Những tính năng phổ biến của Winrar trong tin học văn phòng

15:21, 11/10/2021

Winrar được biết đến và sử dụng rộng rãi với chức năng nén tệp trong hệ điều hành windows. Nó có khả năng nén linh hoạt với đa dạng các định dạng khác nhau. Với winrar 64bit, có rất nhiều link tải trên các thanh công cụ tìm kiếm.

Tìm hiểu Winrar là ứng dụng gì?

Winrar đang được rất nhiều người dùng tin tưởng. Nó là phần mềm hỗ trợ nén các tệp dưới định dạng đa dạng. Không những thế, Winrar cũng dùng để nén các tệp có dung lượng cao, hỗ trợ tăng cường tốc độ nén và độ giải nén.

Winrar rất dễ sử dụng, tiết kiệm được thời gian cho người dùng. Cách cài đặt Winrar cũng rất dễ dàng.

Không những thế, Winrar còn được đánh giá rất cao về giao diện đồ họa. Nó có khả năng nén tệp cao hơn 50% so với các công cụ nén trực tuyến hiện nay. Bên cạnh việc nén trực tuyến, Winrar còn có thể sửa chữa, fix lỗi cho file nhanh chóng.

Winrar được đánh giá về mức độ xử nén định dạng tệp nhanh và tốt. Không chỉ tốt trong việc nén mà còn có khả năng sao lưu và kiểm tra các tập tin, lưu trữ các tập tin, quét virus rất an toàn.

Điểm tên các tính năng nổi bật của Winrar

Winrar có rất nhiều tính năng nổi bật góp phần làm nên sự khác biệt trong chức năng cũng như tăng độ tiện dụng cho người dùng:

  • Winrar nén mạnh mẽ, có nhiều chức năng bổ sung, tích hợp với việc sắp xếp file trong kho lưu trữ đã nén, giảm thời gian quản lý file cho người dùng.
  • Winrar có khả năng nén siêu cao thủ với quy trình hoạt động liên tục tạo ra các file ở khu lưu trữ nhỏ hơn. Điều này là điểm mạnh giúp Winrar cạnh tranh với các đối thủ khác. Không chỉ vậy, với tính năng này, Winrar còn giúp giảm được bộ nhớ, chi phí truyền tải file.
  • Winrar hỗ trợ nén file đa phương tiện
  • Winrar cho phép người dùng có thể nén file nhanh chóng, riêng biệt, lưu trữ rõ ràng.
  • Ngoài ra, người dùng cũng có thể tối ưu dữ liệu qua web nhờ công nghệ mã hóa mật khẩu.
  • Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể dùng thử trong vòng 40 ngày.
  • Winrar có giá trị với tất cả các ngôn ngữ, bạn được lựa chọn ngôn ngữ trên nền tảng thiết bị của bạn.
  • Ngoài ra, khi sử dụng cài đặt Winrar, bạn sẽ có thể tự động cập nhật các phiên bản mới một cách nhanh chóng.

Đó là những tính năng siêu nổi bật của Winrar giúp bạn có thể tin tưởng sử dụng. Các tính năng thường xuyên được cập nhật và cải tiến nhanh chóng theo các phiên bản mới hơn thường xuyên, nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tải Winrar 64bit tại DDS

Hiện nay, tại https://dds.com.vn/ đang cung cấp rất nhiều link tải Winrar với các phiên bản Việt Hóa, Anh hóa ở dung lượng 64bit. Hệ thống link tải hầu như đều đã được thực hiện test đầy đủ. Vì thế, bạn có thể tham khảo link tại DDS, đảm bảo an toàn, chất lượng, không sợ virus.

Thực tế, hiện nay, chỉ cần tìm kiếm theo key Winrar, bạn đã có thể tìm thấy khá nhiều các thông tin, link tải. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với các link không rõ nguồn gốc không test bởi có thể sẽ chứa virus và ảnh hưởng nghiêm trọng đến thiết bị của bạn.

Link tải Winrar tại DDS: Winrar 64bit

Sau khi thực hiện tải xong, để cài đặt và đưa vào sử dụng, bạn có thể thực hiện theo các bước đơn giản như sau:

  • Trước tiên bạn cần giải nén file tải về. Chủ yếu winrar 64bit đều đã dung lượng thấp, chất lượng vì thế việc giải nén nhanh chóng, an toàn.
  • Sau đó, bạn sẽ sử dụng quyền quản trị để setup và mở kiểm tra tệp theo các bước đơn giản như cách cài đặt các ứng dụng thông thường.

Winrar là phần mềm cực kỳ tiện dụng cho những ai làm việc văn phòng, thường xuyên phải sử dụng đến các định dạng file nặng, file số lượng lớn. Vì vậy, chắc chắn rằng khi biết đến winrar 64bit, bạn sẽ tiết kiệm kha khá thời gian cũng như tiết kiệm được cả dung lượng lưu trữ của thiết bị bạn đang dùng.


Cùng chuyên mục

Cải cách hành chính lĩnh vực khoa học và công nghệ

BHG - Những năm qua, công tác cải cách hành chính (CCHC) được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) xác định là nhiệm vụ trọng tâm, thực hiện đồng bộ cải cách về thể chế, tổ chức bộ máy, hành chính công, hiện đại hóa hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin nhằm phục vụ tốt cho công tác quản lý, đơn giản hóa, giảm bớt thời gian thực hiện thủ tục hành chính, tiết kiệm chi phí quản lý hành chính.

31/08/2021
Gian hàng thực tế ảo 3D, một cách làm chuyển đổi số rất phù hợp với Hà Giang

BHG - Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các doanh nghiệp, HTX phải loay hoay tìm kiếm hướng đi mới, trong đó có việc quảng bá sản phẩm tới đông đảo người dân mà không phải tiếp xúc trực tiếp, lại tiết kiệm chi phí. Mới đây, Trung tâm Khuyến công xúc tiến Công thương Hà Giang đã ký kết hợp đồng với Công ty CP dịch vụ trực tuyến FPT để thiết kế gian hàng triển lãm ảo 3D tại "Triển lãm chuyển đổi số nông nghiệp Việt Nam" và truyền thông, quảng cáo sản phẩm tỉnh Hà Giang trên Báo điện tử Vnexpress; fanpage Vnexpress.net. 

29/09/2021
Giải pháp khai thác Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Quyết Tiến

BHG - Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (UDCNC) tại Quyết Tiến (Quản Bạ) được phê duyệt đầu tư xây dựng năm 2011, do Sở KH&CN làm chủ đầu tư, với tổng kinh phí gần 20 tỷ đồng. Nhưng đến nay chưa phát huy hiệu quả hoạt động như mục tiêu đề ra.

29/09/2021
Hội thảo tư vấn phản biện, đánh giá những nút thắt trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ chè Shan tuyết

BHG - Ngày 24.9, Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh tổ chức hội thảo tư vấn phản biện, đánh giá những nút thắt, hạn chế chủ yếu trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ chè Shan tuyết Hà Giang, đề xuất giải pháp nâng cao giá trị, tăng thu nhập cho người dân. Dự hội thảo có lãnh đạo một số sở, ngành, của tỉnh; lãnh đạo UBND các huyện vùng trồng chè và các thành viên thuộc Liên hiệp hội và đại diện doanh nghiệp, HTX sản xuất chế biến, kinh doanh chè trên địa bàn.

24/09/2021