỉnh Hà Giang

BHG- Sáng 13.10, Hội đồng quản lý (HĐQL) Quỹ Đầu tư, phát triển đất và Bảo lãnh tín dụng tỉnh tổ chức phiên họp nhằm đánh giá tình hình nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2015 và thông qua các tờ trình, phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chủ trì phiên họp. Cùng dự có lãnh đạo các Sở, ngành thành viên HĐQL.

13/10/2015
Họp BCĐ Chương trình phát triển cây dược liệu

BHG- Sáng 13.10, dưới sự chủ trì của đồng chí Đàm Văn Bông, Chủ tịch UBND tỉnh, BCĐ Chương trình phát triển cây dược liệu tổ chức họp, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng năm 2015. Dự buổi họp, có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành thành viên BCĐ, các huyện vùng trồng dược liệu.

13/10/2015