Cam kết mang phồn thịnh đến khách hàng

09:02, 28/10/2015

BHG- Là đơn vị trực thuộc Agribank Hà Giang, Agribank Chi nhánh huyện Hoàng Su Phì luôn thực hiện tốt vai trò của mình trong công cuộc phát triển KT – XH tại địa phương.

Agribank Hoàng Su Phì luôn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tích cực đổi mới và ứng dụng Khoa học công nghệ hiện đại phục vụ cho công tác quản trị điều hành hoạt động kinh doanh và phát triển mạng lưới dịch vụ ngân hàng tiên tiến, hiện đại có khả năng đáp ứng cao nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng trên địa bàn huyện. Tính đến 30.9.2015, tổng nguồn vốn huy động từ các tổ chức, các tầng lớp dân cư là 109,731 tỷ đồng, đạt 99,8% kế hoạch Agribank giao; tổng dư nợ đạt 103,457 tỷ đồng, đạt 98,5% kế hoạch; tổng số thẻ ATM chi nhánh đang quản lý là 3.902 thẻ cùng với 1 máy ATM rút tiền tự động được lắp đặt tại trung tâm huyện, đáp ứng tốt nhu cầu thanh toán qua thẻ ATM cho khách hàng. Tổng số khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile Banking 2.918 khách hàng.Xác định huy động vốn và tăng trưởng tín dụng là nhiệm vụ trọng tâm, ngay từ đầu năm, Chi nhánh đã triển khai các sản phẩm huy động vốn của Agribank, thực hiện các chương trình tiết kiệm dự thưởng nhằm thu hút nguồn vốn nhàn rỗi trong dân; tập trung mở rộng đầu tư vốn tín dụng cho các gia đình, cá nhân, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn toàn huyện, triển khai cho vay qua tổ vay vốn, cho vay theo Nghị định 41 và cho vay hỗ trợ lãi suất theo Nghị quyết 30a của Chính phủ... Ngoài ra, Chi nhánh còn luôn bám sát chương trình phát triển KT – XH của địa phương, chấp hành nghiêm túc chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước và Agribank về lãi suất huy động vốn và lãi suất cho vay, đảm bảo hoạt động kinh doanh của Chi nhánh tăng trưởng ổn định, an toàn và hiệu quả.Với phương châm “Mang phồn thịnh đến khách hàng” Agribank Hoàng Su Phì cam kết sẽ cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng phong phú, tiện ích, chất lượng như: Huy động vốn, tín dụng, thanh toán chuyển tiền trong nước, thanh toán quốc tế, thanh toán biên mậu, thẻ ATM... Đặc biệt, với thế mạnh về mạng lưới hoạt động, Chi nhánh Agribank Hoàng Su Phì đang phát huy lợi thế cạnh tranh khi cung ứng các sản phẩm dành cho khách hàng là các doanh nghiệp nhỏ và vừa, HTX và các hộ sản xuất kinh doanh có nhu cầu vay vốn. Các yêu cầu về dịch vụ bảo lãnh tín dụng, thanh toán chuyển tiền sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn, chính xác đảm bảo lợi ích kinh tế cho khách hàng.

Đồng chí Vũ Bá Bống, Giám đốc chi nhánh Agribank Hoàng Su Phì chia sẻ: Thành công của Agribank Hoàng Su Phì là đã chỉ đạo hoạt động kinh doanh theo đúng định hướng của Chính phủ và chỉ đạo của ngành theo hướng tăng trưởng ổn định – an toàn – hiệu quả, giữ được thị phần nguồn vốn, dư nợ, phát triển sản phẩm dịch vụ, bảo đảm thu nhập cho người lao động. Bên cạnh đó tập thể cán bộ, viên chức Agribank luôn đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, lao động miệt mài, sáng tạo giữ ổn định và phát triển hoạt động kinh doanh của Chi nhánh trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế hiện nay. Trong thời gian tới, Agribank Hoàng Su Phì xác định tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao năng lực lãnh đạo, đoàn kết cùng tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, người lao động Agribank nỗ lực hoàn thành Đề án tái cơ cấu, đưa Agribank không ngừng phát triển theo hướng ổn định, bền vững; tiếp tục giữ vai trò chủ lực, là người bạn đồng hành thân thiết với nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

BHG- "Trong những năm qua, tổng dư nợ của Agribank Yên Minh tăng ổn định và ngày càng cao qua các năm. Tỷ lệ nợ xấu giảm từ trên 17% năm 2010, xuống còn 0,1% năm 2015. Hoạt động kinh doanh của Ngân hàng được Agribank Hà Giang đánh giá cao. Có được những kết quả đó, một phần từ sự nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của các nhân viên giao dịch, tín dụng – những người thường xuyên và trực tiếp tiếp xúc, làm việc với khách hàng. 

28/10/2015
Hội chợ Thương mại Quốc tế (Việt – Trung): Cơ hội giới thiệu thị trường Hà Giang với doanh nghiệp trong nước và quốc tế

BHG- Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh tham gia giới thiệu sản phẩm của địa phương, mở rộng thị trường tiêu thụ, xúc tiến tìm kiếm đối tác đầu tư; giới thiệu thị trường Hà Giang với các doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu tìm hiểu, đầu tư sản xuất kinh doanh tại Hà Giang

27/10/2015
Hội nghị tổng kết sản xuất nông, lâm nghiệp năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016

BHG- Ngày 27.10, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết sản xuất nông, lâm nghiệp năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016. 

27/10/2015
Sau 8 năm thực hiện Dự án Đầu tư bảo vệ và phát triển rừng tại 4 huyện vùng cao núi đá

BHG- Dự án Đầu tư bảo vệ và phát triển rừng tại 4 huyện vùng cao núi đá của tỉnh ta (giai đoạn 2008 – 2015) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 119/QĐ-TTg ngày 20.1.2009. Mục tiêu chính của dự án là nhằm thu hút các gia đình tại 4 huyện vùng cao núi đá tham gia các hoạt động sản xuất lâm nghiệp để bảo vệ môi trường sinh thái, từng bước cải thiện đời sống, xóa đói, giảm nghèo, ổn định chính trị xã hội.

24/10/2015