Kết nối Xuân sang

20:37, 07/02/2015

Xuân 2015- Những năm qua, bằng những chiến lược, bước đi cụ thể, với phương châm “Mang phồn thịnh đến với khách hàng”, Agribank nói chung và Agribank Hà Giang đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng.

Agribank Việt Nam và Agribank Hà Giang bàn giao công trình Hồ chứa nước thôn Má Lầu cho huyện Đồng Văn và xã Ma Lé.	Ảnh: Hoa Sim
Agribank Việt Nam và Agribank Hà Giang bàn giao công trình Hồ chứa nước thôn Má Lầu cho huyện Đồng Văn và xã Ma Lé. Ảnh: Hoa Sim

Luôn lắng nghe những ý kiến phản ánh từ khách hàng để có những điều chỉnh kịp thời trong công tác chăm sóc khách hàng và đề xuất các chính sách để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chính vì vậy, nhiều sản phẩm dịch vụ của Agribank đã nhanh chóng gây được lòng tin với khách hàng. Thành công trong kinh doanh là điểm tựa để Agribank tham gia hoạt động xã hội từ thiện trên địa bàn.

“Văn hóa Agribank”, chất nhân văn trong mỗi CBCNVC của Agribank Hà Giang đó là “Đoàn kết, tương thân, tương ái” “Uống nước nhớ nguồn”, vì cuộc sống cộng đồng ... Mỗi CBCNVC luôn thể hiện rõ ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện; góp phần xây dựng Agribank Hà Giang trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong việc thực hiện an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Agribank Việt Nam và Agribank Hà Giang, huyện Mèo Vạc  cắt băng khánh thành công trình nhà lớp học Trường Tiểu học xã Niêm Sơn. Ảnh: Quỳnh Lưu
Lãnh đạo Agribank Việt Nam và Agribank Hà Giang, huyện Mèo Vạc cắt băng khánh thành công trình nhà lớp học Trường Tiểu học xã Niêm Sơn. Ảnh: Quỳnh Lưu

Chỉ tính từ đầu năm 2014 đến nay, Agribank đã ủng hộ hàng trăm tỷ đồng xây dựng nhà tình nghĩa, nhà ở cho hộ nghèo, trao tặng sổ tiết kiệm cho cựu nữ thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng trường học, hồ chứa nước...

Những ngày đầu tháng 3. 2014, được chứng kiến buổi lễ khánh thành bàn giao công trình Hồ chứa nước thôn Má Lầu, xã Ma Lé, huyện Đồng Văn (dung tích 5.500m3), trị giá 15,5 tỷ đồng, từ nguồn vốn tài trợ của Agribank, mới cảm nhận ý nghĩa của công trình nơi vùng cao còn nhiều khó khăn này. Ở nơi chỉ đá và đá, có hồ nước, những vạt rau xanh hơn, người dân  giảm bớt bệnh tật, cùng phát triển kinh tế, nâng cao đời sống. Một người dân thôn Má Lầu tâm sự: Trước đây phải đi xa lấy nước từ các hốc đá. Có hồ, từ nay cả thôn không phải lo thiếu  nước nữa. Mình sẽ nuôi nhiều dê bò, lợn  phát triển kinh tế.

Ông Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc Agribank Hà Giang, tâm sự: Cũng thông qua các chương trình an sinh xã hội, thể hiện tấm lòng của cán bộ, nhân viên Agribank nói chung và Agribank Hà Giang nói riêng giúp bà con giảm bớt những khó khăn trong cuộc sống. Cùng với  Agribank, Agribank Hà Giang đã và đang góp phần có nhiều đóng góp tích cực cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Nhiều nơi, học sinh vùng cao, vùng xa, biên giới của tỉnh phải học ghép trong ngôi nhà tạm bợ, xuống cấp. Đồng hành cùng chương trình từ thiện Hướng về biên cương, Agribank Hà Giang là một trong những cầu nối các Agribank và Doanh nghiệp với Hà Giang để ủng hộ chia sẻ đóng góp xây trường học.

Đàn dê do Agribank Bắc Quang hỗ trợ cho các đoàn viên nghèo xã Tân Thành (Bắc Quang) đang sinh sôi nảy nở. Ảnh: Huy Toán
Đàn dê do Agribank Bắc Quang hỗ trợ cho các đoàn viên nghèo xã Tân Thành (Bắc Quang) đang sinh sôi nảy nở. Ảnh: Huy Toán

Niềm vui ngày khai trường năm học 2014-2015 không chỉ của thầy và trò Trường Tiểu học xã Niêm Sơn mà cả của xã, của huyện(Mèo Vạc), ấy là khánh thành công trình nhà lớp học, quy mô 2 tầng (8 phòng học), sân trường, tường rào và các thiết bị phụ trợ với tổng trị giá hơn 4,9 tỷ đồng, trong đó Agribank và Agribank Hà Giang tài trợ 4 tỷ đồng. Có lớp học mới, giúp huyện Mèo Vạc từng bước kiên cố hóa trường lớp học, xóa nhà học tạm bợ, giúp học sinh có điều kiện học tập tốt hơn. Ngày khánh thành công trình nhà lớp học, Agribank còn tặng cho trường 100 triệu đồng để mua các thiết bị phục vụ công tác dạy và học. Một tháng sau, cũng từ sự kết nối của Agribank Hà Giang, Đoàn thanh niên Agribank Hà Giang phối hợp với ĐTN Agribank Bắc Hà Nội đã tổ chức trao tặng trang thiết bị và đồ dùng trường học cho trường Mầm non xã Niêm Sơn (trị giá 80 triệu đồng).

