Cùng Agribank Hà Giang Đón xuân Ất Mùi - ngập tràn niềm vui

10:17, 25/02/2015

BHG- Sáng 24.2 (tức ngày 6.1 tết Ất Mùi), Agribank Hà Giang đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng “Cùng Agribank Hà Giang Đón xuân Ất Mùi – ngập tràn niềm vui”.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc Agribank Hà Giang trao quà cho khách hàng đến giao dịch ngày đầu xuân Ất Mùi.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Hải, Giám đốc Agribank Hà Giang trao quà cho khách hàng đến giao dịch ngày đầu xuân Ất Mùi.

Đã có 250 khách hàng đến sử dụng giao dịch sớm nhất tại khu vực Hội sở Agribank tỉnh, 2 Phòng giao dịch Minh Khai, Yên Biên, được nhận quà tặng có in Logo Agribank (trong đó có 222 khách hàng mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng với số tiền giao dịch là 17.800 triệu đồng).

Trong ngày đầu tiên của năm mới, tại ngân hàng thu được lượng tiền mặt giao dịch là 46 tỷ đồng.

Cùng dịp này, Agribank Hà Giang cũng có dịch vụ gửi kho qua đêm, thực hiện từ trước Tết, cho những đơn vị có nhu cầu gửi tài sản đặc biệt qua đêm.

Giao dịch đầu năm mới tại Hội sở Agribank Hà Giang.
Giao dịch đầu năm mới tại Hội sở Agribank Hà Giang.

 Hoa Sim

[links()]


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Quang chú trọng đào tạo nghề cho lao động nông thôn

BHG- Những ngày giáp Tết Ất Mùi, về nhiều vùng nông thôn trên địa bàn huyện Bắc Quang, chúng tôi cảm nhận niềm hân hoan hiện rõ trên từng gương mặt người nông dân. Bởi, thành quả sau 5 năm (2010-2014) thực hiện Quyết định số 1956 QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về "Đào tạo nghề (ĐTN) cho lao động nông thôn (LĐNT) đến năm 2020" (gọi tắt là Đề án 1956) của huyện Bắc Quang đã kết những "trái ngọt" đầu Xuân, góp thêm cuộc sống yên vui và sung túc cho bao gia đình.

14/02/2015
Về vùng Hồi no ấm Nà Nôm

Xuân 2015- Sau hơn 2 năm mới có dịp quay lại thôn Nà Nôm, xã Đường Âm, huyện Bắc Mê, một địa danh được nhiều người trong và ngoài huyện biết đến, nhờ việc những người dân nơi đây tiên phong đưa cây hồi - một loại cây lưỡng dụng vừa là cây rừng phủ xanh đất trống đồi núi trọc, vừa là cây dược liệu giúp người dân có thu nhập ổn định hàng năm từ hai loại sản phẩm Hoa thực tế là quả hồi và Tinh dầu vào trồng thành công tại vùng đất này.

13/02/2015
Agribank Hà Giang tri ân khách hàng nhân dịp đầu xuân Ất Mùi 2015

BHG - "Cùng Agribank Hà Giang đón Xuân Ất Mùi – ngập tràn niềm vui", đó chính là Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp đầu xuân Ất Mùi, do Agribank tỉnh Hà Giang thực hiện. 

13/02/2015
Thị trường những ngày giáp Tết Ất Mùi

BHG - Đã thành truyền thống, trong những ngày Tết cổ truyền, ngoài bánh chưng xanh, trên mâm ngũ quả cúng tổ tiên của mỗi gia đình không thể thiếu hộp mứt, chai rượu, bánh kẹo, hoa quả. 

12/02/2015