Hội thảo khách hàng: Bưu chính Viettel với kỷ nguyên 4.0
BHG - Nhằm kỷ niệm 21 năm Ngày truyền thống của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, Bưu chính Viettel Chi nhánh Hà Giang vừa tổ chức hội thảo khách hàng. Dự hội thảo có lãnh đạo Sở Thông tin – Truyền thông; lãnh đạo, cán bộ - CNVC Bưu chính Viettel tại thành phố Hà Giang và đông đảo khách hàng.
Giám đốc Bưu chính Viettel Chi nhánh Hà Giang trao giải Nhất cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng. |
Hội thảo đã giới thiệu đến các khách hàng 2 bộ sản phẩm công nghệ mới là: ViettelPost là ứng dụng giao hàng được tích hợp trí tuệ nhân tạo, có khả năng ghi nhớ thông tin đơn hàng, cập nhật dữ liệu hàng hóa, phân tích các nội dung, sản phẩm mà người dùng quan tâm từ đó tự động đề xuất những gợi ý phù hợp. Đây là phiên bản được cải tiến tinh gọn, có hướng dẫn cụ thể, phù hợp với tất cả các đối tượng sử dụng, hỗ trợ người nhận hàng dễ dàng tra cứu hành trình đơn hàng đã đặt. Sản phẩm công nghệ thứ 2 là VTSale, đây là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh với ưu thế tạo đơn hàng nhanh, không giới hạn về số lượng, hỗ trợ việc quản lý bán hàng trực tiếp tại cửa hàng và bán hàng online. VTSale cho phép việc quản trị nhiều fanpage cùng lúc, với tính năng trả lời bình luận tự động đã nâng mức tương tác với khách hàng lên rất cao… Cả 2 sản phẩm trên đều có thể cài đặt, sử dụng trên thiết bị điện thoại di động thông minh, máy tính bảng một cách đơn giản và thuận lợi.
Tại Hội thảo, Bưu chính Viettel Chi nhánh Hà Giang cũng đã trả lời, giải đáp những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng về 2 sản phẩm trên, đồng thời hướng dẫn khách hàng cài đặt sản phẩm trên điện thoại di động. Cũng tại Hội thảo, Bưu chính Viettel đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng.
An Dương
Ý kiến bạn đọc