Hà Giang

Khai trương Trung tâm bảo hành và Showroom trải nghiệm đèn học thông minh tại Hà Giang

00:13, 25/01/2021

BHG - Ngày 24.1, tại thành phố Hà Giang, Công ty cổ phần phân phối The Smart Light phối hợp với Trung tâm hỗ trợ nghiên cứu và phát triển cộng đồng (TOTA R&D) tổ chức khai trương Trung tâm bảo hành và Showroom trải nghiệm đèn học thông minh tại tỉnh Hà Giang; giới thiệu kế hoạch triển khai chương trình “Đưa chữ lên non trong kỷ nguyên số 4.0 tại các xã biên giới tỉnh Hà Giang”.

Đại diện Công ty cổ phần phân phối The Smart Light trao nhiều phần quà cho các em học sinh, sinh viên
Đại diện Công ty cổ phần phân phối The Smart Light trao nhiều phần quà cho các em học sinh, sinh viên

 

 

Tại chương trình Công ty cổ phần phân phối The Smart Light đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm đại diện kinh doanh; Trưởng Showroom thiết bị số và đèn học thông minh; Trưởng Trung tâm bảo hành The Smart Light tại tỉnh Hà Giang. Cùng với đó Công ty đã trao đèn học thông minh The Smart Light cho 5 sinh viên tiêu biểu của tỉnh; trao 1.000 cuốn sách Nước cờ hòa trị giá gần 70 triệu đồng và 6 tháng ấn phẩm Người phụ trách cho Hội đồng đội tỉnh (Tỉnh đoàn). Cũng nằm trong chương trình, Trung tâm hỗ trợ nghiên cứu và phát triển cộng đồng trao tặng 12 thẻ học thông minh uTeacher trị giá 7 triệu dành cho con em các chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh…

Chương trình “Đưa chữ lên non trong kỳ nguyên số 4.0” được Công ty cổ phần phát triển giáo dục thông minh phát động triển khai từ năm 2019 với các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng như: Lan tỏa văn hóa đọc cho học sinh, sinh viên và giáo viên; trao tặng sách số và gây dựng tủ sách thiện nguyện lá bồ đề. Từ năm 2021, hoạt động gia sư, dạy kèm tình nguyện cho các học sinh là con em các chiến sĩ bộ đội biên phòng chính thức được triển khai tại tỉnh ta.

Tin, ảnh: Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

iPhone 12 Pro Max siêu phẩm Apple đã trình làng và được mở bán trên thị trường. Đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất tại thời điểm hiện tại. Vậy có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt.

 

30/11/2020
Vũ Hoài Nam và những giải pháp góp phần cải cách hành chính ở Hà Giang

BHG - Những năm qua, các cấp, các ngành trong tỉnh Hà Giang luôn tích cực ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào trong công việc, điều hành và cải cách hành chính. Trong đó, việc đưa hệ thống hội nghị trực tuyến 4 cấp, gồm trung ương, tỉnh, huyện và xã vào sử dụng là một trong những đột phá về cải cách hành chính. Đằng sau giải pháp kỹ thuật ứng dụng đó, chính là kỹ sư Vũ Hoài Nam, sinh năm 1974, hiện là Trưởng phòng Khách hàng tổ chức doanh nghiệp, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Giang.

30/11/2020
Ứng dụng Công nghệ thông tin trong PCCC trên địa bàn tỉnh Hà Giang

BHG - Việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác bảo đảm an ninh trật tự đã góp phần không nhỏ vào việc đấu tranh, xử lý có hiệu quả các hành vi vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, việc ứng dụng CNTT đối với lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy (PCCC) hiện nay ở tỉnh ta chưa theo kịp với tốc độ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

29/12/2020
Triển vọng từ cây Xạ đen tại Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao xã Quyết Tiến

BHG - Sau khi Dự án "Xây dựng mô hình phát triển cây Xạ đen trên địa bàn tỉnh Hà Giang" được thực hiện tại huyện Quản Bạ, Vị Xuyên do Trung tâm Thông tin và Chuyển giao công nghệ mới (TTTT&CGCNM) thuộc Sở KH&CN triển khai thực hiện thành công. Đầu năm 2020, TTTT&CGCNM tiếp tục thực hiện mô hình trồng cây Xạ đen tại Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao (CNC), xã Quyết Tiến huyện Quản Bạ, bước đầu đã có những tín hiệu đáng mừng.

28/12/2020