Hà Giang

Những điều bạn cần phải biết trước khi quyết định thay màn hình iphone 6s

10:03, 29/11/2018

Đối với một chiếc điện thoại đắt tiền, đặc biệt là iphone thì việc thay màn hình rất đa dạng và cũng có rất nhiều chất lượng. Và đó có lẽ là lý do mà nhiều người dùng khi đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại sẽ thấy có nhiều mức giá khác nhau được đưa ra cho cùng một chủng loại. Vậy có bao nhiêu loại màn hình iPhone? Chất lượng của chúng như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua về nó trước khi quyết định thay màn hình, cụ thể là màn hình Iphone 6s.

Tổng hợp các loại màn hình

Bạn nên xem xét điện thoại của mình thuộc trường hơp nào sau đây để đưa ra quyết định thay màn hình iphone 6s hợp lý nhất:

- Màn hình "zin bóc máy"

Đây là loại có giá cao nhất trong các loại và được cửa hàng khuyến khích sử dụng bởi vì đây chính là màn hình của Apple sản xuất, được tháo ra từ những máy hư hỏng main hoặc máy dính icloud. Chất lượng cũng ngang ngửa với màn hình máy zin, tuy nhiên trước khi thay thì người dùng cần phải kiểm tra thật kỹ tình trạng Pin lúc bấy giờ.

Màn hình "zin ép kính"

Đây cũng là màn hình zin từ Apple, nhưng đã bị vỡ kính hoặc kính trầy xước quá nhiều khiến độ hiển thị không còn tốt. Vì thế các cửa hàng ép lại kính và ron (lớp cao su bao quanh viền màn hình) để bán cho khách có nhu cầu, mức giá sẽ rẻ hơn so với hàng Zin bóc máy nhưng chất lượng cũng không hề thua kém gì.

Màn hình "xào, dựng"

Những màn hình hư, hỏng được thu mua với giá cực kì rẻ rồi được phân loại ra để sửa chữa, ép cổ màn hình,.. Và được bán với mức giá rẻ, rẻ hơn so với những màn hình Zin. Những loại này khi sử dụng thì chỉ có phó mặc cho trời quyết định, không biết khi nào nó sẽ "chết" thôi. Người dùng cũng không thể nào phân biệt được loại màn hình "xào, dựng" này vì cổ, cáp màn hình nằm bên trong máy và cũng khó có thể biết khi cầm tận tay, sờ tận mặt chiếc màn hình bị ép cổ.

Màn hình “lô”

Đây là thể loại màn hình phổ biến nhất trong thị trường bởi vì giá cả của nó cực kì rẻ. Với mức giá rẻ hơn một nửa của màn hình zin, nhưng chất lượng của loại pin này rất tệ, người dùng chỉ có thể sử dụng nó trong một thời gian ngắn nhưng cũng rất dễ gây phồng thậm chí còn nổ pin.

Đối với loại màn hình “lô” này thì rất khó phân biệt đối với những người không chuyên, vì nó có thiết kế giống hệt nhau.

Trên đây là tổng hợp những loại màn hình được bán trên thị trường và tất nhiên giá thành sẽ đi đôi với chất lượng và giá trị của sản phẩm mang lại. Và điều quan trọng bây giờ chính là bạn nên tìm một địa chỉ sửa chữa uy tín để thay màn hinh iphone 6s, tránh nghe những lời quảng cáo là hàng zin chất lượng nhưng thật chất chỉ là hàng lô, hàng dựng kém giá trị.

Viettopcare là một trung tâm sửa chữa điện thoại, thay màn hình iphone uy tín hàng đầu Việt Nam khi được đón nhận rất nhiều sự đánh giá của người dùng. Chính vì vậy, khi có nhu cầu thay màn hình Iphone 6s thì đây chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Theo: https://viettopcare.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp mặt nhóm thí sinh đạt giải Nhất cuộc thi " Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn toàn quốc"

BHG - Chiều 28.11, tại Hội trường UBND thành phố, Tỉnh đoàn Hà Giang đã tổ chức buổi gặp mặt nhóm tác giả đạt giải Nhất cuộc thi "Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn toàn quốc" lần thứ I, năm 2018. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Tỉnh đoàn, Thành ủy Hà Giang và đông đảo đoàn viên thanh niên đến từ các trường học trên địa bàn thành phố. Vinh dự vượt qua 183 bài thi của các thí sinh đến từ 52 tỉnh, thành đoàn trên cả nước, dự án Green Blessing "Trồng rau hữu cơ gắn với phát triển du lịch trách nhiệm" của nhóm tác giả Hoàng Thị Hảo đến từ Hà Giang... 

29/11/2018
Hội thảo tư vấn phản biện dự thảo Nghị quyết "Hỗ trợ giá thuê mặt bằng cho doanh nghiệp tại các khu công nghiệp"

BHG - Ngày 27.11, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh đã tổ chức Hội thảo tư vấn phản biện dự thảo Nghị quyết "Hỗ trợ giá thuê mặt bằng cho doanh nghiệp tại các khu công nghiệp" của HĐND tỉnh. Tham dự có các chuyên gia, đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh có 1 khu công nghiệp (CN) và 9 cụm CN; trong đó 6 cụm CN đã có Quyết định thành lập và 3 cụm CN đã đi vào hoạt động. Tuy nhiên, các cơ chế, chính sách của tỉnh hỗ trợ phát triển CN, khu CN, cụm CN còn hạn chế. Để thu hút đầu tư... 

27/11/2018
Hội thảo khoa học "Giải pháp nâng cao giá trị sản phẩm mật ong Bạc Hà Cao nguyên đá Đồng Văn"

BHG - Nằm trong chuỗi các sự kiện của Lễ hội hoa Tam giác Mạch lần thứ IV; chiều 24.11, tại huyện Đồng Văn, UBND huyện Đồng Văn phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội thảo khoa học "Giải pháp nâng cao giá trị sản phẩm mật ong Bạc Hà Cao nguyên đá Đồng Văn" năm 2018. Tham dự Hội thảo có lãnh đạo  một số sở, ngành của tỉnh; đại diện lãnh đạo các Trung tâm, Viện nghiên cứu thuộc Cục Sở Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Viện Hàn lâm khoa học Việt Nam, Viện Nông nghiệp Việt Nam; đại diện các doanh nghiệp, HTX, hộ nuôi ong…

 

25/11/2018
Quang Bình phát huy vai trò cán bộ nông nghiệp xã trong chuyển giao khoa học kỹ thuật cho người dân

BHG - Những năm qua, đội ngũ cán bộ nông nghiệp (CBNN) xã trên địa bàn huyện Quang Bình đã phát huy tốt vai trò của mình trong chuyển giao những tiến bộ khoa học kỹ thuật (KHKT) cho người dân; nhất là đối với những hộ đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó, người dân đã tiếp cận được những tiến bộ KHKT, áp dụng vào sản xuất và mang lại hiệu quả. Gia đình anh Lý Văn Hơn, thôn Chàng Mới, xã Yên Hà có gần 20 năm kinh nghiệm trồng cam Sành, hiện gia đình anh có 8 ha (2 ha đang cho thu hoạch, 6 ha trồng mới được gần 3 năm) đều được trồng, chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGAP; thu nhập hàng năm của gia đình được gần 200 triệu đồng. Anh Đặng Văn Chung, CBNN xã Yên Hà cho biết:

24/10/2018