Trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời cùng DownTik.com

11:12, 17/11/2021

Không phải ứng dụng nào cũng có thể dễ dàng tiếp cận với người dùng ngay khi mới ra mắt. Thế nhưng DownTik.com đã làm được điều đó khá thành công. Chỉ mất một thời gian ngắn từ kể từ khi được biết đến nhưng DownTik đã chiếm lĩnh được lòng tin của người dùng khá cao. 

Vậy những ưu điểm nào đã làm DownTik “hot” đến thế? Câu trả lời sẽ có ngay khi bạn trải nghiệm trực tiếp trên ứng dụng này. 

Video tải về có chất lượng cao

Nhiều video khi bạn xem trực tiếp trên app Tik Tok vô cùng đẹp và sắc nét nhưng vấn đề là khi tải về máy thì nó lại không được như ban đầu. Hình ảnh bị vỡ, video mờ, âm thanh kém,... và còn nhiều sự bất tiện khác nữa. Thế nhưng với DownTik.com, mọi vấn đề này đều được khắc phục nhanh chóng và hiệu quả. Tải video TikTok bằng link qua DownTik.com sẽ mang lại cho bạn những video sống động, chất lượng như lúc xem trực tuyến.

Đa dạng về cách tải

Với ứng dụng Downtik.com thì bạn có thể sử dụng nhiều cách để tải video trên Tik Tok xuống. Cụ thể bạn có thể tải ứng dụng về trình duyệt web trên máy tính hay laptop của mình. Hoặc bạn cũng có thể tải về điện thoại trên cả hệ điều hành IOS hay Android khá dễ dàng.

Downtik.com hỗ trợ bạn với nhiều cách tải khác nhau

Hoàn toàn miễn phí

Mọi người đều cho rằng “tiền nào thì của đó” đúng không. Chất lượng tốt thì sẽ đi kèm giá thành cao và ngược lại những gì miễn phí thường sẽ không đảm bảo về mặt chất lượng. DownTik.com sẽ giúp bạn loại bỏ ngay những quan niệm này. Đây là ứng dụng mà bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí mà gần như không phải trả bất kỳ khoản tiền nào. Bạn không nghe nhầm đâu, là hoàn toàn miễn phí đó! Bởi DownTik chỉ cần chèn một số video quảng cáo để duy trì cho hoạt động của mình.

Hỗ trợ lưu video ở nhiều định dạng khác nhau 

Có thể bạn thích bài hát trên Tik Tok nhưng lại không thích hình ảnh trong video, bạn muốn tải bài hát đó làm nhạc chuông, nhạc chờ nhưng chưa biết làm cách nào? DownTik.com sẽ giúp bạn đơn giản hóa vấn đề này bằng cách hỗ trợ người dùng lưu video ở rất nhiều định dạng khác nhau. Ví dụ như bạn có thể lưu định dạng mp4, mp3,.. và trên tất cả các thiết bị đều có thể lưu dễ dàng.

DownTik hỗ trợ lưu video ở nhiều định dạng khác nhau

Cách sử dụng đơn giản 

DownTik luôn muốn người dùng có thể sử dụng dễ dàng và thoải mái nhất. Cho nên ứng dụng này đã tối ưu hóa và được cải tiến rất nhiều. Chính điều này đã giúp DownTik tiếp cận nhanh với mọi đối tượng và nhận được sự ưu thích của người dùng.

Bảo mật thông tin cao 

Khi download video tik tok bằng ứng dụng này bạn sẽ không sợ bị lộ thông tin cá nhân ra ngoài. Thêm vào đó video bạn tải cũng chỉ có mình bạn biết bởi DownTik không hề lưu trữ lại video đó. Nên độ riêng tư và bảo mật khi sử dụng ứng dụng này cực kỳ tốt.

DownTik luôn bảo mật thông tin tối đa cho người dùng

Tối ưu thời gian tải 

Nếu như đa số các ứng dụng tải video Tik Tok hiện nay đều có thời gian tải khá lâu. Thì Downtik.com lại khác, khi bạn chỉ cần mất khoảng vài giây để tải ứng dụng này về thiết bị của bạn thành công.