Những ngày cuối năm 2014, cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Lũng Táo, huyện Đồng Văn ấm lòng hơn với những tình cảm của Agribank Hà Giang và TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp lên với huyện. Lãnh đạo Agribank Hà Giang, Đại diện các nhà tài trợ tại TP Hồ Chí Minh đã trao số tiền tài trợ trị giá 500 triệu đồng cho huyện Đồng Văn để xây Trường Mầm non thôn Mã Sồ, xã Lũng Táo. Trong đó Agribank Hà Giang: 200 triệu đồng, các nhà tài trợ tại TP Hồ Chí Minh (2 Agribank Gia Định, Phan Đình Phùng, Công ty CP Huỳnh Sáng và 2 doanh nghiệp): 300 triệu đồng.

Đại diện Công ty CP Huỳnh Sáng cho biết: “Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, công ty rất quan tâm và chú trọng tới hoạt động từ thiện. Chúng tôi rất muốn chia sẻ khó khăn vất vả của cán bộ, và nhân dân nơi vùng cao biên giới Hà Giang”. Chị Nhan Thị Liên, PGĐ Agribank Chi nhánh Phan Đình Phùng, chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện an sinh xã hội tại Hà Giang nhưng để lại ấn tượng rất sâu đậm. Tin tưởng một ngày không xa, sẽ có nhiều hơn nữa hoạt động từ thiện được thực hiện tại Hà Giang”. Dịp này, 2 cá nhân của Agribank TP Hồ Chí Minh cũng ủng hộ 15 triệu đồng mua dụng cụ bếp ăn cho trường mầm non của thôn.

 Tại lễ tiếp nhận số tiền tài trợ cho điểm trường, chị Lý Trung Kiên, PCT UBND huyện Đồng Văn cho biết: Từ sự kết nối của Agribank Hà Giang, Agribank và Agribank cả nước đã trao cho huyện những tấm lòng, những món quà thiết thực, giúp huyện tháo gỡ khó khăn. Đó là niềm động viên lớn đối với cán bộ, nhân dân huyện yên tâm công tác, đoàn kết gắn bó. bảo vệ, giữ vững phên dậu của Tổ quốc. Chúng tôi sẽ sử dụng hiệu quả các công trình, những món quà mà Agribank tài trợ.

Khẳng định vai trò một doanh nghiệp, ấn tượng trong tôi về Agribank và Agribank Hà Giang nói riêng, đó là: Năng động, sáng tạo trong chiến lược và các giải pháp kinh doanh, tích cực tham gia hoạt động xã hội từ thiện trên địa bàn. Những công trình mang đậm dấu ấn Agribank, góp sức chương trình “Nông thôn mới”, “Vì cuộc sống cộng đồng”, những món quà tình nghĩa cho người nghèo- Agribank đồng hành kết nối Xuân về trên biên cương Tổ quốc. Bằng những việc làm cụ thể đã và đang khẳng định vị thế của Agribank, góp phần tạo sự phát triển bền vững “thương hiệu” Agribank ở Hà Giang./.

ĐẶNG THỊ PHƯƠNG HOA


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Ngân hàng" của nhà nông

HGO- Trong những năm qua, từ các chương trình, đề án được vay vốn của Quỹ hỗ trợ nông dân (QHTND), Hội Nông dân (HND), nhiều hội viên đã đẩy mạnh phát triển kinh tế, từng bước vươn lên thoát khỏi đói nghèo. Có thể nói, QHTND đã và đang được các hội viên coi như một "ngân hàng" riêng của Hội. 

31/01/2015
Khánh thành cửa Xăng dầu Cốc Pài
HGĐT- Ngày 8.1, Công ty Xăng dầu Hà Giang tổ chức Lễ khánh thành Cửa hàng Xăng dầu Cốc Pài tại thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần.
08/01/2015
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông Hà Giang khai trương Cây rút tiền tự động
HGĐT - Sáng 8.1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Giang (Agribank Hà Giang) đã khai trương Cây rút tiền tự động (ATM) tại tổ 8, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang (ngay cổng Sở Công an tỉnh), để phục vụ giao dịch của người dân và chiến sỹ công an.
08/01/2015
Các doanh nghiệp sản xuất điện nợ trên 60 tỷ đồng tiền dịch vụ môi trường rừng
HGĐT- UBND tỉnh vừa có văn bản gửi Bộ Công Thương, NN&PTNT đề nghị phối hợp tháo gỡ khó khăn, giúp tỉnh đôn đốc, chỉ đạo các doanh nghiệp thủy điện thực hiện nghiêm Nghị định 99/2010/NĐ-CP, ngày 24.9.2010 của Chính phủ về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR).
08/01/2015