Nhiều ưu đãi trong ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (5/12)

08:51, 03/12/2014

Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam sẽ diễn ra lần đầu tiên vào ngày 5/12 tới. Sự kiện lần đầu tiên được tổ chức hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng.


Tính đến ngày 01/12, đã có tới hơn 800 doanh nghiệp tham gia Ngàymua sắm trực tuyếnViệt Nam lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 5/12. Đó là con số được BTC sự kiện này công bố tại Lễ phát động Ngày mua sắm trực tuyến 2014 diễn ra vào ngày 01/12. Con số này vượt xa sự kỳ vọng của BTC. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi khi mua sắm o­nline trong ngày này.

Ông Trần Anh Tú, Phó Giám đốc Bán hàng o­nline siêu thị điện máy HC cho biết” “Chúng tôi dự kiến sẽ giảm giá 30% các ngành hàng cũng như các sản phẩm dành cho ngày mua sắm trực tuyến, ngoài ra, sẽ có những sản phẩm giảm giá sâu đến 50%”.

Ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Công nghệ Thông tin, Bộ Công Thương nói: “Tham gia mua sắm vào ngày 5/12, người mua hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn phí chuyển phát hàng hóa, ngoài ra người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá khác của các doanh nghiệp tham gia”.

Ban Tổ chức sự kiện này đặt mục tiêu Ngày mua sắm trực tuyến 2014 sẽ thu hút được đông đảo cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức liên quan đến thương mại điện tử tham gia, từ đó đẩy mạnh trào lưu mua sắm trực tuyến trong xã hội, góp phần mở rộng thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam để đạt 4 tỷ USD vào năm 2015.


vtv.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khơi dậy tiềm năng và phát huy tính tư duy sáng tạo trong lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng
HGĐT- Khơi dậy tiềm năng và phát huy tính tư duy sáng tạo, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, lao động sáng tạo đối với lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ)... là mục đích của Cuộc thi Sáng tạo TTNNĐ tỉnh Hà Giang được tổ chức hàng năm.
29/11/2014
Giao ban công tác phối hợp quản lý tần số vô tuyến điện 8 tỉnh phía Bắc
HGĐT- Hội nghị giao ban công tác phối hợp quản lý tần số vô tuyến điện 8 tỉnh phía Bắc gồm: Điện Biên, Sơn La, Tuyên Quang, Lào Cai, Lai Châu, Phú Thọ, Yên Bái và Hà Giang, do Trung tâm Tần số Vô tuyến điện khu vực VIII thuộc Cục Tần số Vô tuyến điện, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Hà Giang đã được tổ chức ngày 27.11 tại thành phố Hà
28/11/2014
Tin nhắn rác hoành hành: Các nhà mạng thu được bao nhiêu tiền?
Khoảng 2-3 tháng nay, người dùng điện thoại di động của cả 3 nhà mạng lớn Viettel, MobiFone, Vinaphone bị "dịch" tin nhắn rác "hành" trở lại.
28/11/2014
Thế giới chạm mốc 3 tỷ “công dân mạng”
Theo nghiên cứu mới của Liên minh Viễn thông quốc tế (ITU), thế giới đã có hơn 3 tỷ người kết nối internet, 2/3 số đó đang sống tại các nước đang phát triển.
27/11/2014