Làm thế nào để tải video Tik Tok qua DownTik.com

Tik Tok đang là ứng dụng rất phổ biến và được rất nhiều người trên thế giới sử dụng. Mọi người có thể tự do sáng tạo và đăng tải các video hay của mình trong tất cả mọi lĩnh vực. Chính vì thế, đây là một kho lưu trữ video cực kỳ lớn và bổ ích. Cho nên rất nhiều người muốn lưu trữ các video trên Tik Tok về máy để học hỏi, xem hay sử dụng,… Tuy nhiên để tải video TikTok trực tiếp trên ứng dụng này thì mọi người sẽ gặp rất nhiều vấn đề. Nhưng đối với DownTik điều đó không còn là vấn đề nữa.

Nhu cầu tải video Tik Tok hiện nay rất cao 

Để thực hiện được điều đó, các bạn chỉ cần vài bước đơn giản sau đây: 

Bước 1: Mở ứng dụng Tik Tok trên thiết bị của bạn (Máy Tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng…).

Bước 2: Bạn chọn video Tik Tok mà bạn muốn tải về.

Bước 3: Chọn mục Chia Sẻ góc dưới bên phải của video nhấn Nút tùy chọn rồi chọn tiếp vào Sao chép liên kết.

Bước 4: Lúc này bạn đã có đường link liên kết của video mà bạn muốn và có thể sử dụng bằng trình duyệt web hoặc DownTik.

Cách lấy link liên kết từ TikTok dễ dàng

Bước 5: Truy cập vào Downtik.com (Trang web tải video TikTok) và dán liên kết vừa sao chép là bạn có thể bắt đầu tải video xuống bằng trình duyệt hoặc phần mềm DownTik, sau đó nhất nút tải về.

Bước 6: Đợi một chút, hệ thống Downtik.com sẽ nhanh chóng tải video Tik Tok của bạn về sau đó bạn có thể lưu trữ trên thiết bị của mình.


Cùng chuyên mục

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Yên Minh đủ khả năng xét nghiệm sàng lọc SARS – CoV – 2

BHG - Khẩn trương xây dựng, củng cố hệ thống cơ sở vật chất phục vụ công tác điều trị, sẵn sàng đáp ứng tình hình dịch Covid – 19 ở các cấp độ, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Yên Minh vừa được Sở Y tế phê duyệt đủ khả năng xét nghiệm sàng lọc SARS – CoV - 2 bằng kỹ thuật RT-PCR.

29/10/2021
Mục tiêu chương trình chuyển đổi số quốc gia về xã hội số

Bạn đọc hỏi: Xin cho biết mục tiêu của chương trình chuyển đổi số quốc gia về xã hội số đến năm 2025, tầm nhìn 2030?

26/10/2021
Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số để thích ứng với tình hình dịch bệnh Covid-19

BHG - Hà Giang là một trong những tỉnh có điều kiện KT – XH khó khăn nhất cả nước. Những năm qua, tỉnh luôn quan tâm đến việc ứng dụng công nghệ thông tin và đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 là việc đẩy mạnh chuyển đổi số để thích ứng với tình hình dịch bệnh. Những nỗ lực ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách hành chính, đổi mới cách làm việc ở nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương đang đươc quan tâm, thúc đẩy, đã và đang đem tới những thành quả đáng ghi nhận.

26/10/2021
Hà Giang có 5 doanh nghiệp được cấp chứng nhận doanh nghiệp KH&CN

BHG - Căn cứ Nghị định 13/2019/NĐ-CP, về doanh nghiệp khoa học và công nghệ (KH&CN). Đến nay, tỉnh Hà Giang đã có 5 doanh nghiệp được Sở KH&CN cấp chứng nhận doanh nghiệp KH&CN, gồm: Công ty CP phát triển công nghệ Hà Giang; Chi nhánh công ty CP và Phát triển nông lâm nghiệp và môi trường Việt Nam; Công ty TNHH Thành Sơn; Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Phát triển công nghệ Gia Hoàng; Công ty CP KH&CN HAMINT.

25/10/2021