Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Hà Giang tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

09:55, 15/03/2015

BHG - Ngày 14.3, Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) chi nhánh Hà Giang đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2015. Đến dự Hội nghị có đồng chí Đàm Văn Bông, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đông đảo khách hàng.  

Một tiết mục văn nghệ do cán bộ, nhân viên Ngân hàng Vietinbank biểu diễn trong Hội nghị tri ân khách hàng.
Một tiết mục văn nghệ do cán bộ, nhân viên Ngân hàng Vietinbank biểu diễn trong Hội nghị tri ân khách hàng.

Ngân hàng Vietinbank Hà Giang qua 6 năm hoạt động đã khẳng định được vị thế trên địa bàn với gần 600 khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp và hơn 20 nghìn khách hàng là cá nhân, hộ gia đình mở tài khoản, vay vốn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Bước sang năm 2015, Ngân hàng VietinBank Hà Giang sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc huy động vốn, cung cấp các kênh giao dịch, sản phẩm dịch vụ ngân hàng mới, hiện đại, đa tiện ích hướng tới khách hàng. Thông qua hội nghị tri ân khách hàng, ngân hàng mong muốn quảng bá rộng rãi thương hiệu VietinBank, tạo mối quan hệ gần gũi, thân thiện giữa ngân hàng với khách hàng. Từ đó, góp phần thực hiện thắng lợi phương hướng nhiệm vụ kinh doanh năm 2015 với đa dạng hóa các loại hình sản phẩm và dịch vụ mới.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, sự đóng góp và thành tích xuất sắc của cán bộ, nhân viên, người lao động Ngân hàng Vietinbank Hà Giang đã đạt được trong thời gian qua. Mong rằng, trong thời gian tới Ngân hàng Vietinbank cùng với ngành ngân hàng sẽ tập trung bám sát chủ trương, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của ngân hàng và sự tin cậy của Đảng bộ, chính quyền địa phương.

 Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vui Xuân mới - nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ mới

BHG  - Những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi đã đi qua trong không khí trang trọng, đầm ấm, tiết kiệm và thể hiện rõ tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết giữa các dân tộc trong tỉnh. Ngay sau Tết, đồng bào rẻo cao đã bước vào các lễ hội Xuân và thi đua xuống đồng lao động, sản xuất với quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu năm 2015.

28/02/2015
Đầu năm, bắt đầu bằng việc tiết kiệm năng lượng

BHG - Năng lượng là một yếu tố đặc biệt quan trọng của quá trình phát triển KT – XH. Việc tiết kiệm và sử dụng năng lượng hợp lý sẽ là một trong những biện pháp để hướng tới sự phát triển bền vững. 

28/02/2015
Dồn điền - đổi thửa: Câu chuyện Nông thôn mới ở Nà Xá

BHG - Dồn điền đổi thửa (DĐĐT) để đưa cơ giới hóa vào sản xuất, áp dụng KHKT và quy hoạch, bố trí, sắp xếp lại hệ thống giao thông, kênh mương nội đồng... là những việc mà người dân thôn Nà Xá, xã Yên Định (Bắc Mê) đang thực hiện, phấn đấu đưa thôn đạt chuẩn Nông thôn mới.

13/03/2015
Công tác xây dựng Nông thôn mới đang đi đúng lộ trình

BHG - Năm nay, tỉnh ta đặt mục tiêu có thêm ít nhất 9 xã hoàn thành xây dựng Nông thôn mới (XDNTM); phấn đấu đạt bình quân 8 tiêu chí/xã; giảm từ 7-10 xã đạt dưới 5 tiêu chí... Đây là quyết tâm chính trị rất lớn, những tiêu chí còn lại đều rất khó, cần rất nhiều nguồn lực nên đòi hỏi các địa phương phải tiếp tục có cách làm linh hoạt và cũng cần sự đầu tư trọng tâm, trọng điểm từ nguồn ngân sách Nhà nước.

13/03/2015